Cụ thể, ca khúc solo giúp Jungkook đạt được thành tích này chính là Euphoria, được ra mắt từ năm 2018 cùng với với album Love Yourself: Answer của BTS. Trong vòng 2 năm từ đó cho đến nay, ca khúc này vẫn liên tục vươn lên dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Dù đã ra mắt được 2 năm nhưng Euphoria vẫn liên tục đem về thành tích cho Jungkook
Tính đến ngày 19/5/2020, ca khúc vẫn tiếp tục xuất hiện trên BXH Top 200 of the Worldwide iTunes Song Chart. Cùng với đó, Euphoria đã giúp Jungkook trở thành nghệ sĩ solo Kpop có ca khúc trụ lâu nhất trên BXH Billboard World Digital Sales với thời gian là 26 tuần. Với con số này, em út của BTS đã chính thức đánh bại kỷ lục 25 tuần của Jennie (BLACKPINK) với ca khúc Solo và HyunA với Bubble Pop.
Euphoria là ca khúc trụ lâu nhất trên BXH Billboard World Digital Sales với thời gian là 26 tuần
Thành tích này đã giúp Jungkook vượt mặt cả Jennie và HyunA
Ngoài ra, một số nghệ sĩ khác cũng chiếm giữ những vị trí cao trên bảng xếp hạng này gồm: Eyes, Noses, Lips (21 tuần) và Ringa Linga (16 tuần) của Taeyang; Gashina của Sunmi (15 tuần), G-Dragon với Crayon (15 tuần),…
Thành tích này không chỉ chứng minh được vị trí của Jungkook trong lòng công chúng mà còn cho thấy sức mạnh của fandom Army (người hâm mộ của BTS). Những ngày qua, em út của BTS đang trở thành tâm điểm chỉ trích khi cùng hội 97-line bao gồm Cha Eun Woo (Astro), Jaehyun (NCT) và Mingyu (Seventeen) đến Itaewon trong thời gian dịch bệnh ở Hàn Quốc. Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn không quay lưng, ngược lại còn nhiệt tình “cày nhạc” để mang về thành tích đáng nể này cho Jungkook.
Vừa qua, Jungkook vướng vào ồn ào khi đén Itaewon cùng hội idol 97-line trong thời gian giãn cách xã hội
Dù bị công chúng chỉ trích nhưng bù lại, Jungkook càng nhận được nhiều hơn sự yêu thương của các fan hâm mộ