CEO Hook Entertainment xin lỗi, Lee Seung Gi chấm dứt hợp đồng

(VOH) - Sau khi chủ tịch công ty quản lý lên tiếng xin lỗi, Lee Seung Gi cũng chính thức gửi đơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với Hook Entertainment.

Vào ngày 30/11 vừa qua, CEO Kwon Jin Young của Hook Entertainment đã chính thức lên tiếng về những ồn ào liên quan đến Lee Seung Gi. Theo đó, người này gửi email đến các cơ quan truyền thông, tuyên bố sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về khoản lợi nhuận âm nhạc chưa thanh toán của Lee Seung Gi. Đồng thời, CEO họ Kwon cũng sẽ kê biên tài sản cá nhân để thực hiện trách nhiệm.

CEO Hook Entertainment xin lỗi, Lee Seung Gi chấm dứt hợp đồng 1
CEO Kwon Jin Young chính thức lên tiếng xin lỗi và hứa chịu trách nhiệm với Lee Seung Gi

Nội dung Email như sau:

“Đây là Kwon Jin Young, CEO của Hook Entertainment.

Tôi đã sống như một người quản lý trong 25 năm. Đã có nhiều biến cố xảy ra, nhưng tôi nghĩ mình chưa từng trải qua điều gì khó khăn và vất vả như lúc này. Dù tình huống như thế nào, tôi nghĩ rằng trách nhiệm nên được thực hiện ngay từ đầu và khi kết thúc bất kỳ tranh chấp nào.

Đối với Hook Entertainment, công ty mà tôi đã làm việc để tạo ra trong 25 năm và đối với tất cả những người nổi tiếng do công ty chúng tôi quản lý ngày nay, tôi hy vọng sẽ không gây ra bất kỳ thiệt hại nào. Một lần nữa, tôi xin cúi đầu bày tỏ lời xin lỗi chân thành của mình. Ngoài ra, tôi xin hạ mình chịu hoàn toàn trách nhiệm trong vụ tranh chấp với Lee Seung Gi.

Tôi sẽ không trốn tránh thực hiện các hành động có trách nhiệm cần thiết và tôi sẽ chịu trách nhiệm bằng cách sử dụng tài sản cá nhân của mình

Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả các nhân viên tại Hook Entertainment, những người có lẽ đang sống trong địa ngục hàng ngày vì sự cố bất ngờ này cũng như tất cả những người được nhắc đến trong các bài báo mà họ không muốn xem".

CEO Hook Entertainment xin lỗi, Lee Seung Gi chấm dứt hợp đồng 2
Trụ sở Hook Entertainment

Sau khi CEO lên tiếng xin lỗi, Lee Seung Gi cũng có động thái dứt khoát đáp lại. Theo News1, nam diễn viên đã gửi thông báo chính thức tới HOOK Entertainment, nêu rõ mong muốn chấm dứt hợp đồng đồng quyền với lý do công ty đã vi phạm thỏa thuận của họ. 

Thông báo này cũng cho thấy sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa anh và công ty quản lý mà mình đã gắn bó trong suốt 18 năm qua. Sau tất cả những ồn ào, thật khó để hai bên có thể thỏa thuận với nhau.

CEO Hook Entertainment xin lỗi, Lee Seung Gi chấm dứt hợp đồng 3
Lee Seung Gi quyết định gửi đơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Hook Entertainment

Những ngày qua, lùm xùm xoay quanh việc Lee Seung Gi bị “quỵt lương” là tâm điểm hot. Được biết, công ty Hook Entertainment đã không chi trả khoản tiền thu được từ hoạt động âm nhạc của Lee Seung Gi trong suốt 18 năm. Theo thống kê của Dispatch, giọng ca Because You're My Woman ước tính đã đem về cho công ty khoản doanh thu hơn 10 tỷ won.

Sự việc trên càng đi xa hơn khi CEO Kwon Jin Young từng lên tiếng lăng mạ, đe dọa mạng sống Lee Seung Gi vì tố cáo công ty. Sau khi tin tức được lan truyền, nhiều người đã bày tỏ bức xúc thay cho nam diễn viên.

Xem  thêm: 
Đại diện Lee Seung Gi đưa thêm nhiều tình tiết trong thông báo mới về vụ bị quỵt lương
'Con rể quốc dân' Lee Seung Gi bị công ty Hook Entertainment 'quỵt' lương suốt 18 năm

CEO của Hook Entertainment lên tiếng xin lỗi Lee Seung Gi, hứa chịu trách nhiệm về số tiền chưa than 2
Lee Seung Gi đã bị giấu toàn bộ thông tin về số tiền mình kiếm được từ album
CEO của Hook Entertainment lên tiếng xin lỗi Lee Seung Gi, hứa chịu trách nhiệm về số tiền chưa than 3
Lee Seung Gi đã sáng tác rất nhiều ca khúc suốt 18 năm qua

Hiện cộng đồng vẫn đang bàn luận sôi nổi về phát ngôn mới này của nữ CEO. Ai cũng hy vọng Lee Seung Gi sẽ được bồi thường xứng đáng. Nhiều năm qua, vì không có chi phí nên Lee Seung Gi không thể phát hành album. Nếu công ty trả đủ ngay từ đầu, sự nghiệp âm nhạc của anh sẽ còn phát triển hơn.

CEO Hook Entertainment xin lỗi, Lee Seung Gi chấm dứt hợp đồng 6
Người hâm mộ không khỏi bức xúc trước những sự bất công mà nam diễn viên phải chịu đựng suốt bao nhiêu năm qua

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet