Lee Jun Ki - IU và những cặp sao Hàn được fan mong sớm tái hợp trên màn ảnh

(VOH) - Vì quá đẹp đôi và diễn xuất ăn ý trong phim nên khán giả mong những cặp đôi này sẽ sớm hợp tác cùng nhau một dự án phim mới.

Bằng kỹ năng diễn xuất cùng với phản ứng hóa học tuyệt vời mà các cặp đôi trong phim Hàn đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Chính vì thế, người hâm mộ luôn mong rằng họ sẽ có cơ hội hợp tác lần nữa trong bộ phim mới.

Ji Chang Wook và Yoona

VOH-cap-doi-phim-han-anh1

Ji Chang Wook và Yoona từng nên duyên trong bộ phim The K2. Tuy nhiên trong phim này vai diễn của Yoona khá mờ nhạt, không phát huy được vai trò của cô. Thế nên, nếu có cơ hội Ji Chang Wook và Yoona hãy hợp tác với một dự án nổi bật hơn.

Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo

VOH-cap-doi-phim-han-anh2

Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo đều là những sao nhí đình đám của màn ảnh Hàn. Khi còn bé, cả hai được yêu mến khi đóng chung bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Chính vì vậy, khán giả mong muốn họ sẽ tái hợp trong phim mới khi trưởng thành.

Kim Soo Hyun và Suzy

VOH-cap-doi-phim-han-anh3

Kim Soo Hyun và Suzy từng xuất hiện chung trong bộ phim thần tượng Dream High. Sau này, Suzy xuất hiện với vai trò khách mời trong Vì sao Đưa Anh Tới của Kim Soo Hyun. Fan luôn muốn được nhìn thấy họ xuất hiện cùng nhau sau nhiều năm. Sự kết hợp của bộ đôi trai tài gái sắc này chắc hẳn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Lee Jun Ki và IU 

VOH-cap-doi-phim-han-anh4

Bộ phim Người Tình Ánh Trăng để lại nhiều tiếc nuối cho người xem vì cặp đôi chính có kết thúc phải chia cắt nhau. Cho nên, nhiều người đã hy vọng Lee Jun Ki và IU sẽ bắt tay trong một dự án khác có nội dung vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Vừa qua, Lee Jun Ki cũng đã xuất hiện với vai trò cameo trong Hotel Del Luna của IU, cả hai vẫn trông đẹp đôi như ngày nào khiến fan chờ mong dự án tiếp theo họ đóng cặp cùng nhau.

Xem thêm: List 9 phim hay nhất của Lee Jun Ki

Lee Jong Suk và Han Hyo Joo

VOH-cap-doi-phim-han-anh5

Lee Jong Suk là nam diễn viên may mắn khi đóng cặp với bạn diễn toàn mỹ nhân đình đám và trong đó có Han Hyo Joo. Cả hai đã hoàn thành tốt trong việc diễn đạt cảm xúc của nhân vật trong phim W - Hai Thế Giới và còn có phản ứng hóa học tuyệt vời. Thế nên, nếu có cơ hội mong rằng họ sẽ "yêu đương" một lần nữa trên màn ảnh.

Lee Dong Wook và Yoo In Na

VOH-cap-doi-phim-han-anh6

Lee Dong Wook và Yoo In Na là một cặp đôi đặc biệt khi cả hai đã có hai lần hợp tác với nhau trong Yêu Tinh Chạm Vào Tim Em. Tuy nhiên điều này vẫn chưa khiến khán giả đủ thỏa mãn và mong muốn họ sẽ nên duyên trong một bộ phim khác. Thậm chí vì quá đẹp đôi và diễn ăn ý nên fan còn "đẩy thuyền" và mong Lee Dong Wook với Yoo In Na yêu nhau ngoài đời thật.