'Phản ứng hóa học' tuyệt vời, Hyun Bin- Son Ye Jin và những cặp đôi Hàn được mong sẽ hẹn hò với nhau

(VOH) - Không chỉ đẹp đôi khi đứng cạnh nhau mà những cặp đôi này còn bùng nổ phản ứng hóa học khi diễn xuất. Chính vì thế, khán giả mong rằng họ sẽ hẹn hò ngoài đời thật.

Có nhiều cặp đôi vướng tin đồn phim giả tình thật vì quá đẹp đôi trên phim. Điển hình như vừa qua, "bom tấn" Hạ Cánh Nơi Anh đã khiến người xem sục sôi bởi chemistry bùng nổ của Hyun Bin và Son Ye Jin. Không chỉ Hyun Bin và Son Ye Jin được người hâm mộ mong rằng họ sẽ hẹn hò mà những cặp đôi sau cũng được ủng hộ nhiệt tình nếu yêu nhau thật.

Hyun Bin và Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh

Hyun Bin và Son Ye Jin từng có cơ hội hợp tác với nhau trước đó trong tác phẩm The Negotiation. Tuy nhiên, khi đến Hạ Cánh Nơi Anh thì cả hai mới gây sốt với phản ứng hóa học mạnh mẽ. Không chỉ ngọt ngào trên phim mà cặp đôi còn thân thiết, quấn quýt lấy nhau trong hậu trường. Hyun Bin còn là người đàn ông xuất hiện nhiều nhất trên Instagram cá nhân của Son Ye Jin. 

VOH-phim-gia-tinh-that-anh1

Thậm chí, Hyun Bin và Son Ye Jin còn cho thấy mình có tướng phu thê khi ảnh ngày bé của họ rất giống nhau. Chính vì quá đẹp đôi nên đã có không ít tin đồn cho rằng họ đang ngầm hẹn hò với nhau. Dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng fan vẫn đặt niềm tin mãnh liệt vào cặp đôi này.

VOH-phim-gia-tinh-that-anh2

Ahn Hyo Seop và Lee Seung Kyung trong Người Thầy Y Đức 2

Người Thầy Y Đức 2 hiện là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất xứ Hàn. Khác với phần 1, hai bác sĩ trẻ vai chính do Ahn Hyo Seop và Lee Seung Kyung đảm nhận. Vì trong phim những phân cảnh tình cảm của họ rất hiếm nên mỗi lần cặp đôi có tương tác với nhau người xem đều cảm thấy vui sướng. Đặc biệt, hai cảnh hôn "Reset" đã làm cho dân tình quắn quéo và cho thấy được sự kết hợp ăn ý của Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung.

VOH-phim-gia-tinh-that-3

Dù Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) luôn cãi nhau chí chóe nhưng người xem lại cảm thấy thích thú vì họ rất đáng yêu. Đặc biệt, Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung còn được fan "đẩy thuyền" vì cả hai đều có nhan sắc nổi bật cùng đôi chân dài miên man. Chính vì thế, khi đứng cạnh nhau trông họ thật tuyệt vời.

VOH-phim-gia-tinh-that-anh4

Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin trong Khi Cây Trà Trổ Hoa

Khi Cây Trà Trổ Hoa, một trong những bộ phim truyền hình hot nhất năm 2019. Một yếu tố quyết định đến thành công của phim là nhờ hai diễn viên chính Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin. Câu chuyện tình cảm lãng mạn của cặp đôi tỉnh lẻ Dong Baek (Hyo Jin) và Yong Sik (Ha Neul) đã chạm đến trái tim người xem và khiến chúng ta có thêm niềm tin vào tình yêu. Diễn xuất nhập tâm, lột tả được nội tâm nhân vật trong những cảnh vui, buồn, rơi nước mắt của Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin khiến người xem không biết họ đang diễn hay thật.

