Chỉ với 3 bức ảnh, Irene (Red Velvet) đã trở thành 'nữ thần sắc đẹp' đầy mê hoặc

(VOH) - Làm người mẫu đại diện cho sản phẩm nhưng Irene được cho là đẹp lấn át cả những trang sức mà cô quảng cáo.

Vào ngày 2/12, thương hiệu trang sức xa xỉ đến từ Italia đã tung bộ ảnh với sự kết hợp của Irene. Bộ sưu tập này được quảng bá trong mùa lễ hội và có tên Margherita, được biết đây là tên của một Hoàng hậu ở Italia.

Irene đã cho thấy được vẻ đẹp của cô ấy trong bộ váy đỏ và những trang sức sang trọng trên người. Khuôn mặt "tỉ lệ vàng" với những đường nét sắc sảo của Irene đã làm sáng bừng cả khung hình. 

VOH-irene-nu-than-sac-dep-1

Bên cạnh nhan sắc, chị cả nhà Red Velvet còn khoe vai trần quyến rũ ở tuổi 28. Chiếc váy đỏ làm tôn lên làn da trắng sáng của Irene và còn phù hợp với bộ trang sức họa tiết hoa cúc vừa tinh xảo vừa đáng yêu. 

VOH-irene-nu-than-sac-dep-2

Ở một bức ảnh khác, Irene đã diện chiếc áo sơ mi trắng thanh lịch. Trang phục được cho là phù hợp với những bữa tiệc cuối năm, không khí nhộn nhịp. Người đẹp khoe góc nghiêng "thần thánh" và nở nụ cười ngọt ngào khiến ai nhìn cũng say đắm.

VOH-irene-nu-than-sac-dep-3

Chỉ với 3 bức ảnh làm người mẫu đại diện, Irene đã nhanh chóng mê hoặc người nhìn trong vòng "1 nốt nhạc". Cô còn được mệnh danh là "nữ thần sắc đẹp" trong bộ sưu tập mới này. Thậm chí, có ý kiến cho rằng vì Irene quá xinh đẹp và nổi bật nên mọi người cứ mãi nhìn cô mà quên mất việc để ý đến sản phẩm.

VOH-irene-nu-than-sac-dep-4

VOH-irene-nu-than-sac-dep-5

Một số bình luận của cư dân mạng dành cho Irene: "Irene còn đẹp hơn cả trang sức nữa đấy", "Tôi đang nhìn thấy một nữ thần", "Đẹp quá luôn đó! Bất cứ thứ gì Irene quảng bá tôi đều muốn mua hết", "Visual của Đại Hàn Dân Quốc là đây chứ đâu", "Cô Bae ngọt ngào, luôn luôn xinh đẹp".

VOH-irene-nu-than-sac-dep-6
Bạn có bị cái visual này mê hoặc?

Irene (Red Velvet) gây choáng ngợp với visual đỉnh cao, sang chảnh như tiểu thư nhà tài phiệt: (VOH) - Xuất hiện tại sự kiện, chị cả nhà Red Velvet khiến cả fan nam lẫn nữ 'đổ rạp' vì quá đỗi xinh đẹp và khí chất.
Yoona, Red Velvet đẹp 'xuất thần' tại sân bay từ Việt Nam về Hàn Quốc: (VOH) - Không hổ danh là những mỹ nhân nhà SM, Yoona và các thành viên Red Velvet đẹp đến nao lòng trong từng khung ảnh