Sinh nhật đầu tiên sau khi Sulli qua đời, Amber hé lộ những hình ảnh quý giá của cả hai để tưởng nhớ

(VOH) - Để tưởng nhớ ngày sinh nhật của người bạn thân quá cố, Amber (f(x)) đã chia sẻ lại những bức ảnh vui vẻ của cả hai cùng chia sẻ vô cùng xúc động.

Ngày 29/3 vừa qua, nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của nữ thần tượng quá cố Sulli, cựu thành viên f(x) Amber đã vào tài khoản mạng xã hội của mình để chia sẻ những bức ảnh quý giá về khoảng thời gian vui vẻ của cả hai cùng những chia sẻ hết sức chân thành. Trên tài khoản Instagram của mình, Amber đã chia sẻ bức ảnh mình và Sulli đang selfie cùng nhau với những biểu cảm hết sức vui vẻ, nhí nhảnh. Kèm theo đó, Amber không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người bạn thân quá cố: “Chúc mừng sinh nhật em gái nhỏ của tôi, hãy nghỉ ngơi thật tốt”.

voh-amber-tuong-nho-sulli-voh.com.vn-anh1
Amber chia sẻ bức ảnh selfie vui vẻ của mình và Sulli trên Instagram

voh-amber-tuong-nho-sulli-voh.com.vn-anh2
Trên tài khoản Twitter, Amber chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của cả hai khi cùng nhau đi chơi. Theo đó, cô viết: "Em gái của chị, cùng nhau đi chơi nữa nha. Sinh nhật vui vẻ".

Ngoài ra, cô nàng tomboy cá tính Amber cũng chia sẻ bài đăng chúc mừng sinh nhật Sulli trên trang Weibo của mình. Đáng chú ý, Amber đã gọi Sulli là “đệ đệ” và tự nhận mình là “ca ca” khiến các fan vô cùng xúc động. "Em trai, chúc mừng sinh nhật nhé. Anh sẽ luôn luôn cố gắng!" – Cựu thành viên f(x) chia sẻ!

voh-amber-tuong-nho-sulli-voh.com.vn-anh3
Trên Weibo, Amber cũng chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của cả hai ở những chuyến đi chơi trước đây.

Những chia sẻ của Amber dành cho Sulli khiến nhiều người không kiềm được nước mắt. Dù giờ đây Sulli đã không còn bên cạnh nhưng cô ấy vẫn luôn là cô em gái nhỏ, là “đệ đệ” quý giá trong lòng của Amber. Những khoảnh khắc vui vẻ quý giá của cả hai cũng được Amber vô cùng trận trọng, đợi đến ngày sinh nhật đặt biệt của Sulli mới công khai chia sẻ với mọi người. Có thể nói, mối quan hệ giữa Sulli và Amber giờ đây không chỉ đơn giản là đồng nghiệp, là thành viên trong cùng một nhóm nhạc. Mà giờ đây, Amber đã thực sự xem Sulli như chính người thân quý giá của mình.

voh-amber-tuong-nho-sulli-voh.com.vn-anh4

voh-amber-tuong-nho-sulli-voh.com.vn-anh5

voh-amber-tuong-nho-sulli-voh.com.vn-anh6
Amber và Sulli là những người bạn vô cùng thân thiết với nhau

Đặc biệt, vào ngày sinh nhật đầu tiên của Sulli sau khi cô qua đời, nhiều người hâm mộ cũng đã cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho nữ thần tượng quá cố. Cùng với đó, các từ khóa như "Jinri à! Tháng 3 ấm áp như cậu vậy", hay hashtag "#OurPeachSulliDay""#사랑하는_설리에게_복숭이가" (tạm dịch: "Gửi đến Sulli, từ Peaches") đều đứng top Trending lượt tìm kiếm tại Hàn và nhiều nước trên thế giới. Qua đó có thể thấy dù Sulli đã ra đi nhưng trong lòng mọi người vẫn luôn nhớ đến và yêu thương cô hơn bao giờ hết.

voh-amber-tuong-nho-sulli-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ tưởng nhớ Sulli trong ngày sinh nhật đầu tiên sau khi cô qua đời

Sulli tên thật là Choi Jinri, sinh ngày 29/3/1994. Năm 2009, cô chính thức ra mắt cùng nhóm nhạc nữ f(x) khi chỉ mới 15 tuổi. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đôi mắt to trong sáng tựa thiên thần và nụ cười ngọt ngào, tỏa nắng, Sulli trở thành thành viên nổi bật của nhóm và được giới truyền thông vô cùng săn đón.

Tuy nhiên đi kèm với sự nổi tiếng thì Sulli cũng bắt đầu gặp nhiều tai tiếng và ánh mắt soi mói của công chúng. Đến năm 2014, Sulli chính thức rời nhóm và tiếp tục hoạt động giải trí của riêng mình. Những tưởng rằng Sulli sẽ có thể mạnh mẽ vượt qua áp lực dư luận, nhưng vào tháng 10/2019 vừa qua, nữ thần tượng đã quyết định quyên sinh ở tuổi 25, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho các fan và nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

voh-amber-tuong-nho-sulli-voh.com.vn-anh8

voh-amber-tuong-nho-sulli-voh.com.vn-anh9
Dù thế nào, mọi người vẫn sẽ luôn nhớ mãi nụ cười của Sulli

Các thành viên KARA kỷ niệm 13 năm ra mắt, fan bồi hồi nhớ về Goo Hara: Trong khi các thành viên khác cùng nhau đăng ảnh kỷ niệm 13 năm debut thì sự thiếu vắng Goo Hara - người đã ra đi mãi mãi ở tuổi 28 khiến fan không khỏi xót xa.
Anh trai Goo Hara xúc động nhắn gửi em gái: 'Hy vọng em sẽ tái sinh và trở thành con gái của anh': 3 tháng kể từ ngày Goo Hara qua đời, anh trai của nữ thần tượng xấu số đã có những chia sẻ đầy xúc động với mong muốn cô có thể tái sinh, tiếp tục trở thành người thân của mình.