Hồ Ngọc Hà 'bắt tay'Tăng Duy Tân phát hành MV Cô Đơn Trên Sofa: sáng suốt hay sai lầm?

(VOH) - Sau khoảng thời gian vắng bóng bấy lâu, Hồ Ngọc Hà đã chính thức trở lại với ấn phẩm âm nhạc vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Tối ngày 19/10, MV Cô Đơn Trên Sofa của Hồ Ngọc Hà chính thức đến tay khán giả. Sau khoảng thời gian dài "xả vai" để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ, nữ ca sĩ đã có một màn trở lại ấn tượng trong sự mong đợi của khán giả.

Được biết, Cô Đơn Trên Sofa đã được ekip của Hồ Ngọc Hà "đặt hàng" với Tăng Duy Tân từ rất lâu trước đó, khi mà anh còn chưa trở nên nổi tiếng như hiện tại. Có chăng bây giờ mới chính là thời cơ chín mùi để Hồ Ngọc Hà tung "chiêu" gây bất ngờ đến người hâm mộ.

MV Cô Đơn Trên Sofa - Hồ Ngọc Hà

Âm nhạc thời thượng, lyrics ấn tượng

Phải nói rằng Hồ Ngọc Hà đã có một "nước đi" rất thông minh khi chọn Tăng Duy Tân làm "bến đỗ" để trở lại đường đua âm nhạc. Tăng Duy Tân hiện đang là một ca nhạc sĩ sở hữu nhiều bản hit rầm rộ, với màu sắc âm nhạc đậm cá tính riêng. Vì vậy, Cô Đơn Trên Sofa chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng và còn được mong đợi thành công hơn nữa.

Hồ Ngọc Hà collad Tăng Duy Tân phát hành MV Cô Đơn Trên Sofa: 
Hồ Ngọc Hà với hình tượng xinh đẹp hút hồn trong MV Cô Đơn Trên Sofa

Cô Đơn Trên Sofa là một sản phẩm âm nhạc có sự khác biệt hoàn toàn với những bản tình ca ballad trước đó của nữ ca sĩ. Ca khúc như một làn gió mới trong sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà, cả tổng thể bài hát đều rất bắt tai với phần lyrics chơi chữ đầy cuốn hút.

Bên cạnh đó, phần nhạc drop thương hiệu của Tăng Duy Tân cũng được lồng ghép vào đoạn cuối của ca khúc như một điểm nhấn không thể thiếu, và rất quen thuộc với những ai thường xuyên nghe nhạc của anh. Giọng hát của Hồ Ngọc Hà cũng tiến bộ hơn nhiều so với trước đây, qua đó càng truyền tải mạnh mẽ thông điệp của bài hát.

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà tái xuất, trình diễn cực "cháy" hậu suy giảm sức khỏe vì mất trộm tài sản

Hồ Ngọc Hà collad Tăng Duy Tân phát hành MV Cô Đơn Trên Sofa: 
 

Concept độc đáo cùng dàn cameo sang-xịn

MV Cô Đơn Trên Sofa của Hồ Ngọc Hà được nhào nặn phần hình ảnh bởi bộ đôi đạo diễn nổi tiếng Đinh Hà Uyên Thư và Giám đốc Sáng tạo Alex Fox. Có thể thấy từng khung hình của MV đều rất sáng tạo, độc đáo với những góc máy và hiệu ứng cực bắt mắt.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn thể hiện độ "chịu chơi" của bản thân vì đã cất công mời 4 cameo đình đám lần lượt là: Hoa hậu Hương Giang, Siêu mẫu Anh Thư, MC Hoàng Oanh và Người mẫu Quỳnh Lương. Hồ Ngọc Hà cùng 4 cô gái đều có một quá khứ đổ vỡ trong tình yêu nhưng cả 5 người đều đã kiên cường vượt qua, vươn lên mạnh mẽ.

Hồ Ngọc Hà collad Tăng Duy Tân phát hành MV Cô Đơn Trên Sofa: 
Dàn cameo chất lượng do chính Hồ Ngọc Hà chiêu mộ mời đóng MV

Mỗi nhân vật được đặt để trong một căn phòng với một concept khác nhau để nói lên sự ràng buộc, xiềng xích của số đông phụ nữ phải gánh chịu. Hồ Ngọc Hà cho biết lí do mời 4 cô gái trên vào MV: "Họ cũng giống như Hà, là những người phụ nữ thành công, có chỗ đứng trong sự nghiệp của mình. Họ đã từng rất hạnh phúc nhưng rồi cũng phải đón nhận những đổ vỡ, cô đơn và hụt hẫng. Mỗi người có những câu chuyện, những lý do khác nhau nhưng quan trọng là họ đều mạnh mẽ vượt qua nó, trưởng thành hơn sau những gì đã trải qua trong quá khứ".

Hồ Ngọc Hà collad Tăng Duy Tân phát hành MV Cô Đơn Trên Sofa: 
Dàn cameo xịn sò trong MV Cô Đơn Trên Sofa

Ngoài ra, MV còn khiến nhiều người choáng ngợp với phân cảnh Hồ Ngọc Hà ngồi trên chiếc sofa được treo lơ lửng trên không trung. Được biết, độ cao của chiếc sofa lúc đó là 50m, nhằm thể hiện nỗi cô đơn, chông chênh tột cùng mà người phụ nữ đang phải trải qua. Chia sẻ về cảnh quay này, nữ ca sĩ chi biết ekip đã phải huy động 4 chiếc xe cẩu để đưa cô lên đúng vị trí mong muốn. Vì cảnh quay khá nguy hiểm nên trong lúc thực hiện, Hồ Ngọc Hà phải vừa diễn vừa quan sát người điều khiển cần cẩu bên dưới. Sau bao nỗ lực của ekip, cuối cùng set quay đã diễn ra thuận lợi, mang đến cảnh phim đẹp và mãn nhãn cho người xem. 

Hồ Ngọc Hà collad Tăng Duy Tân phát hành MV Cô Đơn Trên Sofa: 
Hồ Ngọc Hà và ekip đã nỗ lực cho cảnh quay treo lơ lững 50m trên không trung

Thành tích của Cô Đơn Trên Sofa

Sau 15 giờ công chiếu, hiện tại MV Cô Đơn Trên Sofa đã chạm nóc những con số ấn tượng, với 469N lượt views và 9,8N lượt nhấn thích trên youtube. Ca khúc nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ, chính là một dấu hiệu tốt cho chặng hành trình làm nhạc sắp tới của Hồ Ngọc Hà.

Được biết, Hồ Ngọc Hà cũng đang bận rộn chuẩn bị cho đêm nhạc Love Songs diễn ra tại Đà Lạt. Chỉ sau 1 giờ mở bán, toàn bộ vé cho đêm nhạc cũng đã được bán hết.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet