Trạm kế tiếp là hạnh phúc kết thúc, dàn diễn viên gây xúc động mạnh qua thông điệp của từng nhân vật

(VOH) - Hầu hết tất cả các diễn viên của phim đều có đất diễn nhất định cho nên sau khi phim kết thúc ai nấy cũng đều thể hiện tình cảm của mình dành cho 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc'.

Tối qua (18/2) bộ phim ăn khách của đài Hồ Nam Trạm kế tiếp là hạnh phúc đã chính thức khép lại với cái kết viên mãn dành cho tất cả mọi người. Hạ Phồn Tinh tìm về Nguyên Tống. Thái Mẫn Mẫn và Hạ Xán Dương yên ổn bên nhau. Tống Tuyết cùng Đông Dương quyết định đăng kí kết hôn. Dương Tiểu Vũ quyết định ly dị, làm mẹ đơn thân. Tùng Tiếu và Thường Hoan thành một cặp. Ba mẹ của Hạ Phồn Tinh không những không phản đối, kỳ thị chuyện Phồn Tinh quen Nguyên Tống mà còn ủng hộ, thấu hiểu. Có lẽ cái kết này đã thỏa đáng kỳ vọng của rất nhiều người. 

Ngay trong đêm, dàn diễn viên trong phim đã đồng loạt đăng bài chia sẻ. Người đầu tiên là Tống Thiến.

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh1

Trên trang cá nhân Tống Thiến viết: "Gửi các thiếu nữ từng trải đáng yêu

Hi ~ Tôi là thiếu nữ từng trải Hạ Phồn Tinh, cũng là thiếu nữ từng trải Tống Thiến. Là người thủ diễn nhân vật Hạ Phồn Tinh, nhìn thấy có người yêu thích Hạ Phồn Tinh, có người ghét Hạ Phồn Tinh, có người thấu hiểu, có người không hiểu, bất kể thế nào, vẫn muốn cảm ơn mọi người, cảm ơn mọi người đã đặt nặng Hạ Phồn Tinh, cảm ơn mọi người nguyện ý cùng Hạ Phồn Tinh trưởng thành. 

Phim truyền hình dù sao cũng không phải thật, trong cuộc sống thực tế, lại càng phức tạp hơn. "Đi con đường của mình, để mặc người ta nói đi!" Có bao nhiêu người thực sự làm được? Muốn làm chính mình theo ý mình, không phải là một chuyện dễ dàng, điều đó cần dũng khí rất lớn, cũng có thể sẽ đi đường vòng, chặng đường không ngừng học tập, không ngừng trưởng thành, đây chẳng phải là đời người sao? Hy vọng thiếu nữ Hạ có thể động viên thật nhiều "thiếu nữ" dũng cảm làm chính mình. 30+, độ tuổi tự tin và có mê lực nhất mới chỉ vừa bắt đầu, đừng để lại nuối tiếc, đừng tạm bợ, đừng sợ sai, phải càng thêm kiên định với nội tâm chính mình, làm theo con tim mách bảo, đem tất cả trở ngại, biến thành gạch lót nền, bảo vệ thật tốt "thỏ con"! Nguyện cho những "thiếu nữ từng trải" đều mãi mãi là thiếu-nữ!

Cảm ơn mọi người thời gian vừa qua đã ủng hộ Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, qua một quãng thời gian, Hạ Phồn Tinh sẽ gặp lại mọi người, lúc gặp lại, mong là mọi người có thể thấy những thứ khác biệt. Còn có, Cầu Giai Ninh và Tôn Nghệ Hà, cũng hãy trông chờ nhé! Cảm ơn mọi người."

Cầu Giai Ninh là tên nhân vật của Tống Thiến trong drama Kiên Khách, trong phim này cô đóng vai một nhà nghiên cứu khoa học có học vị tiến sĩ và sẽ diễn chính cùng La Vân Hi. Tôn Nghệ Hà cũng là một nhân vật khác của cô trong phim Chọc phải điện hạ lạnh lùng. Hai bộ phim đều là phim hiện đại và đang chờ lên sóng. 

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh2
Tạo hình Hạ Phồn Tinh thời đi học trong Trạm kế tiếp

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh3
La Vân Hi và Tống Thiến trong buổi off máy của Kiên Khách

Sau Tống Thiến, chính là Tống Uy Long và Vương Diệu Khánh:
VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh4

Mặc dù trong phim Tống Uy Long không có nhiều đất diễn nhưng chàng trai ấy cũng vẫn dành rất nhiều tình cảm cho phim. Trên trang cá nhân, cậu ấy viết: "Hôm nay là lần thứ 2 nói lời tạm biệt với Nguyên Tống, lần trước là khi đóng máy. Tôi rất may mắn khi gặp được Nguyên Tống, người anh trai chỉ lớn hơn tôi một chút này, để cho tôi học hỏi được rất nhiều trên con người anh ấy. Cho đến hôm nay, tôi vẫn gặt hái được rất nhiều năng lượng từ anh.

Cảm ơn tất cả các bạn bè trong ekip của Trạm kế tiếp là hạnh phúc, thời gian được cộng tác cùng các bạn rất vui vẻ. Cám ơn mọi người đã yêu thích Nguyên Tống, tôi sẽ đem theo một phần kiên trì của Nguyên Tống để tiếp tục tiến về phía trước

Hạnh phúc nhỏ đã đến đích rồi, chúc mỗi một trạm của các bạn đều là hạnh phúc. Hi vọng lần sau chúng ta còn được gặp gỡ."

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh5

Phòng làm việc của Vương Diệu Khánh đã thay lời Diệp Lộc Minh chia sẻ: "Hạnh phúc của Diệp Lộc Minh là biết cách đối mặt với cảm xúc của mình, hiểu ra "đích đến" trong thời gian qua không phải là của mình, tiếp tục sống tốt hơn vì bản thân còn mang rất nhiều trách nhiệm, tình yêu không phải là tất cả trong cuộc sống, làm sao người trưởng thành có thể bướng bỉnh. Tôi sẽ nói lời tạm biệt với mọi người. Hôm nay, Chúc Trạm kế tiếp là hạnh phúc kết thúc thành công và tôi cũng chúc các bạn thành công."

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh6

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh7
Phòng làm việc của Ngu Thư Hân cũng đăng tải nội dung chia tay vô cùng cảm động

Trích lời của Ngu Thư Hân, người đóng vai Thái Mẫn Mẫn có biệt danh đáng yêu là Dưa Chuột: "Dưa chuột may mắn, đơn giản, chính trực và tốt bụng. Đó là tất cả những mưu cầu thuần khiết nhất trong trái tim chúng ta. Cô ấy có thể không hoàn hảo, nhưng đủ tốt. Chà, hôm nay hạnh phúc nhỏ bé đã kết thúc, nhưng tôi tin rằng ở đất nước hạnh phúc đó, cuộc sống hạnh phúc của Thái Mẫn Mẫn vẫn chưa kết thúc, tôi hy vọng mọi người có thể thu hoạch được một hạnh phúc nhỏ bé đơn giản. Cuối cùng ... Cảm ơn tất cả mọi người yêu thương cô ấy. Tôi không thể chịu đựng được, nhưng nói lời tạm biệt với mỗi nhân vật là điều tôi phải làm."

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh8
Sau phim, Ngu Thư Hân đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ

Nữ diễn viên Dương Chi Doanh cũng có khá nhiều cảm xúc dành cho nhân vật Tùng Tiếu của mình: "Hạnh phúc của Tùng Tiếu là cô ấy hiểu lòng mình và biết hài lòng với người mình thương. Ngay từ đầu, cô luôn muốn kết hôn với một vị giám đốc nào đó nhưng quan điểm thực dụng của cô ấy đã bị lay động bởi sự bảo vệ và đồng hành của Thường Hoan, trái tim của Tùng Tiếu dần tan chảy. Vì vậy, cuộc sống luôn ngọt ngào và cần ngọt ngào, và nó chắc chắn sẽ tốt hơn trong tương lai! Tùng Tiếu sắp nói lời tạm biệt với mọi người. Hôm nay là một kết thúc có hậu, tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy tình yêu xung quanh mình, trân trọng những người trước mặt, yêu hãy dũng cảm và không bao giờ bỏ lỡ".

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh9

Chu Kỳ Kỳ lại viết: "Hạnh phúc của Tống Tuyết là có được một thiên thần nhỏ trong kế hoạch cuộc đời của mình và có được tình yêu dũng cảm hơn từ Đông Dương. Vâng, mọi người có một cuộc sống lâu dài. Kế hoạch có thể làm cho cuộc sống của chúng ta có trật tự hơn, nhưng đôi khi những cuộc gặp gỡ bất ngờ là một loại cảnh quan khác trong cuộc sống. 

Sự xuất hiện của một sự sống mới sẽ thêm rất nhiều điều bất ngờ cho tương lai. Tôi tin rằng Tống Tuyết đã sẵn sàng. Giờ đây, cô giáo Tống sắp nói lời tạm biệt với mọi người. Tôi ước mọi người trong năm mới sẽ có thể kiếm được nhiều tiền và sống hòa thuận với tất cả các cuộc gặp gỡ bất ngờ". 

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh10
Chu Kỳ Kỳ là nữ diễn viên đảm nhận vai Tống Tuyết lão sư

Thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm qua nhân vật Dương Tiểu Vũ cũng được nữ diễn viên Sái Nha Đồng làm rõ trong bài đăng của mình: "Hạnh phúc của Dương Tiểu Vũ là được một lần nữa lựa chọn lại cuộc sống của mình. Mặc dù không có cuộc hôn nhân hoàn hảo, nhưng có những người bạn như Hạ Phồn Tinh và Tống Tuyết cũng đã đủ rồi. Hạnh phúc vốn dĩ rất đơn giản mà. Mặc dù hình ảnh người mẹ hoàn hảo không xuất hiện trong đời thật nhưng sự kiên nhẫn, dũng cảm và quyết tâm dũng cảm của Dương Tiểu Vũ là có thật ở khắp mọi nơi.

