Lâm Khánh Chi xuất hiện trong tạo hình mới hậu phẫu thuật thanh quản

(VOH) - Giờ đây, Lâm Khánh Chi bắt đầu thay đổi phong cách ăn mặc, lối trang điểm theo hướng Tây hóa. Người đẹp ưa chuộng style nóng bỏng, gợi cảm.

Lâm Khánh Chi là một trong những nghệ sĩ quen mặt với khán giả truyền hình. Cách đây chưa lâu, cô khiến dân tình bất ngờ khi công bố chuyện sang Thái Lan phẫu thuật để trở thành phiên bản hoàn hảo hơn.

Lâm Khánh Chi xuất hiện trong tạo hình mới hậu phẫu thuật thanh quản 1
Người đẹp đã quyết định sang Thái Lan thực hiện trọn vẹn giấc mơ dang dở của mình

Xuất hiện trong loạt ảnh mới, Lâm Khánh Chi gây ấn tượng bởi phong cách trang điểm lạ mắt. Nữ ca sĩ chuyển giới cho thấy sự biến hóa đa dạng từ hình ảnh cổ trang nữ tính đến phong cách Tây phương quyến rũ. Người đẹp chọn lối trang điểm nhấn đôi mắt sâu, son kem tông trầm tạo hiệu ứng đôi môi dày. Cô muốn lột tả hình ảnh người phụ nữ gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ, quyền lực. Sau những va vấp trong cuộc sống, Lâm Khánh Chi tâm sự cô đã mạnh mẽ hơn, luôn muốn hướng đến sự tích cực. 

Lâm Khánh Chi xuất hiện trong tạo hình mới hậu phẫu thuật thanh quản 2
Cô gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ trong phong cách thời trang cực kỳ quyến rũ

Lâm Khánh Chi trải lòng với hình ảnh mới: "Trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi nhận ra mình phải mạnh mẽ hơn. Phải làm những điều mình thích và cảm thấy thoải mái. Phẫu thuật dây thanh quản đối với tôi cũng là một trong những điều tôi đã mong muốn làm hơn 10 năm nay, nhưng bây giờ tôi mới có dũng khí để làm".

Xem thêm: Lâm Khánh Chi phẫu thuật dây thanh quản thành công, hứa hẹn sớm trở lại với khán giả

Lâm Khánh Chi xuất hiện trong tạo hình mới hậu phẫu thuật thanh quản 3
Lâm Khánh Chi tâm sự về khoảng thời gian đã bỏ lỡ để tạm hoãn giấc mơ trở thành phụ nữ của mình

Nữ ca sĩ chuyển giới cũng chia sẻ thêm việc phẫu thuật dây thanh quản của cô như đánh một ván bài. Khán giả đang yêu thích và quen thuộc với Lâm Khánh Chi có chất giọng trước đây, tuy không nữ tính nhưng duyên dáng và tình cảm. 

Lâm Khánh Chi xuất hiện trong tạo hình mới hậu phẫu thuật thanh quản 4
Người đẹp lo lắng về giọng nói sau khi phẫu thuật thanh quản

Việc thay đổi này chưa biết kết quả ra sao, cũng không chắc có hát tiếp được hay không nhưng người đẹp đã dự tính mọi trường hợp và chuẩn bị tâm lý trước khi sang Thái Lan. Điều Lâm Khánh Chi muốn bây giờ là thành một người phụ nữ trọn vẹn và có một gia đình hạnh phúc. 

Lâm Khánh Chi xuất hiện trong tạo hình mới hậu phẫu thuật thanh quản 5
Cô mong muốn được trở thành chính mình

Khi mới kết thúc cuộc phẫu thuật, Lâm Khánh Chi cho biết cô không thể nói chuyện được mà việc giao tiếp phải ghi ra giấy. Giọng ca Sầu Thiên Thu cũng cố gắng ăn uống cẩn thận, kiêng cử theo lời bác sĩ để kết quả đạt đến mức cao nhất.

Lâm Khánh Chi xuất hiện trong tạo hình mới hậu phẫu thuật thanh quản 6
Lâm Khánh Chi đang cố gắng dưỡng bệnh và thực hiện theo lời hướng dẫn của bác sĩ

Hiện tại, Lâm Khánh Chi vẫn đang cố gắng tập nói những chữ cơ bản. Người đẹp hy vọng sau khi hồi phục có thể trở thành một người phụ nữ thực thụ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.