Kay Trần tiết lộ mời Sơn Tùng đến họp báo nhưng bị “seen”

(VOH) - Thông tin liên quan đến mối quan hệ giữa Kay Trần và Sơn Tùng M-TP đang được bàn tán sôi nổi.

Sơn Tùng MTP - Kay Trần từng là bộ đôi “chủ tịch - gà nhà” đình đám. Thế nhưng sau khi Kay Trần rời MTP Entertainment, nhiều lời đồn đoán không hay cũng thường xuyên xuất hiện. Đặc biệt là khi một trong hai người có động thái mới, công chúng lại càng xôn xao. 

Kay Trần tiết lộ có mời Sơn Tùng đến tham dự họp báo nhưng bị “seen” 1
Kay Trần và Sơn Tùng từng rất thân thiết

Xem thêm: Kay Trần rời M-TP Entertainment, ra mắt sản phẩm âm nhạc hoành tráng

Tối ngày 30/11, anh tổ chức showcase để công bố dự án mới mang tên U Mê Em. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau khi anh rời MTP Entertainment. Ca khúc U Mê Em nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều ý khiến khen ngợi Kay Trần đã trở về với đúng “chất” âm nhạc của mình.  

Kay Trần tiết lộ mời Sơn Tùng đến họp báo nhưng bị “seen” 2
Kay Trần tại buổi showcase ra mắt MV mới
Kay Trần tiết lộ có mời Sơn Tùng đến tham dự họp báo nhưng bị “seen” 4
Chi Pu, Nam Thư đến tham dự họp báo 
Kay Trần tiết lộ có mời Sơn Tùng đến tham dự họp báo nhưng bị “seen” 5
Quang Trung và Hoàng Tôn cũng góp mặt

Trong buổi họp báo, phóng viên đặt câu hỏi: “Sau khi rời MTP Entertainment, hai người có còn liên lạc với nhau hay không?". Cứ ngỡ Kay Trần sẽ có câu trả lời lảng tránh, nhưng anh chàng lại đáp lời khá thẳng thắn: “Trong buổi showcase này mình cũng đã có mời bạn ấy, nhưng có lẽ bạn ấy bận quá nên chỉ "seen" mà chưa trả lời. Nhưng tôi nghĩ là nơi phương xa, bạn cũng sẽ cổ vũ và ủng hộ cho tôi. Mọi người cũng đừng suy nghĩ nhiều quá. Đôi khi bạn ấy quá nhiều việc nên không đến được. Chúng tôi vẫn giữ tinh thần tôn trọng và ủng hộ cho nhau".

Kay Trần tiết lộ mời Sơn Tùng đến họp báo nhưng bị “seen” 5
Kay Trần không ngần ngại tiết lộ chuyện bị chủ tịch cũ seen nhưng không hồi đáp

Ngay lập tức, câu nói này viral trên các trang mạng xã hội và khiến dư luận chia làm hai phe. Một bên cho rằng Kay Trần không nên tiết lộ vì sẽ ảnh hưởng đến Sơn Tùng MTP. Nhưng bên còn lại cho rằng nam ca sĩ chỉ “có sao nói vậy”. Riêng việc đáng chú ý hơn ở đây là Sơn Tùng không “mặn mà” quan tâm đến Kay Trần sau khi anh rời công ty.

Đáng nói, Kay Trần đã có 2 năm hoạt động tại MTP Entertainment, chắc hẳn giữa anh và Sơn Tùng MTP cũng phải có đôi chút tình cảm bạn bè, anh em . Vì thế, việc Sơn Tùng không trả lời Kay Trần cũng khiến nhiều fan hâm mộ thất vọng. Ngoài ra, nhiều lời đồn đoán cũng tiếp tục nổ ra, phần nào khẳng định sự “rạn nứt” giữa hai nam thần.

Kay Trần tiết lộ mời Sơn Tùng đến họp báo nhưng bị “seen” 6
Chia sẻ của Kay Trần về Sơn Tùng khiến nhiều người chú ý

Trước đó, Kay Trần gây chú ý khi chia sẻ bài đăng chính thức đầu tiên hậu rời công ty. Ngoài ra, anh còn có động thái ẩn luôn cả MV đồng hành cùng ê-kíp Sơn Tùng M-TP. Điều này khiến netizen vừa bất ngờ vừa tiếc nuối, đồng thời đặt nghi vấn liệu giữa hai người có xảy ra vấn đề gì đó?

Sau khi rời MTP Entertainment, Kay Trần đã  đầu quân cho công ty mới là Warner Music Vietnam. Anh sẽ "về chung một nhà" với Vũ, Chillies, Madihu,... đánh dấu bước tiến mới trên con đường chinh phục nghệ thuật.

Kay Trần tiết lộ mời Sơn Tùng đến họp báo nhưng bị “seen” 7
Kay Trần đầu quân cho Warner Music Vietnam sau khi rời M-TP Entertainment

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.