Quan trọng hơn, sự hy sinh của mọi phụ nữ cho gia đình là điều cần được nhìn thấy, và mọi phụ nữ cũng nên có quyền lựa chọn tự chủ.

Trạm kế tiếp là hạnh phúc kết thúc ngày hôm nay, tôi chúc tất cả mọi người bạn yêu thương, đối xử với bạn bằng sự chân thành như nhau, tất cả tình cảm, sẽ không thất vọng, bạn và tôi có thể được đối xử với thời gian.". 

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh11

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh12
Qua nhân vật Dương Tiểu Vũ của Sái Nha Đồng, bộ phim đã phần nào phản ánh thực tế về sự hi sinh của người phụ nữ trong gia đình 

Người phụ nữ hoàn hảo nhất bộ phim, Ngô Mỹ Âm: "Hạnh phúc của Ngô Mỹ Âm là sự cân bằng hoàn hảo giữa gia đình và sự nghiệp. Là một người phụ nữ mạnh mẽ trong huyền thoại, cô ấy là một bà chủ mãnh liệt, đồng thời cũng là người mẹ chăm sóc mọi thứ, và đối xử với con trai và con gái đều công bằng. Đằng sau sự hoàn mỹ của Ngô Mỹ Âm chính là cam kết sâu sắc của cô. Cô cũng sẽ mệt mỏi và khóc như mọi người, nhưng sau khi bình minh trở lại, cô ấy vẫn là Ngô Mỹ Âm đầy sức sống. Ngô Mỹ Âm sẽ nói lời tạm biệt với mọi người. Hôm nay là một kết thúc có hậu và tôi chúc tất cả các bạn trở lại tốt đẹp trong năm mới và có một cuộc sống tốt hơn.".

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh13

Bố Hạ do nam diễn viên Phó Ca và mẹ Hạ - Thẩm Hồng Mai do nữ diễn viên Mã Lệ đảm nhận cũng đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh của bốn người trong gia đình họ Hạ cũng như để lại những chia sẻ hết sức cảm động: 

Mẹ Hạ viết: "Hạnh phúc của Thẩm Hồng Mai chính là được nhìn thấy Phồn Tinh và Xán Dương mỗi ngày đều vui vẻ. Mẹ sẽ luôn bảo vệ các con, sát cánh bên các con. Thỉnh thoảng chơi cầu lông với bố của tụi con, và cãi nhau cùng ông ấy. Hồng Mai sẽ nói lời tạm biệt với mọi người. Hôm nay là một kết thúc có hậu. Chúc cho tất cả những người mà chúng ta yêu thương đều khỏe mạnh" 

Mẹ Hạ chia sẻ rất nhiều hình ảnh của nhân vật Thẩm Hồng Mai:
VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh14

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh15

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh16

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh17

Bố Hạ cũng chia sẻ: "Nhìn thấy Phồn Tinh và Xán Dương đều tìm được người mình yêu thương, ba cảm thấy rất hạnh phúc, và ba muốn nói rằng ba luôn tôn trọng sự lựa chọn của các con kể từ các con được sinh ra cho tới lúc lớn lên.

Vợ tôi và tôi sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc và mạnh mẽ cho những đứa trẻ của mình! Bây giờ, ba muốn nói lời tạm biệt với mọi người. Hôm nay Trạm kế tiếp là hạnh phúc khép lại. Ba chỉ muốn nói với mọi người rằng hãy học cách giao tiếp với các thành viên trong gia đình của mình nhiều hơn".

Những hình ảnh gia đình cho Phó Ca chia sẻ. 4 người trông như một gia đình thực sự:
VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh18

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh19

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh20

Nam Diễn viên Ngụy Triết Minh thì gửi lời cảm ơn đến tất cả các đồng nghiệp của mình trong phim:

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh21

VOH-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-cam-nghi-dien-vien-anh22

Không riêng gì khán giả, các diễn viên trong phim ai nấy cũng đều dành rất nhiều tình cảm cho chính nhân vật của mình dù chỉ là những nhân vật nhỏ nhất.

Vì sao Tống Thiến bị fan của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch tấn công là vì nhân vật Hạ Phồn Tinh? Không chỉ Tống Thiến gây ức chế vì cách chọn nhân vật mà fan của cô còn đang đắc tội với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi cho nên bạo lực mạng mới tấn công cô dữ dội như vậy.
Cẩm Y Chi Hạ kết thúc, Nhậm Gia Luân đăng một bài dài trên weibo, nói muốn tiếp tục làm Lục Dịch: Ngày 10/2 Cẩm Y Chi Hạ đã chính thức kết thúc sau một thời gian chiếm sóng và nhận về không ít tình cảm của khán giả.