Những 'cặp đôi vàng' Thái Lan chia tay vào năm 2021 khiến fan tiếc hùi hụi

(VOH) - Đều là những cặp đôi được nhiều người yêu mến trong Tbiz, tuy nhiên họ lại đồng loạt thông báo 'đường ai nấy đi' trong năm 2021 khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Trong năm 2021, làng giải trí xứ Chùa Vàng chào đón không ít tin vui khi các cặp đôi công khai hẹn hò, các ngôi sao về chung nhà hay có người thăng chức làm cha mẹ. Tuy nhiên, đi kèm với những tin hỷ là tin gây tiếc nuối khi có nhiều "couple" thông báo chia tay. Thậm chí, yêu nhau đến tận 9 năm như Weir Sukollawat và Bella Ranee cũng đã chính thức "đường ai nấy đi" khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

1. Weir Sukollawat và Bella Ranee

Vào ngày 26/11/2021, Bella RaneeWeir Sukollawat đã chính thức khép lại mối tình kéo dài 9 năm. Được biết, cả hai đã cố gắng điều chỉnh mối quan hệ của mình nhưng không thành và quyết định chia tay. Họ sẽ trở thành anh em và vẫn nói chuyện cũng như thảo luận về công việc hay cuộc sống với nhau trong tương lai.

Những 'cặp đôi vàng' Thái Lan chia tay vào năm 2021 khiến fan tiếc hùi hụi 1
 

Theo truyền thông Thái Lan tiết lộ rằng, có thể mối quan hệ của Weir Sukollawat và Bella Ranee gặp trục trặc khi nam diễn viên trở lại quê nhà sau khi bộ phim điện ảnh Hollywood Thirteen Lives mà anh tham gia kết thúc. Bộ phim này đã mất thời gian quay là 4 tháng.

Trước đó, vào ngày Weir Sukollawat đến Úc để thực hiện quay phim, Bella Ranee đã tiễn anh ở sân bay. Nam diễn viên đài CH7 cũng đăng tải bức ảnh anh chụp cùng nữ diễn viên tại sân bay lên Instagram cá nhân vào tháng 3/2021. Được biết, đó là bức ảnh mới nhất của họ trên mạng xã hội.

Những 'cặp đôi vàng' Thái Lan chia tay vào năm 2021 khiến fan tiếc hùi hụi 2
 

Bella Ranee và Weir Sukollawat được xem là một trong những cặp đôi quyền lực trong làng giải trí Thái Lan khi chàng là "át chủ bài" của Channel 7, còn nàng là ngôi sao hàng đầu của CH3. Đây cũng là một trong những cặp đôi vượt nhà đài nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ.

Trong thời gian quen nhau, cả hai không ngại xuất hiện cùng nhau trong sự kiện hay đăng tải ảnh đời thường, đi du lịch chung trên mạng xã hội và còn về thăm gia đình. Tuy nhiên, có vẻ như không có gì là mãi mãi, tình yêu 9 năm của họ cuối cùng cũng chịu cảnh "đứt gánh giữa đường".

Những 'cặp đôi vàng' Thái Lan chia tay vào năm 2021 khiến fan tiếc hùi hụi 3
 

2. Hi-So Oat và Min Pechaya

Vào ngày 4/11/2021, Min Pechaya bất ngờ chia sẻ rằng cô đã độc thân được hơn 4 tháng. Như vậy, nữ diễn viên xinh đẹp và bạn trai Hi-So Oat đã khép lại mối tình kéo dài 5 năm. Đây cũng là lần đầu tiên Min Pechaya nói về điều này vì cô ấy chưa bao giờ trả lời phỏng vấn của các phóng viên về điều này trước đây. Đồng thời, khi được hỏi hiện tại có ai đang tán tỉnh cô hay không thì Min Pechaya cho biết là không. 

Những 'cặp đôi vàng' Thái Lan chia tay vào năm 2021 khiến fan tiếc hùi hụi 4
 

Chuyện các nữ diễn viên xinh đẹp quen Hi-So (đại gia) không còn là xa lạ trong làng giải trí xứ Chùa Vàng. Tuy nhiên, Min Pechaya là trường hợp đặc biệt khi mối quan hệ của cô và Hi-So Oat Pitak lại nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Người bạn trai này luôn đồng hành cùng Min Pechaya trong những dịp đặc biệt và thể hiện tình cảm dành cho cô khiến mọi người không khỏi ghen tị.

Những 'cặp đôi vàng' Thái Lan chia tay vào năm 2021 khiến fan tiếc hùi hụi 5
 
Những 'cặp đôi vàng' Thái Lan chia tay vào năm 2021 khiến fan tiếc hùi hụi 6
 

Hiện tại, Min Pechaya vẫn đang tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Hồi tháng 11/2020, cô đã chính thức rời CH7 sau 11 năm gắn bó và bắt đầu trở thành diễn viên tự do. Nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng đã tiến hành thảo luận đóng phim cùng CH3 và có thông tin cho rằng sắp tới Min Pechaya sẽ lần đầu hợp tác cùng GMM TV.

Xem thêm: Mất đi Min Pechaya, đài CH7 Thái Lan còn lại mỹ nhân nào?

3. Mike Pattaradet và Pooklook Fonthip

Vào tháng 8/2021, Pooklook Fonthip tiết lộ rằng cô và nam diễn viên điển trai Mike Pattaradet đã chuyển mối quan hệ từ một cặp đôi thành bạn bè. Gần đây, họ được bắt gặp đã cùng nhau đến một showroom ô tô, nên nhiều người đã hy vọng cặp đôi sẽ sớm "yêu lại từ đầu".

Những 'cặp đôi vàng' Thái Lan chia tay vào năm 2021 khiến fan tiếc hùi hụi 7
 

Mike Pattaradet và Pooklook Fonthip lần đầu tiên đóng vai một cặp đôi trong Roy Ruk Raeng Kaen (Ái Tình Và Thù Hận) vào năm 2015. Đến năm 2019, cả hai chính thức tiết lộ rằng họ đã hẹn hò được 5 năm. Trong thời gian yêu đương, Pooklook Fonthip và Mike Pattaradet đã cho thấy họ là một cặp đôi đáng yêu ngoài đời thực.

Những 'cặp đôi vàng' Thái Lan chia tay vào năm 2021 khiến fan tiếc hùi hụi 8
 

Cả hai thường đi du lịch cùng nhau và dành lời khen có cánh cho đối phương trước truyền thông. Mike Pattaradet và Pooklook Fonthip cũng không ngại tag tên nhau khi đăng trên mạng xã hội. Tháng 10/2020, cặp đôi còn mở tiệm trà sữa cùng nhau và đó cũng là lần cuối cùng mà họ xuất hiện cùng nhau đến thời điểm Pooklook Fonthip công khai chia tay.

Những 'cặp đôi vàng' Thái Lan chia tay vào năm 2021 khiến fan tiếc hùi hụi 9
 

4. Mik Thongraya và Bow Maylada

Một cặp đôi khác cũng rạn nứt trong chuyện tình cảm là Mik Thongraya và Bow Maylada. Vào ngày 18/8, Bow Maylada tiết lộ rằng cô thực sự đã chia tay với Mik Thongraya. Cùng ngày, Mik Thongraya đã đăng tải một bài đăng mới trên Instagram cá nhân và nói rằng anh ấy thực sự đã chia tay Bow Maylada. Cặp đôi đã cố níu kéo mối quan hệ nhiều lần nhưng không thành và quyết định chấm hết tại đây. 

Những 'cặp đôi vàng' Thái Lan chia tay vào năm 2021 khiến fan tiếc hùi hụi 10
 

Sau khi tuyên bố chia tay, Mik Thongraya và Bow Maylada đã trở thành tâm điểm gây chú ý khi Bow Maylada ẩn ý về việc bạn trai cũ có mối quan hệ ngoài luồng hay nghe lời quản lý. Điều này đã khiến Mik bị chỉ trích dữ dội. Trong khi đó, Mik lại cho rằng Bow quá trẻ con nên không thể tiếp tục mối quan hệ được nữa. Phía nam diễn viên cũng khẳng định họ chia tay không phải vì người thứ ba nào cả.

Những 'cặp đôi vàng' Thái Lan chia tay vào năm 2021 khiến fan tiếc hùi hụi 11
 

Mik Thongraya và Bow Maylada đã công khai mối quan hệ của họ vào giữa năm 2020. Sau khi làm việc chung trong bộ phim Mon Garn Bandan Ruk (Phép Thuật Tình Yêu) vào năm 2019, cả hai đã bắt đầu mối quan hệ. Trước đó, cả Mik và Bow đều là diễn viên trực thuộc đài CH7, đến tháng 6/2020 cô đã ký hợp đồng độc quyền với CH3 sau khi rời nhà cũ được một tháng. 

Xem thêm: Bow Maylada được cho là có số hưởng khi toàn đóng cặp cùng nam thần 'xịn sò' của đài CH3

Những 'cặp đôi vàng' Thái Lan chia tay vào năm 2021 khiến fan tiếc hùi hụi 12
 

Sau một thời gian ngắn công bố độc thân, Bow Maylada bắt đầu vướng tin đồn tình đồn tình cảm với người mới. Đồng thời, vừa qua nam diễn viên Alek Teeradetch đã thừa nhận anh và Bow Maylada đang trong quá trình tìm hiểu nhau. Trong khi đó, phía Bow Maylada cũng thừa nhận chuyện này, cô cho rằng Alek rất đáng yêu khi ở bên cạnh cô. Ngoài ra, anh ấy cũng chăm sóc cô rất tốt khi họ tham gia quay MV cùng nhau.