Jimmii Nguyễn hé lộ tin nhắn tình cảm Tuấn Hưng gửi đến mình

(VOH) - Những khán giả không theo dõi Jimmii Nguyễn chắc hẳn không biết mối quan hệ thân thiết giữa anh và Tuấn Hưng.

Jimmii Nguyễn là một trong những nghệ sĩ có thâm niên hoạt động khá lâu trong showbiz Việt. Trong thời gian chuẩn bị cho show diễn kỷ niệm 30 năm ca hát, anh bất ngờ đề cập đến đàn em Tuấn Hưng.

Jimmii Nguyễn hé lộ tin nhắn tình cảm Tuấn Hưng gửi đến mình 1
Jimmii Nguyễn "khoe" tin nhắn Tuấn Hưng gửi mình

Theo đó, Jimmii Nguyễn hào hứng chia sẻ tin nhắn tình cảm mà Tuấn Hưng gửi đến mình: “Với em, anh vẫn là một tượng đài âm nhạc. Người đã khai sáng cho ca sĩ Việt (trong đó có em) là phải có chất của riêng mình. Bao năm qua, anh vẫn giữ được hình ảnh với những bản tình ca bất hủ. Cả đời của nghệ sĩ mơ ước có được một dấu ấn, vậy mà anh và em đã tạo được quá nhiều dấu ấn âm nhạc trong lòng khán giả. Mình cứ thế thôi, cứ là chính mình, hát theo cách của mình và đi trên con đường mình đã chọn".

Xem thêm: Jimmi Nguyễn trải lòng về biến cố đau xé lòng, suy sụp tưởng chừng không thể vượt qua

Jimmii Nguyễn hé lộ tin nhắn tình cảm Tuấn Hưng gửi đến mình 2
Hai người từng song ca với nhau

Thậm chí, Tuấn Hưng còn bày tỏ Jimmii Nguyễn chính là một trong những người truyền cảm hứng cho anh những ngày đầu đi hát. Có thể thấy rằng với giọng ca Tìm Lại Bầu Trời thì Jimmi Nguyễn có sức ảnh hưởng khá lớn.

Không chỉ Tuấn Hưng, một nghệ sĩ lớn khác cũng là fan “cứng” của Jimmii Nguyễn. Người đó là Đàm Vĩnh Hưng, anh nhắc đến Jimmii Nguyễn như một động lực lớn để bản thân trình diễn hết mình trong đêm diễn sắp tới.

Jimmii Nguyễn hé lộ tin nhắn tình cảm Tuấn Hưng gửi đến mình 3
Đàm Vĩnh Hưng cũng là fan lớn của Jimmii Nguyễn

Jimmii Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Dũng Ngọc Long, sinh ngày 1 tháng 11 năm 1970 tại Sài Gòn. Hiện nay, anh đang ráo riết chuẩn bị kỹ càng cho show diễn Live In Concert kỷ niệm 30 năm ca hát. Show diễn sẽ được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình, TPHCM và ngày 2/12. 

Jimmii Nguyễn hé lộ tin nhắn tình cảm Tuấn Hưng gửi đến mình 4
Jimmii Nguyễn đâng chuẩn bị cho show diễn cuối năm

Đặc biệt, dù đang khá bận rộn nhưng Jimmii Nguyễn vẫn dành thời gian đi từ thiện tại Hà Giang. Anh và gia đình đã chuẩn bị những phần quà gửi tặng đến trẻ em vùng cao để các em có một cái tết ấm no bên gia đình. Có thể thấy rằng, Jimmii Nguyễn là một trong những nghệ sĩ có tấm lòng nhân ái, luôn muốn ủng hộ, giúp đỡ bà con. Hy vọng đêm diễn sắp tới của anh sẽ thành công vang dội.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet