Ảnh ngày bé của Son Ye Jin và Hyun Bin cho thấy cặp đôi có tướng phu thê đến ngỡ ngàng

(VOH) - Hình ảnh ngày bé của Son Ye Jin và Hyun Bin gây bất ngờ vì cả hai có nhiều nét tương đồng với nhau. Thế nên, fan đã gọi họ là 'trời sinh một cặp'.

Hạ Cánh Nơi Anh đã đi đến hồi kết nhưng những thông tin liên quan đến dàn diễn viên vẫn có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả. Đặc biệt, cặp đôi chính Hyun Bin và Son Ye Jin luôn khiến người hâm mộ sục sôi với những khoảnh khắc ngọt ngào bị nghi là phim giả tình thật. Chính vì quá đẹp đôi cả trong phim lẫn ngoài đời mà Hyun Bin và Son Ye Jin luôn được mọi người "đẩy thuyền" nhiệt tình và mong họ hãy hẹn hò với nhau.

VOH-son-ye-jin-hyun-bin-anh1
Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục vướng nghi án hẹn hò vì quá tình cảm trên phim và ngoài đời.

Mới đây, những hình ảnh thuở nhỏ của Son Ye Jin và Hyun Bin tiếp tục khiến mọi người xôn xao. So sánh bức ảnh ngày bé của cặp đôi, mọi người đã vô cùng bất ngờ khi họ sở hữu nhiều nét tương đồng đến lạ. Thế nên, fan đã cho rằng Son Ye Jin và Hyun Bin từ bé đã có tướng phu thê với nhau. Vì có nhiều nét giống nhau khi còn là một đứa trẻ, nên nhiều người cũng khó lòng nhận ra đâu là Hyun Bin và đâu là Son Ye Jin.

VOH-son-ye-jin-hyun-bin-anh2

VOH-son-ye-jin-hyun-bin-anh3
Bức ảnh đầu là "anh lính" Ri Jung Hyuk, bức thứ hai là "chị đẹp tài phiệt" Yoon Se Ri.

Lúc còn nhỏ Son Ye Jin và Hyun Bin đều sở hữu gương mặt bụ bẫm đáng yêu cùng đôi mắt một mí nhưng lại to tròn. Đặc biệt, cả hai đều sở hữu kiểu tóc y hệt nhau khiến mọi người thích thú. Thực chất, Son Ye Jin và Hyun là bạn đồng niên với nhau khi cùng sinh năm 1982. Tuy nhiên, "chị đẹp" lại lớn hơn "anh lính" 9 tháng tuổi, Son Ye Jin sinh tháng 1 còn Hyun Bin sinh tháng 9.

VOH-son-ye-jin-hyun-bin-anh4
Những bức ảnh lúc nhỏ của Son Ye Jin cho thấy cô từ bé đến lớn chưa biết xấu là gì.

VOH-son-ye-jin-hyun-bin-anh5
"Người tình tin đồn" của Son Ye Jin cũng chứng minh nhan sắc "đẹp từ trong trứng".

Đồng thời, khi ghép khuôn mặt lúc trưởng thành của Son Ye Jin và Hyun Bin lại sẽ thấy được một điều kì diệu. Một gương mặt vô cùng hoàn hảo, trùng khớp đến từng chi tiết. Hòa hợp một cách thần kì thế này hỏi sao người hâm mộ cứ ủng hộ họ sẽ yêu nhau thật ngoài đời.

VOH-son-ye-jin-hyun-bin-anh6
Không chỉ lúc bé mà đến khi trưởng thành Hyun Bin và Son Ye Jin cũng giống nhau đến lạ.

VOH-son-ye-jin-hyun-bin-anh6

VOH-son-ye-jin-hyun-bin-anh7
Đẹp đôi thế này hỏi sao người hâm mộ lại tích cực ship họ đến thế.

Kết thúc viên mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, Hạ Cánh Nơi Anh đạt rating cao nhất lịch sử đài tvN: (VOH) - Hạ Cánh Nơi Anh đã có màn kết thúc đại thành công và thiết lập nên kỷ lục mới. Khán giả có thể thở phào trước cái kết hạnh phúc của Son Ye Jin của Hyun Bin.
'Crash Landing On You' kết thúc viên mãn, nhà sản xuất tung bộ ảnh ngọt như đường của ‘cặp đôi RiRi’: (VOH) - Không chỉ mang đến một cái kết viên mãn cho ‘couple RiRi’, nhà sản xuất phim 'Hạ Cánh Nơi Anh' còn chiều lòng khán giả khi tung ra bộ ảnh hết sức ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin.