Showbiz Hàn 2019 đón nhận thêm tin buồn: Nam diễn viên Cha In Ha đột ngột qua đời ở tuổi 27

(VOH) - Sau Sulli và Goo Hara, nam diễn viên Cha In Ha là ngôi sao bạc mệnh tiếp theo của làng giải trí xứ Hàn ra đi trong năm 2019. Thông tin này hiện đang khiến người hâm mộ không khỏi ‘rùng mình’.

Trưa ngày 3/12, theo thông tin từ tờ Enews24 cho biết nam diễn viên Cha In Ha được tìm thấy đã qua đời. Sau đó, phía cảnh sát cho biết quản lý là người đầu tiên tìm đến nhà và phát hiện nam diễn viên đã qua đời. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong vẫn đang được điều tra làm rõ. 

voh-cha-in-ha-qua-doi-voh.com.vn-anh1

Chia sẻ về sự ra đi của nam diễn viên trẻ, đại diện công ty giải trí Fantiago cho biết: “Chúng tôi đã nghe được các báo cáo và chúng tôi hiện đang xem xét và sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức cho mọi người trong thời gian sớm nhất”.  

Cha In Ha sinh năm 1992, được biết đến với vai trò thành viên của nhóm diễn viên - thần tượng SURPRISE U, trực thuộc công ty giải trí Fantagio. Debut diễn xuất từ năm 2017, Cha In Ha dù chưa tạo được tiếng vang nhưng đã có trong tay khá nhiều vai diễn ấn tượng trong một số bộ phim truyền hình như: You, Deep Inside of Me; Temperature Of Love; Wok Of Love; Clean With Passion For Now và The Banker,… Thời gian gần đây, tên tuổi của anh bắt đầu được nhiều người chú ý hơn khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Love With Flaws cùng Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo. Hiện phim đang trong quá trình quảng bá và chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới. 

voh-cha-in-ha-qua-doi-voh.com.vn-anh2

voh-cha-in-ha-qua-doi-voh.com.vn-anh3

Ngay sau khi thông tin nam diễn viên xấu số Cha In Ha qua đời, Người hâm mộ rùng mình vì năm 2019 đầy u ám của làng giải trí xứ Hàn. Bởi lẽ chỉ trong vài tháng trở lại đây, đã có ít nhất 3 trường hợp nghệ sĩ tự vẫn vì liên quan đến căn bệnh trầm cảm.

voh-cha-in-ha-qua-doi-voh.com.vn-anh4
Cuối tháng 6, nữ diễn viên gạo cội Jeon Mi Seon qua đời tại một khách sạn ở Jeoju (Hàn Quốc)

voh-cha-in-ha-qua-doi-voh.com.vn-anh5
Đến tháng 10, sự ra đi của nữ thần tượng Sulli trở thành một cú sốc rất lớn trong lòng người hâm mộ ở khắp nơi

voh-cha-in-ha-qua-doi-voh.com.vn-anh6
Chỉ hơn một tháng sau, Goo Hara, cựu thành viên KARA cũng quyết định quyên sinh vì căn bệnh trầm cảm và quá đau buồn trước sự ra đi của Sulli

Có thể nói, chưa bao giờ làng giải trí Hàn Quốc phải liên tục đón nhiều tin tức đau buồn như vậy. Đặc biệt là khi có nhiều nghệ sĩ chọn cách quyên sinh trong một thời gian ngắn. Điều này khiến công chúng đang thật sự lo lắng rằng hiệu ứng domino sẽ ngày càng lan rộng trong giới nghệ sĩ xứ Hàn.

Goo Hara và Sulli đều lần lượt ra đi, fan hâm mộ lo lắng hiệu ứng domino sẽ diễn ra trong giới idol: Thông tin Goo Hara qua đời sau người bạn thân Sulli đang khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng. Tuy nhiên, người đi thì cũng đã đi, nhưng người ở lại thì vẫn luôn cần được quan tâm, giúp đỡ.

Sulli và những idol Kpop bị trầm cảm: cái giá của sự nổi tiếng hay sự tàn độc của cư dân mạng: 'Khi ánh đèn sân khấu tắt dần, các thiên thần sẽ trở lại thành những chiến binh'. Họ phải chiến đấu với áp lực công việc, với những lời cay nghiệt của netizen và chống chọi với cả bản thân.