Hồ Ngọc Hà làm từ thiện trước thềm liveshow Love Songs

(VOH) - Để chuẩn bị cho Love Songs sắp tới, Hồ Ngọc Hà và ekip đã tổ chức chuyến trao học bổng, tặng quà với tổng trị giá gần 200 triệu đồng đến các trẻ em vùng cao.

Từ trước đến nay,  Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến với biệt danh là “Nữ hoàng giải trí”. Bên cạnh việc ca hát, nữ ca sĩ thường xuyên cùng mẹ thực hiện những chuyến thiện nguyện để giúp đỡ bà con. Cách đây không lâu, giọng ca Cô Đơn Trên Sofa đã cùng ekip liveshow Love Songs thực hiện “chuyến xe ấm áp” đến người dân gặp khó khăn.

Hồ Ngọc Hà làm từ thiện trước thềm liveshow Love Songs 1
Hồ Ngọc Hà thực hiện chuyến đi từ thiện ở Đà Lạt

Trước thềm đêm nhạc diễn ra ở Đà Lạt, Hồ Ngọc Hà dồn sức tập trung cho chuyến đi từ thiện. Qua những hình ảnh trên trang cá nhân, nhan sắc rạng ngời, da vẻ hồng hào của nữ ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ. Không những vậy, phong cách ăn mặc lẫn lối trang điểm của bà xã Kim Lý đã “ăn điểm” trong mắt nhiều người vì sự mộc mạc, gần gũi và dễ thương.

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà tất bật chuẩn bị liveshow Love Songs, nhan sắc sau biến cố mất trộm gây chú ý

Hồ Ngọc Hà làm từ thiện trước thềm liveshow Love Songs 2
Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, lựa chọn quần áo kín đáo để tham gia tổ chức từ thiện

Khi có dịp được phát biểu về quan điểm của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hà đã có một ngày ý nghĩa ghé thăm và trao quà cho các em khiếm thính, khiếm thị hay hỏi thăm, trao quà hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em bị bỏ rơi…Nhìn thấy những hoàn cảnh khiến mình rất xúc động. Chính vì thế Hà cảm thấy biết ơn trân trọng cuộc sống hơn và mình cần chủ động san sẻ để phần nào giúp đỡ mọi người. 

Hy vọng Hà sẽ có những chuyến đi từ thiện ý nghĩa như thế này nhiều hơn nữa, quay trở lại để giúp các em có một cuộc sống ổn định hơn. Hà rất mong các khán giả của Hà nếu có thời gian cũng sẽ ghé thăm để cùng san sẻ và yêu thương".

Hồ Ngọc Hà làm từ thiện trước thềm liveshow Love Songs 3
Cô đặc biệt cảm mến các em nhỏ nơi đây

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng cùng nhau xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế mang tên The Next. Theo tiết lộ của hai người đẹp, gameshow này vẫn còn một nhân vật bí ẩn khác sẽ cùng họ ngồi "ghế nóng". Cô không thể biết trước được người bí ẩn sẽ đồng hành cùng mình trong chương trình là ai.

Hồ Ngọc Hà làm từ thiện trước thềm liveshow Love Songs 4
Hồ Ngọc Hà tươi cười rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng

Một số hình ảnh đi từ thiện của Hồ Ngọc Hà:

Hồ Ngọc Hà làm từ thiện trước thềm liveshow Love Songs 5
 
Hồ Ngọc Hà làm từ thiện trước thềm liveshow Love Songs 6
 
Hồ Ngọc Hà làm từ thiện trước thềm liveshow Love Songs 7
 
Hồ Ngọc Hà làm từ thiện trước thềm liveshow Love Songs 8
 

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đều là những cái tên nổi bật của làng giải trí Việt. Cả hai đều có kinh nghiệm làm huấn luyện viên và giám khảo tại những cuộc thi lớn như Vietnam Next Top Model, The Face... Hơn thế nữa, đôi bạn thân này còn từng sải bước trên những sàn diễn quốc tế, vì thế, hầu hết khán giả đều mong chờ lần hợp tác trong show mới này.

Hồ Ngọc Hà làm từ thiện trước thềm liveshow Love Songs 9
Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng tái hợp trong gameshow "The Next"

Dự án live show Love Songs - Love Vietnam của Hồ Ngọc Hà sẽ lần lượt được tổ chức tại các thành phố du lịch: Đà Lạt, TP.HCM, Đà Nẵng... Chương trình đầu tiên diễn ra tại Đà Lạt vào ngày 13.11.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.