Siu Black bất ngờ tái xuất tại liveshow của Quang Hà

(VOH) - Siu Black xuất hiện vô cùng tươi tắn và gửi đến khán giả 2 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Cô còn cùng Quang Hà song ca bài hát Mùa Thu Lá Bay.

Vừa qua, nam ca sĩ Quang Hà đã tổ chức liveshow Đánh Thức Tình Yêu vào tối 11/11. Buổi biểu diễn được tổ chức vô cùng hoành tráng và quy tụ nhiều khán giả đến ủng hộ thần tượng. 

Mở đầu, nam ca sĩ ‘thôi miên” fan bởi loạt hit gắn liền với tên tuổi của mình như Trăm Năm Không Quên, Màu Mắt Nhung, Ngỡ… Không chỉ dừng lại ở đó, Quang Hà cũng mang đến những màn trình diễn sôi động khác như 60 Năm Cuộc Đời - Và Con Tim Đã Vui Trở Lại, Yêu Em Dài Lâu.

siu-black-tai-xuat-tai-liveshow-quang-ha-1
Quang Hà vừa có đêm liveshow hoành tráng vào tối 11. Tại đây, nam ca sĩ đã trình diễn loạt hit gửi đến khán giả

Đáng chú ý, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Siu Black, cô đến chung vui cùng với đàn em thân thiết. Sau thời gian dài vắng bóng, sự trở lại bất ngờ của Siu Black khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú. Cô vẫn giữ giọng hát nội lực cùng thần thái trình diễn nhiệt huyết, hết mình. Siu Black đã gửi đến hai ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của mình là Ly Cà Phê Ban MêĐôi Mắt Pleiku.

siu-black-tai-xuat-tai-liveshow-quang-ha-2
Siu Black bất ngờ xuất hiện tại liveshow của đàn em và trình diễn 2 bài hát gắn liền với tên tuổi của mình

Đặc biệt, khi trình bày Ngọn Lửa Cao Nguyên, Siu Black còn có màn tung micro, vừa hát vừa nhảy theo tiết tấu. Nữ ca sĩ bồi hồi chia sẻ "Tôi thích không khí cuồng nhiệt này. Các bạn khiến cho tôi thấy mình trẻ lại.”

Xem thêm: Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black tái xuất với ngoại hình thon gọn bất ngờ

Trước đó, Siu Black chia sẻ cô đã bị huyết áp cao, mệt mỏi trước thềm liveshow. Giọng ca tài năng dần lấy lại phong độ khi được nghỉ ngơi đầy đủ. Khi trở lại với âm nhạc, cô cho hay mọi mệt mỏi dường như không còn. Ngoài ra, Siu Black còn nói về mối quan hệ thân thiết giữa cô và Quang Hà. Cả hai là chị em thân thiết, thường xuyên liên lạc, hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

siu-black-tai-xuat-tai-liveshow-quang-ha-3
Nữ ca sĩ chia sẻ tình trạng sức khỏe gặp vấn đề trước thềm liveshow, nhưng đã kịp thời bình phục để đến chung vui cùng Quang Hà
siu-black-tai-xuat-tai-liveshow-quang-ha-4
Quang Hà và Siu Black là chị em thân thiết với nhau
siu-black-tai-xuat-tai-liveshow-quang-ha-5
Cả hai đã cùng song ca bài hát Mùa Thu Lá Bay để gửi tặng khán giả có mặt tại liveshow

Quang Hà đã cùng song ca bài hát Mùa Thu Lá Bay với đàn chị. Nam ca sĩ khiến fan bất ngờ khi có thể nhấc bổng Siu Black trong phần trình diễn. Cả hai đã mang đến màn trình diễn màn nhãn gửi gắm đến người hâm mộ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet