Chi Pu không những càng ngày càng 'bạo' mà độ sành điệu, chịu chơi cũng không hề kém Ngọc Trinh

(VOH) - Không những ngày một sexy, Chi Pu giờ còn ra dáng người đẹp thượng lưu với BST đồ hiệu đáng nể, ảnh OOTD nào cũng có ít nhất một món 'tiền tạ'.

Mới đây, giọng ca Anh ơi ở lại tiếp tục "gây sốt" cộng đồng mạng khi "chơi lớn" với kiểu "tụt" quần khoe dáng vô cùng sexy. Dù thường xuyên thay đổi bản thân với nhiều phong cách khác nhau song lần khoe dáng táo bạo này của Chi Pu cũng khiến không ít netizen phải bất ngờ.

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-1
Là một trong những người đẹp rất chăm cập nhật xu hướng, Chi Pu luôn khiến công chúng phải bất ngờ trước những màn "lên đồ" sành điệu...

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-2
...có khi là quá đỗi độc lạ của mình. 

Được biết đến là một hot girl với style dễ thương, kẹo ngọt, nhưng chắc chắn là hình ảnh đó đã xa Chi Pu lắm rồi, nhất là khi cô nàng giờ đây đã "lột xác" ngoạn mục, theo đuổi thành công phong cách của một ngôi sao sành điệu, quyến rũ. Nhiều năm trở lại đây, Chi Pu biến hoá bản thân liên tục, trở thành một trong những nghệ sĩ nữ giữ được sức nóng và có lượng fan đông đảo trong showbiz.

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-3
Từ hình ảnh của một nàng hot girl Hà Thành nhí nhảnh...

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-4
... Chi Pu ngày càng lột xác

Không những ngày một sexy, Chi Pu giờ còn ra dáng người đẹp thượng lưu với BST đồ hiệu đáng nể, ảnh OOTD nào cũng có ít nhất một món 'tiền tạ'. Dù có là fan của Chi hay không thì ắt bạn cũng sẽ đồng ý rằng giọng ca Đoá hoa hồng ngày càng sang chảnh, trên người luôn có ít nhất vài ba món đồ hiệu chục triệu đủ để ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ không thôi.

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-5
Nếu chỉ tập trung nhìn ngắm nhan sắc cuốn hút của Chi Pu, thì bạn khó mà để ý thấy bên cạnh cô nàng là chiếc túi Dior Oblique Saddle giá khoảng 26,5 triệu đồng.

Vài ngày trước thôi, mỹ nhân Hà thành cũng đã khiến fan bấn loạn khi sắm túi Chanel 19 giá 4.600 USD ~ 107 triệu đồng và đụng độ lần thứ n với Jennie. Đến tầm này thì có gọi Chi Pu là "Chanel sống phiên bản Việt" chắc cũng không quá lời, vì tủ đồ của Chi Pu sắp chật kín những item đắt đỏ của nhà mốt Pháp.

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-6
Chi Pu không ngại chi hơn 100 triệu để sở hữu chiếc túi Chanel đang làm mưa làm gió.

"Combo" túi đeo hông màu beige Waist Bag da cừu non và túi Coin Purse vải tweed màu đen/vàng đồng có giá 2.050 USD ~ 48 triệu đồng cũng được Chi Pu rước về để làm dày bộ sưu tập hàng hiệu, đồng thời mix đồ đa dạng hơn.

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-7
Hai chiếc túi bé tí này của Chi Pu có giá trị bằng nửa năm nhận lương của nhiều người

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-8
Dù đã hot hit từ lâu nhưng em túi Louis Vuitton New Wave Chain Bag PM giá hơn 46 triệu đồng vẫn được Chi Pu sủng ái.

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-9
Chiếc túi LV "mua 1 được 3" Multi-Pochette giá khoảng 38 triệu đồng được Chi Pu diện theo cách khác trông cũng ra gì và này nọ.

Chiếc áo crop top nơ hồng nức tiếng của Chanel tất nhiên không thoát khỏi tầm mắt của Chi Pu được rồi. 9X chi hơn 34 triệu đồng để sở hữu item hàng hiệu này và mix đồ trẻ trung, hợp mốt bất chấp đụng hàng với Jennie của Black Pink.

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-9

Diện áo cardigan hơn 115 triệu đồng giống Jennie thì chớ, Chi Pu còn phối với đầm dây khoe dáng chuẩn chỉnh nữa này. Rõ ràng là độ chịu chơi của Chi dành cho hàng hiệu nào có kém ai trong showbiz Việt.

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-10

Thêm một chiếc túi xa xỉ khác của Louis Vuitton gần 78 triệu đồng mà Chi Pu vừa khoe không lâu. Có thể nói, mỗi lần xuất hiện hay khoe ảnh mới trên trang cá nhân, chủ nhân bản hit Anh ơi ở lại đều khiến dân tình xuýt xoa vì nhiều lý do, nếu không bởi kiểu tóc ấn tượng, váy áo khoe eo thì cũng là những món đồ hiệu "chanh sả" mà Chi diện trên người.

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-11

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-12
Chiếc túi "2 trong 1" của Prada cũng "ngốn" của giọng ca 9X gần 27 triệu đồng.

Ngoài ra, Chi Pu cũng có sở thích chơi đồ hiệu vintage. Cô nàng sở hữu hai chiếc túi Chanel đính phụ kiện lạ mắt, nổi bật.

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-13

VOH-Chi-Pu-sexy-sanh-dieu-ben-bo-suu-tap-do-hieu-14
Tủ quần áo hàng hiệu của Chi hoành tráng như vậy chẳng trách sao khiến nhiều người trầm trồ ao ước.

Không chỉ Nam Em, Chi Pu cũng học hỏi Black Pink mốt 'lấy khăn làm áo' khoe lưng nuột nà: Chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, Chi Pu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với phong cách thời trang quyến rũ của mình.
MV đậm chất Lolita gắn mác 16+ của Chi Pu mê hoặc người xem vì đẹp hay...cảnh nóng?: MV mới của Chi Pu được khen nức nở vì được đầu tư công phu, cắt dựng tỉ mỉ từng đoạn một, màu MV đẹp chuẩn chất điện ảnh, kịch bản nhiều ẩn dụ và hấp dẫn.