Jungkook (BTS) lên đường tham dự diễn mở màn World Cup 2022, trổ tài sút bóng khiến fan cười ngất

(VOH) - Lên đường sang Quatar diễn mở màn cho lễ khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022, Jungkook (BTS) khiến fan thích thú với màn sút bóng đầy đáng yêu tại sân bay.

Sáng ngày 15/11, em út BTS đã có mặt tại Sân bay Quốc tế Gimpo để khởi hành bay đến Qatar, nhằm chuẩn bị cho màn trình diễn tại lễ khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022. Theo một số phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào ngày 14/11, Jungkook sẽ rời Seoul và bay đến Doha, Qatar bằng một chiếc máy bay phản lực được thuê riêng. 

Jungkook (BTS) lên đường tham dự diễn mở màn World Cup 2022, trổ tài sút bóng khiến fan cười ngất 1
Jungkook có mặt tại sân bay để lên đường sang Qatar tham dự sự kiện khai mạc World Cup 2022

Xuất hiện tại sân bay, anh chàng diện bộ trang phục phong cách thể thao đơn giản nhưng vẫn vô cùng cá tính. Đặc biệt, trước sự chờ đón của các fan hâm mộ và giới truyền thông, Jungkook còn trổ tài sút bóng vô cùng lém lỉnh. Khác với hình ảnh lạnh lùng thường thấy, dáng vẻ đáng yêu này của Jungkook thật sự khiến ai nấy cũng đều phải bật cười thích thú. 

Jungkook (BTS) lên đường tham dự diễn mở màn World Cup 2022, trổ tài sút bóng khiến fan cười ngất 2
 
Jungkook (BTS) lên đường tham dự diễn mở màn World Cup 2022, trổ tài sút bóng khiến fan cười ngất 3
Em út BTS trổ tài sút bóng vô cùng lém lỉnh

Theo thông tin trước đó, Jungkook (BTS) sẽ cùng các nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng biểu diễn tại lễ khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022. Nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng chính là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên vinh dự góp giọng tại World Cup. Mặc dù bài hát của Jungkook vẫn chưa được tiết lộ, nhưng hiện người

Xem thêm: 
Biết là đẹp trai từ bé, nhưng ảnh lên 3 của Jungkook lại một lần nữa khiến fan 'phát sốt'
Chiếm lĩnh thế giới cùng BTS nhưng Jungkook vẫn phải cạnh tranh với Lee Dong Wook vì cô gái này
Jungkook giúp chiếc áo khoác trị giá 2800 USD của LV bán hết sạch tại 29 quốc gia, thế này bảo sao BTS lại được chọn làm đại sứ

Jungkook (BTS) lên đường tham dự diễn mở màn World Cup 2022, trổ tài sút bóng khiến fan cười ngất 4
Jungkook là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có vinh dự tham gia biểu diễn mở màn tại sự kiện thể thao hàng đầu thế giới

Trước đó khi thông tin được xác nhận, cộng đồng người hâm mộ của Jungkook nói riêng và nhóm BTS nói chung đã bày tỏ sự phấn khích và kinh ngạc trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Jungkook và nhiều từ khóa liên quan cũng lần lượt thay phiên nhau chiếm giữ vị trí Top 1 trending toàn cầu với hàng nghìn lượt đề cập. Bên cạnh đó, những bài báo đưa tin về sự kiện cũng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và tương tác khủng từ người hâm mộ. 

Jungkook (BTS) lên đường tham dự diễn mở màn World Cup 2022, trổ tài sút bóng khiến fan cười ngất 5
 
Jungkook (BTS) lên đường tham dự diễn mở màn World Cup 2022, trổ tài sút bóng khiến fan cười ngất 6
Thông tin liên quan đến Jungkook gây bão mạng xã hội

Tuy nhiên bên cạnh sự phấn khích, một số fan hâm mộ của Jungkook cũng bày tỏ lo ngại sau những tranh cãi xung quanh luật pháp và lập trường của Qatar về nhân quyền. Cụ thể, trong số một số luật, Qatar tuân theo Đạo luật Hồi giáo Sharia và cho rằng đồng tính luyến ái là bất hợp pháp. 

Trước những tranh cãi, giám đốc điều hành Qatar 2022 Nasser al Khater giải thích rằng những người hâm mộ LGBTQIA + sẽ được phép thể hiện tình cảm và không bị phạt vì điều đó. Ông cũng nhấn mạnh rằng mọi người có thể cảm thấy an toàn khi họ đến Qatar để xem World Cup. 

Jungkook (BTS) lên đường tham dự diễn mở màn World Cup 2022, trổ tài sút bóng khiến fan cười ngất 7
Tổ chức nhân quyền lên tiếng về những quan điểm gây tranh cãi của Qatar về cộng đồng LGBTQIA+

Dù vậy nhưng những tranh cãi xoay quanh vấn đề này vẫn là điều khó tránh khỏi. Từ quan điểm của Qatar về các vấn đề LGBTQIA+, nhiều fan lo ngại rằng sự tham gia của Jungkook có thể gây mâu thuẫn với hình ảnh của BTS. Bởi lẽ trước đó, nhóm đã thực hiện một chiến dịch với  Samsung  để chống biến đổi khí hậu, đồng thời đấu tranh cho quyền tự do ngôn luận và tình yêu.

Jungkook (BTS) lên đường tham dự diễn mở màn World Cup 2022, trổ tài sút bóng khiến fan cười ngất 8
Trước đó BTS từng tham gia chiến dịch vì nhân quyền

Trước đó, có thông tin Dua Lipa là một trong những nghệ sĩ sẽ xuất hiện tại FIFA World Cup Qatar 2022 .Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng đáp trả và dập tắt tin đồn. Trong một bài đăng trên Instagram, cô giải thích rằng mình sẽ cổ vũ cho đội nhà, nhưng cô sẽ chỉ đến thăm Qatar sau khi họ đã thực hiện các cam kết về nhân quyền mà họ đã đưa ra khi giành được quyền đăng cai sự kiện.

Jungkook (BTS) lên đường tham dự diễn mở màn World Cup 2022, trổ tài sút bóng khiến fan cười ngất 9
Dua Lipa là ngôi sao tiên phong trong việc "cạch mặt" World Cup Qatar 2022

Được biết, Lễ khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022 dự kiến ​​diễn ra vào Chủ nhật, ngày 20/11 tại Sân vận động Al Bayt ở Qatar. Sự kiện diễn ra cùng ngày với trận đấu khởi động của giải đấu, trận đấu giữa Qatar và Ecuador. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet