'Duyên nợ truyền kiếp' giữa Baekhyun và IU đã đi đến hồi kết chỉ với một động thái

(VOH) - Câu chuyện 'duyên nợ truyền kiếp' giữa Thập hoàng tử và Hae Soo trong Moon Lovers vẫn luôn khiến người hâm mộ thích thú từ trong phim đến ngoài đời thực.

Vào ngày 26/6 vừa qua, công ty của IU đã đăng tải một đoạn clip mới của nữ ca sĩ lên kênh Youtube. Trong buổi Sloppy Live này, IU đã trổ tài cover loạt ca khúc của các nhóm nhạc, nghệ sĩ trong Kpop. Đặc biệt, trong số đó cô nàng đã cover UN Village - ca khúc solo debut của Baekhyun. IU còn cho biết cá nhân cô rất thích ca khúc này của giọng hát chính nhà EXO. 


IU cover ca khúc UN Village của Baekhyun và nhắc đến booh phim Moon Lovers.

Sau đó, đến ngày 30/6, Baekhyun đã có phản hồi về phần cover của IU. Cụ thể, một người hâm mộ đã tweet nội dung về việc IU cover UN Village của Baekhyun và thành viên EXO đã trả lời: "Soo à! Soo đã hát bài của mình nè". Không gọi bằng tên mà thay vào đó Baekhyun đã gọi IU là Soo, tên nhân vật của cô trong Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng).

VOH-baek-hyun-follow-instagram-iu-anh1
Baekhyun thích thú khi thấy IU hát ca khúc của mình.

Bên cạnh việc bày tỏ sự hào hứng khi IU cover ca khúc của mình, Baekhyun còn bất ngờ ấn theo dõi tiền bối trên Instagram. Đáp lại động thái của Baekhyun, IU cũng đã follow lại bạn diễn trong Moon Lovers. Việc này khiến người hâm mộ cho rằng trận chiến sau 5 năm của cả hai cuối cùng cũng đã kết thúc trong hòa bình. Đồng thời, fan cũng trông chờ vào một màn kết hợp giữa hai người trong tương lai.

VOH-baek-hyun-follow-instagram-iu-anh2

VOH-baek-hyun-follow-instagram-iu-anh3
Baekhyun và IU hiện đã theo dõi nhau trên Instagram sau 5 năm đóng chung phim.

Baekhyun và IU từng hợp tác chung trong bộ phim Moon Lovers. Nhân vật của Baekhyun là Thập hoàng tử Wang Eun, người từng cảm nắng Hae Soo (IU). Tuy cả hai không đến được với nhau nhưng người xem vẫn thích thú trước những màn tương tác đáng yêu của cặp đôi. Đặc biệt, ban đầu Thập Hoàng tử và Hae Soo còn là oan gia của nhau. Thế nên, hai người đã có một cuộc chiến ra trò trong hoàng cung khiến người xem không nhịn được cười. 

VOH-baek-hyun-follow-instagram-iu-4
Phân cảnh kinh điển Thập hoàng tử Wang Eun và Hae Soo chiến nhau trong phim.

VOH-baek-hyun-follow-instagram-iu-anh5
Những sau khi làm hòa thì vô cùng đáng yêu thế này.

Xem thêm: Lee Jun Ki và những bộ phim đỉnh nhất

Đâu chỉ đấu nhau trong phim, Baekhyun và IU còn là đối thủ trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Tháng 5 vừa qua, cả hai đã có một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Cụ thể, vào ngày 6/5, IU phát hành ca khúc Eight với sự kết hợp của Suga (BTS), trong khi đó bài hát Leo của Jiyoung (BOL4) có sự góp giọng của Baekhyun được phát hành vào ngày 7/5.

VOH-baek-hyun-follow-instagram-iu-anh6

Không dừng lại ở đó, Baekhyun ra mắt ca khúc Candy vào ngày 25/5 khi mà Eight của IU vẫn còn trụ trên bảng xếp hạng. Đồng thời, hai ca khúc này còn được đề cử trên show âm nhạc Music Bank. Và kết quả là Candy của Baekhyun đã giành chiến thắng.

VOH-baek-hyun-follow-instagram-iu-anh7

VOH-baek-hyun-follow-instagram-iu-anh8

VOH-baek-hyun-follow-instagram-iu-anh9
'Duyên nợ truyền kiếp' giữa Baekhyun và IU cuối cùng đã đi đến hồi kết.

Việc tranh nhau trên bảng xếp hạng của Baekhyun và IU khiến mọi người nhớ đến cuộc chiến bất phân thắng bại của họ trong Moon Lovers. Mặc dù Baekhyun và IU đối đầu nhau nhưng người hâm mộ vẫn vui vẻ và còn thích thú, bởi cả hai đều xứng đáng với những thành tích mà họ đạt được.

VOH-baek-hyun-follow-instagram-iu-anh10

Trước màn tượng tác đáng yêu mới đây của Baekhyun và IU, fan mong rằng sắp tới họ sẽ sớm ra mắt một sản phẩm chung. Chắc hẳn ca khúc này sẽ chiếm sóng trên các mặt trận nhạc số của Hàn.