VOH-phim-gia-tinh-that-anh5

Ánh mắt kiên định của Kang Ha Neul khi ôm Gong Hyo Jin hay nụ hôn nồng cháy mà họ dành cho nhau đã khiến người xem tan chảy. Nhờ phản ứng hóa học cực mạnh mà đôi chị em Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul đã trở thành cặp đôi được nhiều người yêu thích và mong rằng họ sẽ nên duyên thật ngoài đời.

VOH-phim-gia-tinh-that-anh6

Jung Hae In và Han Ji Min trong Một Đêm Xuân

Jung Hae In quả thực là "chàng phi công" may mắn nhất màn ảnh Hàn khi toàn được đóng cùng các "chị đẹp" đình đám. Hết đóng cặp cùng Son Ye Jin trong Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi, Jung Hae In tiếp tục sa vào mối tình chị em của Han Ji Min trong Một Đêm Xuân. Dù hơn kém nhau 6 tuổi nhưng vì Han Ji Min sở hữu vẻ ngoài trẻ trung nên trông họ không có sự chênh lệch về tuổi tác nào. 

VOH-phim-gia-tinh-that-anh7

Han Ji Min cùng thừa nhận, khi đóng cặp cùng Jung Hae In, cô đã bị nam diễn viên trẻ thu hút và rung động trước anh. Chính vì thế, bất chấp khoảng cách về tuổi tác người hâm mộ đã ghép nhiệt tình Jung Hae In cùng Han Ji Min và hi vọng cả hai sẽ phim giả tình thật.

VOH-phim-gia-tinh-that-anh8

Park Min Young và Kim Jae Wook trong Bí Mật Nàng Fangirl

Park Min Young khiến nhiều người ganh tị sở hữu danh sách người tình màn ảnh toàn cực phẩm. Từ Lee Min Ho, Park Seo Joon, Yoo Seung Ho đến Kim Jae Wook. Điều đặc biệt đó chính là cô nàng luôn kết hợp rất ăn ý với bạn diễn nên khi đóng cặp với nam diễn viên nào cũng được ghép đôi với người đó. 

VOH-phim-gia-tinh-that-anh9

Trong đó phải kể đến nam thần Kim Jae Wook, người từng hợp tác với Park Min Young trong Bí Mật Nàng Fangirl. Không chỉ cho thấy phản ứng hóa học ngọt ngào trên phim mà sau khi tắt máy quay, Park Min Young và Kim Jae Wook vẫn chứng minh sự hòa hợp như một cặp đôi thật sự. Từ biểu cảm rạng rỡ trên gương mặt ánh mắt trìu mến mà họ dành cho nhau đã khiến dân tình được dịp "đẩy thuyền" mạnh mẽ. 

Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc luôn hấp dẫn người xem bởi dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp, diễn xuất tài năng. Sự kết hợp của diễn viên chính chính cũng là yếu tố quyết định thành bại của một tác phẩm. Những bộ phim có các cặp đôi diễn xuất ăn ý thường sẽ nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Nhờ phản ứng hóa học trên màn ảnh mà nhiều người hâm mộ đã hi vọng rằng các nam, nữ chính sẽ yêu nhau ngoài đời.

Quá đẹp đôi trong Crash Landing on You, Hyun Bin và Son Ye Jin bị đồn sắp tổ chức đám cưới: (VOH) - Trước thông tin được lan truyền, nhiều người cho rằng Hyun Bin và Son Ye Jin giống với cặp Song - Song sẽ tổ chức đám cưới sau khi đóng phim cùng với nhau.
Ảnh ngày bé của Son Ye Jin và Hyun Bin cho thấy cặp đôi có tướng phu thê đến ngỡ ngàng: (VOH) - Hình ảnh ngày bé của Son Ye Jin và Hyun Bin gây bất ngờ vì cả hai có nhiều nét tương đồng với nhau. Thế nên, fan đã gọi họ là 'trời sinh một cặp'.