Ca sĩ Hiền Thục bất ngờ trở lại với album mới "Hoan Lạc Ca"

(VOH) – Sau thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz, giọng ca 'Nhật ký của mẹ' tập hợp những ca khúc mà cô rất yêu thích từ lúc còn trẻ và gần đây mang đi thu âm tạo thành album tặng khán giả.

Nữ ca sĩ Hiền Thục đã chính thức trở lại với âm nhạc bằng việc phát hành album mới Hoan Lạc Ca. Sản phẩm lần này gồm 5 ca khúc với những cái tên dịu dàng, lãng mạn và được độc quyền phát hành trên NhacCuaTui.

Album gồm 5 ca khúc là: Nàng đến nghe concert của tôi, Mượn người một đoạn đường, Nói xa là xa, Thư tình và Năm tháng vội vã. Các ca khúc đều là nhạc Hoa lời Việt, do Đinh Uyên đảm nhận trọng trách viết lời và được phối khí lại toàn bộ.

Ca sĩ Hiền Thục bất ngờ trở lại với album mới "Hoan Lạc Ca"

Nữ ca sĩ xinh đẹp trẻ trung dù đã U40 - Ảnh: NhacCuaTui

Được biết, tất cả đều là những ca khúc mà bản thân Hiền Thục rất yêu thích từ lúc cô còn trẻ. Cho đến thời điểm gần đây khi cảm xúc đã đong đầy, cô quyết định tập hợp các bản nhạc và tiến hành thu âm, sản xuất thành album với tên Hoan Lạc Ca.

Đây cũng chính là những cảm xúc chân thật của Hiền Thục, có hoài niệm, có suy tư cũng có hạnh phúc, mong chờ. Vì thế, album được thực hiện cực kỳ ngẫu hứng theo đúng những cung bậc ngâm nga nơi tâm hồn Hiền Thục và được cô thể hiện bằng âm nhạc.

Ca sĩ Hiền Thục bất ngờ trở lại với album mới "Hoan Lạc Ca"

Ảnh: NhacCuaTui

Chính vì những đổi thay ở góc nhìn cho sự lựa chọn tương lai, Hiền Thục đã gởi đến khán giả lá thư trong album mới với thật nhiều cảm xúc.

…Hãy sống thật bí mật, yêu đừng nói, đau buồn đừng thở dài, sống cuộc sống tươi đẹp mà nhân gian không hờn ghen. Để đến lúc nào đó, hoài niệm đọng lại chỉ nhẹ bẫng như mây.

Chẳng than trách chi ai, chỉ bật nhạc nghe cả đêm…

Sẽ có người, khi nghe concert của Thục chỉ muốn chạy đến ôm Thục thật chặt, vì nhớ, vì thương, vì yêu. Thục chắc chắn thế”.

Ca sĩ Hiền Thục bất ngờ trở lại với album mới "Hoan Lạc Ca"

Ảnh: NhacCuaTui

Nhạc sĩ Đinh Uyên cho biết, cơ duyên giữa chị và Hiền Thục là từ bài Nàng đến nghe concert của tôi. Bài hát đã được nữ ca sĩ yêu thích ngay từ lần đầu nghe và sau đó đã liên hệ với Đinh Uyên để thực hiện dự án nhạc Hoa lời Việt. Nữ nhạc sĩ cũng cho biết thân rất may mắn, hạnh phúc và tự hào khi được đồng hành với Hiền Thục trong album Hoan lạc ca.

Á hậu Tú Anh khoe ảnh cận mặt con trai: Vẻ ngoài bụ bẫm, đôi mắt long lanh của quý tử gây chú ý - Hình ảnh phổng phao, cứng cáp của quý tử nhà Tú Anh đã giúp cô nhận được những lời khen ngợi vì chăm con rất khéo.
Sĩ Thanh đưa Huỳnh Phương về dự sinh nhật mẹ ruột, công khai xác nhận là thành viên mới của gia đình - Sau 6 tháng hẹn hò, Sĩ Thanh không chỉ đưa Huỳnh Phương về ra mắt mẹ ruột trong tiệc sinh nhật mà còn công khai giới thiệu anh chàng là thành viên mới của gia đình mình.