"Tiểu thiên hậu Đài Loan" nhập viện sau khi đứng hát dưới mưa

VOH - Trương Thiều Hàm là sao nữ có giọng ca ngọt ngào, từng nổi tiếng trong giai đoạn cực thịnh của dòng phim thần tượng Đài Loan những năm 2000 và được mệnh danh là "tiểu thiên hậu Đài Loan".

Ngày 30/4, Trương Thiều Hàm được mời tham gia biểu diễn tại sự kiện âm nhạc mang tên Time Classic Concert tổ chức tại thành phố Côn Sơn, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Trong lúc biểu diễn, do trời mưa nên người đẹp 8x phải cầm dù đứng hát dưới mưa. Không bao lâu khi buổi diễn kết thúc, các khán giả bất ngờ hay tin nữ ca sĩ đã nhập viện sau khi phòng làm việc của cô đăng ảnh cô đang nằm trên giường bệnh.

Trong ảnh chụp được phòng làm việc của Trương Thiều Hàm đăng trên trang cá nhân vào rạng sáng ngày 1/5, có thể thấy nữ ca sĩ 42 tuổi đang nằm viện và đang được truyền dịch.

Truong Thieu Ham 010524 hinh 1
Trương Thiều Hàm với ảnh chụp đang nằm viện và đang truyền dịch (phải) - Ảnh: Weibo

Được biết, cô bị viêm dạ dày ruột cấp tính nhưng vẫn cố biểu diễn trên sân khấu cho đến khi buổi diễn kết thúc mới nhập viện điều trị.

Trong bài viết được đăng bởi phòng làm việc của Trương Thiều Hàm cho biết nữ ca sĩ đã đến bệnh viện ngay sau khi rời khỏi sân khấu và hiện tại tình trạng của cô ấy khá ổn.

Bên dưới bài viết, nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự quan tâm đến tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ và mong cô sớm bình phục.

Tin cho hay, trong đêm nhạc Time Classic Concert, không chỉ ca sĩ đứng hát dưới mưa mà cả khán giả cũng phải mặc áo mưa đứng xem biểu diễn trong suốt 3 tiếng đồng hồ.

Truong Thieu Ham 010524 hinh 2
Trương Thiều Hàm cầm dù đứng hát dưới mưa - Weibo

Điều khiến mọi người bức xúc là ban tổ chức từ đầu thông báo rằng đêm nhạc sẽ diễn ra với sự góp mặt của 3 ca sĩ gồm Trương Thiều Hàm, Lý Kiện và Vương Tâm Lăng với thời lượng biểu diễn kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ.

Nhưng trên thực tế, Trương Thiều Hàm và Vương Tâm Lăng mỗi người chỉ trình bày 4 ca khúc, trong khi nam ca sĩ Lý Kiện hát 7 ca khúc. Hơn một nửa thời gian còn lại là phần trình diễn của các ca sĩ và nhóm nhạc ít người biết đến. 

Nhiều khán giả cho rằng họ đã bị ban tổ chức lừa và yêu cầu trả lại tiền vé vì những gì diễn ra trong đêm nhạc không như những gì đã thông báo trước đó. 

Truong Thieu Ham 010524 hinh 3
Trương Thiều Hàm, Lý Kiện và Vương Tâm Lăng trong poster quảng cáo về đêm nhạc - Ảnh: Weibo

Trương Thiều Hàm sinh năm 1982, từ bé cùng gia đình sang định cư tại Canada và từng đoạt giải nhất một cuộc thi hát tại quốc gia Bắc Mỹ này. 

Sau đó cô trở về Đài Loan phát triển sự nghiệp với vai trò là diễn viên và bắt đầu được mọi người biết đến qua bộ phim Người Tình MVP (2002)Chuyện Tình Biển Xanh (2003).

Năm 2004, Trương Thiều Hàm mới hoạt động song song giữa phim ảnh và ca hát, từng nhiều lần tổ chức tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới.

Truong Thieu Ham 010524 hinh 4
Ca sĩ, diễn viên Trương Thiều Hàm - Ảnh: Internet

Là nghệ sĩ vừa có tài vừa có sắc, Trương Thiều Hàm sở hữu lượng fan khủng, kiếm được nhiều tiền và trở thành mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu thập niên 2000. Thậm chí sự nghiệp diễn xuất của cô còn tiếp tục thăng tiến nhờ bộ phim Công Chúa Tiểu Muội, đóng chung với Ngô Tôn.

Những năm gần đây, Trương Thiều Hàm chuyển hướng hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc. Cô từng vượt mặt các người đẹp như Angelababy, Dương Mịch... để trở thành mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất trong một cuộc bình chọn của trang mạng QQ.