IU thay đổi lời bài hát ‘Red Queen’ như một lời từ biệt cuối cùng với Sulli khiến fan vỡ òa

(VOH) - Trong một concert gần đây, IU đã thay đổi lời bài hát ‘Red Queen’ thể hiện sự nhớ thương dành cho cô em gái thân thiết Sulli.

Theo đó, ngày 2 và ngày 3/11, IU đã tổ chức concert Love Poem tại Gwangju Hàn Quốc. Tại đây, nữ ca sĩ đã trình diễn nhiều bài hát khiến fan thỏa mãn.

VOH-Concert-Love-Poem-cua-IU-tai-Gwangju-1

VOH-Concert-Love-Poem-cua-IU-tai-Gwangju-2

VOH-Concert-Love-Poem-cua-IU-tai-Gwangju-3

VOH-Concert-Love-Poem-cua-IU-tai-Gwangju-4

Tuy nhiên, có một sân khấu khiến fan đặc biệt xúc động, đó là sân khấu khi IU trình diễn ca khúc Red Queen. Đây là ca khúc được ra mắt cách đây 3 năm và cũng là ca khúc được viết dựa trên nguồn cảm hứng là Sulli - nữ idol vừa tự tử cách đây không lâu. 

IU đã thay đổi lời rap của ca khúc này. Đây không chỉ là cách mà “em gái quốc dân” thể hiện sự tưởng nhớ cho Sulli, mà đây cũng được xem như một lời từ biệt cuối cùng dành cho cô em gái nhỏ thân thiết của mình. Phần rap mới của ca khúc được sửa như sau:

Rót đầy một ly martini đen

  Rót đầy một ly cho nữ hoàng mà chẳng cần thương hại

  Khiến cho đôi mắt nàng đỏ ngầu

  Nữ hoàng ấy sẽ lần nữa mỉm cười với thế gian này chứ?

  Này, đừng làm phiền nữ hoàng thêm nữa

  Đừng đánh thức nữ hoàng thêm nữa

  Nữ hoàng đỏ sẽ quay trở lại

  Nữ hoàng của tôi sẽ tiếp tục tiến lên

  Rót đầy một ly martini đen

  Rót đầy một ly cho nữ hoàng mà chẳng cần thương hại

  Một bó hoa trong màn đêm

  Tôi gửi đến nàng lời ru tạm biệt

  Tạm biệt, nữ hoàng của tôi.

Red Queen là ca khúc nằm trong album Chat-Shire của IU được phát hành năm 2015. IU đã từng tiết lộ, khi sáng tác ca khúc này, cô nàng đã lấy cảm hứng từ Sulli và bức tranh mà Sulli đã vẽ tặng mình. Lời hát hát như một lời chỉ trích dành cho những người chỉ nhìn vẻ bề ngoài mà lại phán xét, chê trách người khác. 

VOH-IU-thay-doi-loi-bai-hat-nhu-mot-loi-tu-biet-cuoi-cung-cho-Sulli-5

VOH-IU-thay-doi-loi-bai-hat-nhu-mot-loi-tu-biet-cuoi-cung-cho-Sulli-6

VOH-IU-thay-doi-loi-bai-hat-nhu-mot-loi-tu-biet-cuoi-cung-cho-Sulli-7
Lần chụp hình chung cuối cùng của IU và Sulli trong bộ phim Khách Sạn Ánh Trăng

Cách đây không lâu, để kỉ niệm 4 năm ra mắt album Chat-Shire, IU đã chụp hình cảm ơn người hâm mộ bên cạnh bức tranh mà Sulli đã tặng cho mình.

VOH-IU-thay-doi-loi-bai-hat-nhu-mot-loi-tu-biet-cuoi-cung-cho-Sulli-8

IU đã từng bị chỉ trích rất nhiều khi giữ im lặng tuyệt đối về sự ra đi của Sulli. Nhưng mấy ai biết được rằng, cô nàng đã túc trực tại linh cửu của Sulli trong suốt những ngày diễn ra tang lễ. Cô nàng không lên tiếng nhưng lại dùng một cách khác chân thành hơn, sâu sắc hơn thể hiện tình cảm với “Nữ hoàng đỏ” bạc mệnh.

Không chỉ có nhan sắc và giọng hát như thiên thần, hơn thế nữa IU có một trái tim ấm áp. Khi hát những lời ca xé lòng này, hẳn là IU đã rất đau đớn khi nghĩ về người bạn mà cô ấy đã rất trân trọng, yêu thương.  

'Chị Nguyệt CEO' IU nhuộm tóc tím 'sương sương' cũng đủ làm dân tình 'đảo điên': Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, IU một lần nữa khẳng định visual 'đẳng cấp' của mình khi nhuộm tóc màu tím khói.
Đường đua Kpop tháng 11: Trận chiến kịch liệt giữa những tên tuổi hàng đầu: Tháng 11 sẽ là một tháng cạnh tranh khốc liệt của các hàng tá tên tuổi hàng đầu Kpop. Hãy cùng điểm qua những nghệ sĩ sẽ tham gia đường đua này nhé!