Công ty quản lý IU gây tranh cãi khi bất ngờ khởi kiện một bạn fan của cô nàng

(VOH) - Hành động của công ty quản lý IU đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các fan.

Sau khi vừa trở lại với mini album thứ 5 mang tên "Love Poem", IU đã chính thức khởi động tour diễn cùng tên vào ngày 02/11 tại Gwangju, Hàn Quốc. Ca khúc "Love Poem" đã tạo nên một thành tích khủng khi càn quét vô số các bảng xếp hạng nhạc số. Cùng với đó, tour diễn cùng tên của cô nàng cũng chứng kiến tốc độ tẩu tán vé nhanh chóng chỉ sau khi ít phút mở bán.

VOH-IU-anh1
IU vừa qua đã có sự trở lại rất thành công với mini album "Love Poem"

VOH-IU-anh2
Khi vừa mới mở bán vé, concert của cô nàng đã "cháy vé" rất nhanh

Tuy nhiên, chỉ ngay tại đêm diễn đầu tiên của concert, đã xảy ra nhiều việc không hay. Khi một người hâm mộ đã bất ngờ đăng tải lên mạng xã hội rằng mình đã bị chính công ty quản lý của cô nàng khởi kiện với tội danh livestream trong concert của IU và phải đến sở cảnh sát để làm việc.

VOH-IU-anh3
Bạn fan này đã đăng tải dòng trạng thái rằng mình đã bị công ty chủ quan của IU khởi kiện và phải lên sở cảnh sát để làm việc

Sau bài đăng tải này, cư dân mạng đã chia thành 2 luồng ý kiến. Phần đông đã ủng hộ KakaoM (công ty chủ quản của IU) đã có quyết định đúng đắn nhằm răn đe các hành vi vi phạm bản quyền trong tương lai: "Kiện là đúng. Làm tốt lắm KakaoM"; "Phát sóng đêm đầu tiên trong tour lưu diễn? Không kiện mới là lạ đấy"; "Công ty mà cứ tiếp tục mạnh tay thế này là ngon rồi".

VOH-IU-anh4
Phần đông fan đã lên tiếng ủng hộ KakaoM với hành động này

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng công ty đã quá đà khi gọi cả cảnh sát, đặc biệt đây còn là cách đối xử với một fan hâm mộ thực sự yêu thích IU, người đã bỏ tiền và thời gian đến xem concert của nữ ca sĩ: "Wow... Quan trọng hóa vấn đề. Công ty bị sao vậy?"; "Nếu là thật thì hơi lố. Chỉ là âm thanh thôi chứ có phải mặt mũi hình ảnh đâu. Cười chết tôi"; "Rùng cả mình. Không phải chỉ cần bắt xóa rồi đuổi fan đó khỏi concert là được sao? Kiện? Cũng không phải phát sóng thu lợi kiếm tiền";"Sao lại đối xử với fan như thế...?"

VOH-IU-anh5
Tuy nhiên, cũng có không ít bạn fan cho rằng đây là hành động quá đà của KakaoM

Cho đến thời điểm hiện tại, cuộc tranh luận ngày càng trở nên nóng bỏng trên mạng. Không chỉ có các netizen Hàn tranh luận về vấn đề này, các fan Việt Nam của IU cũng đang tranh luận rất sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội. Cùng lúc này, KakaoM vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào sau hành động của mình vào tối hôm qua.

VOH-IU-anh6
Cộng đồng fan Kpop Việt Nam hiện nay cũng đang tranh cãi rất kịch liệt

VOH-IU-anh7
Hình ảnh được cho là bên ngoài concert của nữ ca sỹ khi cảnh sát đã đến áp giải bạn fan này

IU tự săn vé concert của mình và cái kết ‘đẫm nước mắt’: Cuộc tranh giành vé concert của ‘em gái quốc dân’ khốc liệt đến nỗi chính cô nàng cũng chẳng thể mua được một tấm vé nào cho concert của mình!
IU âm thầm túc trực tại tang lễ của Sulli, đau buồn vô hạn trước sự ra đi của người em thân thiết: Vốn là người bạn thân thiết với nữ thần tượng quá cố Sulli nên những thông tin về IU đang là vấn đề được netizen hết sức quan tâm.