Lâm Khánh Chi phẫu thuật dây thanh quản thành công, hứa hẹn sớm trở lại với khán giả

(VOH) - Với ước mơ trở nên hoàn hảo hơn, Lâm Khánh Chi đã chọn sử dụng phương pháp phẫu thuật dây thanh quản.

Lâm Khánh Chi là một ca sĩ tài năng với bối cảnh quá khứ khá đặc biệt - chị là người chuyển giới. Nữ ca sĩ sinh năm 1977 và có một số sản phẩm âm nhạc quen thuộc với khán giả như Xót Xa, Sầu Thiên Thu… Nghị lực vươn lên, sự cá tính và lựa chọn sống thật với chính mình của Lâm Khánh Chi là nguồn cảm hứng bất tận cho cộng đồng LGBT, nhờ đó chị cũng nhận được sự yêu quý từ khán giả.

Lâm Khánh Chi phẫu thuật dây thanh quản thành công, hứa hẹn sớm trở lại với khán giả 1
Lâm Khánh Chi 

Xem thêm: Sau nhiều lần dao kéo, Lâm Khánh Chi đang cân nhắc chuyện phẫu thuật giọng nói vì nghe khá đàn ông

Mới đây, Lâm Khánh Chi khiến fan hâm mộ xôn xao và bất ngờ khi thông báo mình sẽ sang Thái Lan để phẫu thuật dây thanh quản. Bất cứ ai nghe nhạc của Lâm Khánh Chi đều khen chị có chất giọng khá dịu dàng, ấm áp nhưng như thế vẫn là chưa đủ với chị. Đó là lý do mà Lâm Khánh Chi quyết định phẫu thuật thanh quản ở độ tuổi 44. Chị chia sẻ:

“Để có thể là một Lâm Khánh Chi phiên bản hoàn hảo hơn trong nghệ thuật cũng như đời sống, Lâm Khánh Chi quyết định phẫu thuật dây thanh quản như đã nói trước đó. Mong rằng đây sẽ là ca phẫu thuật đại thành công. Trong hai tháng tới, khi đã có thể nói chuyện bình thường, Khánh Chi sẽ luyện giọng và trở lại với vai trò ca sĩ, ở một phiên bản Lâm Khánh Chi hoàn hảo. Mong rằng khán giả vẫn theo dõi, yêu thương và ủng hộ Khánh Chi như những ngày đầu còn đi hát. Mong mọi chuyện được suôn sẻ. Cảm ơn cả nhà đã yêu thương và quan tâm em nhé".

Lâm Khánh Chi phẫu thuật dây thanh quản thành công, hứa hẹn sớm trở lại với khán giả 2
Lâm Khánh Chi chia sẻ tình hình sức khỏe

Lâm Khánh Chi thông báo phẫu thuật vào giữa tháng 10 qua và mới đây, chị đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình: “Xin chào mọi người. Đầu tiên Khánh Chi cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ Khánh Chi phẫu thuật dây thanh quản, cảm ơn quý báo đã đưa tin, cảm ơn người thân, bạn bè đã động viên Khánh Chi.

Hiện tại ca phẫu thuật đã diễn ra rất thành công với sự giúp đỡ, hỗ trợ của trợ lý Song Duy. Chắc khoảng 1 tháng nữa Chi sẽ có thể nói chuyện được. Không còn là lời hứa suông, tương lai Lâm Khánh Chi sẽ hát trở lại. Mong rằng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Khánh Chi. Em đau nhức quá cả nhà ơi. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Lâm Khánh Chi phẫu thuật dây thanh quản thành công, hứa hẹn sớm trở lại với khán giả 3
Cô cập nhật hình ảnh hiện tại

Sau khi biết nữ ca sĩ đã phẫu thuật thành công và sẵn sàng trở lại trong vài tháng tới, nhiều khán giả đã vui mừng và gửi lời chúc sức khỏe đến Lâm Khánh Chi. Hy vọng sau hai tháng nữa, chúng ta sẽ được thưởng thức giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.