Nhờ nam trợ lý mua giúp keo dán mi, Trương Thiều Hàm phải 'trả giá'

(VOH) – Trương Thiều Hàm cho biết do nam trợ lý đã mua nhầm loại "keo nối mi" khô nhanh cấp tốc trong vòng 1 giây và siêu dính, siêu bền trong vòng 90 ngày.

Trương Thiều Hàm (Angela Chang) là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí tại Đài Loan, cô từng có thời gian định cư tại Canada. Sau khi đoạt giải nhất tại một cuộc thi ca hát ở quốc gia Bắc Mỹ này, Trương Thiều Hàm trở về Đài Loan để phát triển sự nghiệp của mình, cô được biết đến qua các ca khúc kinh điển như "The Lost Beauty", "Aurora" và "Invisible Wings"..., và từng góp mặt trong các bộ phim kinh điển của Đài Loan như "My MVP Valentine", "Công chúa Tiểu Muội" (Romantic Princess)…

Nhờ nam trợ lý mua giúp keo dán mi, Trương Thiều Hàm phải 'trả giá' 1
Trương Thiều Hàm là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí tại Đài Loan.

Những năm gần đây, Trương Thiều Hàm chuyển hướng hoạt động nghệ thuật của mình sang thị trường Trung Quốc, cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình ca nhạc và giải trí trên truyền hình. Mới đây, người đẹp sinh năm 1982 đã đăng một video trên mạng xã hội cho thấy mắt cô bị sưng húp do trợ lý của cô mua nhầm loại keo dán mi mắt cho cô, khiến cô không thể tháo được mi giả vì loại keo mà cô sử dụng là keo siêu dính và siêu bền. 

Nhờ nam trợ lý mua giúp keo dán mi, Trương Thiều Hàm phải 'trả giá' 2
Trương Thiều Hàm với đôi mắt bị sưng do dán mi mắt bằng keo siêu dính, siêu bền.

Trong đoạn video, Trương Thiều Hàm vừa làm lông mi vừa than phiền: "Thời buổi này tìm trợ lý không phải dễ, vị trợ lý này muốn 'hại chết' mình là chuyện thường xuyên như cơm bữa". Khi được hỏi vì sao mắt bị sưng đỏ như thế, Trương Thiều Hàm liền chỉ tay về phía nam trợ lý đang ngồi ở dãy ghế phía sau xe ôtô và cho biết anh ấy đã mua nhầm loại "keo nối mi" khô nhanh cấp tốc trong vòng 1 giây và siêu dính, siêu bền trong vòng 90 ngày.

 Đoạn video do Trương Thiều Hàm chia sẻ khiến nhiều người được một trận cười thú vị.

Lúc này, vị nam trợ lý nói rằng, do anh không dùng mi giả nên không rành về chuyện này, anh chỉ nói muốn lấy loại có độ dính bền hơn để khi đi bộ không bị gió thổi bay. Kết quả là cô chủ 40 tuổi của anh cố tháo cũng không thể tháo được mi giả, đến nỗi sưng cả mắt vẫn không sao tháo được, có những lúc cô còn không thể mở mắt ra được.

Vị nam trợ lý thậm chí còn 'nảy ra sáng kiến' khi gợi ý Trương Thiều Hàm lên mạng hướng dẫn mọi người cách cấy mi. Bất ngờ trước lời gợi ý của trợ lý, Trương Thiều Hàm đáp lại rằng: "Tôi có thể làm thử với anh trước có được không?". Vị trợ lý nghe xong thấy 'tá hỏa', không dám hó hé thêm lời nào. 

Lúc bấy giờ, Trương Thiều Hàm đắp bông gòn lên mắt, sau đó giả vờ khóc và nói rằng: "Tôi đã đắc tội với ai chứ". Rất may, sau khi về đến nhà, cô đã mời được chuyên gia trong nghề đến giúp cô khắc 'sự cố', cuối cùng cô cũng đã tháo được đôi mi giả trong tình trạng mắt bị sưng húp. 

Sau khi đoạn video được đăng tải, bạn thân của cô là Ngô Thanh Phong đã để lại lời nhắn: "Haha, vụ này phải cười thật to mới được". Cũng có người để lại bình luận rằng: "Công việc của một trợ lý không phải dễ, tính khí của cô chủ rất tốt (không nổi cáu)".