Go Soo Jung – nữ diễn viên phim Goblin qua đời ở tuổi 25

(VOH) - Được biết, cô từng tham gia diễn xuất trong bộ phim'Goblin' và MV 'With Seoul' của nhóm nhạc nam BTS.

Sáng ngày 12/2, truyền thông xứ Hàn đưa tin về việc nữ diễn viên Go Soo Jung đã qua đời ở tuổi 25. Theo đó, nguồn tin được thông báo bởi công ty đại diện của nữ diễn viên – Story J Company. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên xấu số không được tiết lộ và lễ tang sẽ diễn ra kín đáo theo nguyện vọng của gia đình.

voh-go-soo-jung-qua-doi-o-tuoi-25-voh-com-vn-anh1
Nữ diễn viên Go Soo Jung qua đời ở tuổi 25

Cụ thể, nội dung đoạn thông báo như sau:                                                                                  

“Go Soo Jung – nữ diễn viên quý giá của chúng tôi đã qua đời và sẽ trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời.

Cô ấy sở hữu một trái tim thuần túy và tươi sáng hơn bất kỳ ai khác. Nụ cười rạng rỡ của bạn, tuổi trẻ của bạn, chúng tôi sẽ luôn nhớ mãi.

Hy vọng bạn sẽ được nghỉ ngơi vĩnh cửu mà không phải chịu bất kỳ đau đớn nào!”

voh-go-soo-jung-qua-doi-o-tuoi-25-voh-com-vn-anh2
Đoạn chia sẻ của Story J Company

Được biết, Go Soo Jung sinh năm 1995, là nữ diễn viên trẻ tuổi nhưng đầy triển vọng của điện ảnh xứ Hàn. Trước đó, cô từng tham gia vai phụ trong bom tấn truyền hình “Goblin” (Yêu tinh). Bên cạnh đó, cô cũng từng góp mặt trong MV quảng bá du lịch “With Seoul” của nhóm nhạc BTS. 

voh-go-soo-jung-qua-doi-o-tuoi-25-voh-com-vn-anh3
Go Soo Jung trong bộ phim Goblin

voh-go-soo-jung-qua-doi-o-tuoi-25-voh-com-vn-anh4
Cô cũng từng tham gia trong MV của BTS

Sulli và những idol Kpop bị trầm cảm: cái giá của sự nổi tiếng hay sự tàn độc của cư dân mạng: 'Khi ánh đèn sân khấu tắt dần, các thiên thần sẽ trở lại thành những chiến binh'. Họ phải chiến đấu với áp lực công việc, với những lời cay nghiệt của netizen và chống chọi với cả bản thân.
Goo Hara và Sulli đều lần lượt ra đi, fan hâm mộ lo lắng hiệu ứng domino sẽ diễn ra trong giới idol: Thông tin Goo Hara qua đời sau người bạn thân Sulli đang khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng. Tuy nhiên, người đi thì cũng đã đi, nhưng người ở lại thì vẫn luôn cần được quan tâm, giúp đỡ.