Kết thúc viên mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, Hạ Cánh Nơi Anh đạt rating cao nhất lịch sử đài tvN

(VOH) - Hạ Cánh Nơi Anh đã có màn kết thúc đại thành công và thiết lập nên kỷ lục mới. Khán giả có thể thở phào trước cái kết hạnh phúc của Son Ye Jin của Hyun Bin.

Vào ngày 16/2, bộ phim truyền hình Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh) đã chính thức khép lại với tập thứ 16. Nhờ tình yêu của đông đảo khán giả, bộ phim đã lập kỷ lục mới về tỷ suất người xem khi trở thành phim có rating cao nhất lịch sử đài tvN.

Theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim đã đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 21,683% và cao nhất là 24,1%. Bộ phim đã vượt qua kỷ lục trước đó được thiết lập bởi Goblin (Yêu Tinh) vào tháng 1/2017 (có tập cuối đạt được mức cao nhất là 20,5%). Ở khu vực đô thị Seoul, Hạ Cánh Nơi Anh thậm chí còn thể hiện tốt hơn với tỷ suất người xem trung bình là 23,249% cho tập cuối cùng. 

VOH-ha-canh-noi-anh-rating-anh1

Thành tích này đã giúp Hạ Cánh Nơi Anh tiếp tục dẫn đầu rating khi lên sóng vào tối qua. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau khi kết thúc. Không những trở thành phim có rating cao nhất lịch sử đài tvN, Hạ Cánh Nơi Anh còn xếp ở vị trí thứ 2 trong top những bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài cáp, chỉ theo sau Sky Castle của đài jTBC với rating 23,779%.

VOH-ha-canh-noi-anh-rating-anh2

Đây chính là phần thưởng vô cùng quý giá dành cho các diễn viên và đoàn phim Hạ Cánh Nơi Anh sau bao ngày nỗ lực để làm nên bom tấn truyền hình này.

Như vậy sau thời gian gây sốt trên màn ảnh nhỏ, Hạ Cánh Nơi Anh cũng đi đến hồi kết với cái kết viên mãn cho cặp đôi chính - Hyun Bin và Song Ye Jin. Cụ thể, sau khi Se Ri tỉnh lại cũng là lúc Ri Jung Hyuk sắp được trao trả về Triều Tiên. Cả hai đã có cuộc tương phùng đẫm nước mắt ngay tại đường biên giới Bắc Nam. Cặp đôi nói lời yêu trong sự hối tiếc nhưng họ vẫn tin tưởng một ngày nào đó sẽ gặp lại nhau tại Thụy Sĩ.

VOH-ha-canh-noi-anh-rating-anh3

Trong thời gian chia xa, Se Ri nhớ lại những ngày tháng hạnh phúc bên Jung Hyuk còn anh đều đặn gửi tin nhắn yêu thương cho cô mỗi ngày. Một năm sau đó, Se Ri đã đến Thụy Sĩ và tiếp tục chơi nhảy dù với hi vọng sẽ gặp lại người mình yêu. Khi cô hạ cánh đã có một người đứng sẵn ở đấy chờ cô và người đó không ai khác chính là Ri Jung Hyuk.

Cặp đôi vỡ òa hạnh phúc khi hội ngộ, họ ôm chầm lấy nhau trao nhau nụ hôn nồng cháy trong sự mãn nguyện của người xem. "Couple RiRi" tiếp tục cùng nhau viết nên câu chuyện tình đẹp và sống hạnh phúc ở Thụy Sĩ, nơi đầu tiên cả hai gặp gỡ.

VOH-ha-canh-noi-anh-rating-anh4

VOH-ha-canh-noi-anh-rating-anh5

VOH-ha-canh-noi-anh-rating-anh6

Không có cái kết đẹp như Se Ri và Jung Hyuk, cặp đôi phụ Seo Dan và Seung Joon lại khiến người xem tiếc nuối và đau lòng. Khó khăn lắm mới gặp được nhau nhưng họ lại chẳng được ở bên nhau đến cuối cùng. Seung Joon đã bị bắn trọng thương và trút hơi thở cuối cùng trên tay Seo Dan sau khi được cô ngỏ lời yêu.

VOH-ha-canh-noi-anh-rating-anh7

Người xem đã vô cùng bức xúc trước cái kết này vì Seo Dan vô cùng đáng thương. Từ đầu đến cuối phim có lẽ cô vẫn chưa nhận được hạnh phúc trọn vẹn. Cả đời yêu sai người nhưng đến khi tìm được tình yêu đích thực thì Seo Dan lại không được đồng hành cùng người ấy đến cuối cùng.

Sau cái chết của Seung Joon, Seo Dan cũng tìm cách trả thù cho anh khi bắt đầu tố cáo tội ác của anh trai Se Ri. Đồng thời, mẹ của Seo Dan đã quyết định hủy hôn ước của con gái, cô lại trở về với cuộc sống độc thân quyến rũ. 

VOH-ha-canh-noi-anh-rating-anh8

Hậu trường Hạ Cánh Nơi Anh: Hyun Bin, Son Ye Jin tình bể bình; cặp phụ ngại ngùng với cảnh hôn: (VOH) - Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với những khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào bên nhau trong hậu trường Hạ Cánh Nơi Anh.
'Hạ Cánh Nơi Anh' đạt kỷ lục rating mới với 15.9%, điểm douban vượt hàng loạt phim Trung đang hot: (VOH) - Bộ phim đang chiếu của Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục đạt kỷ lục rating đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, phim còn 'ăn đứt' hàng loạt đối thủ nặng kí tại xứ sở đông dân nhất thế giới.