Lê Bê La tung ảnh diện váy cưới, không tiết lộ danh tính chú rễ

(VOH) - Loạt ảnh diện váy cưới của Lê Bê La đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, danh tính chú rể vẫn là ẩn số.

Lê Bê La là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả khi góp mặt trong bộ phim Cổng Mặt Trời cách đây 12 năm. Hiện nay, cô vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có cuộc sống vững chắc về tài chính. Tuy nhiên, hôn nhân của nữ diễn viên lại không mấy suôn sẻ khi từng ly hôn với đạo diễn Hải Thanh. 

Lê Bê La tung ảnh diện váy cưới, không tiết lộ danh tính chú rễ 1
Ảnh diện váy cô dâu của Lê Bê La

May mắn là sau đó, cô đã tìm được điểm tựa tinh thần cho mình và con. Hiện tại, Lê Bê La đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai và kiên quyết không để lộ danh tính ông xã.

Xem thêm: Hội ngộ sao nữ U40, nhan sắc thăng hạng sau khi sinh con lần 2 của Lê Bê La khiến công chúng choáng ngợp

Mới đây, Lê Bê La bất ngờ tung loạt ảnh diện váy cưới khiến dân tình tò mò. Liệu có phải cô và chồng sắp tổ chức hôn lễ chính thức? Tuy nhiên, hiện tại nữ diễn viên vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin gì. 

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời khen ngợi nhan sắc nữ diễn viên ở tuổi U40. Cô diện chiếc váy trắng trễ vai, khoe vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Vì đã là mẹ hai con nên chắc cô đã phải tập luyện nhiều để duy trì vóc dáng.

Lê Bê La tung ảnh diện váy cưới, không tiết lộ danh tính chú rễ 2
Nữ diễn viên U40 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ

Lê Bê La ly hôn với chồng cũ cách đây 6 năm và tái hôn với chồng hiện tại vào năm 2019. Hai người cũng đã có một bé gái vào năm 2021, cuộc sống hiện tại có thể xem là hạnh phúc, viên mãn. Lê Bê La từng giấu kín chuyện kết hôn và có con vì ở thời điểm đó, cô đã phải đắn đo rất lâu mới dám mở lòng lần nữa. Và chính sự trách nhiệm, tử tế của người mới đã giúp cô lấy lại niềm tin vào tình yêu.

Lê Bê La tung ảnh diện váy cưới, không tiết lộ danh tính chú rễ 3
 
Lê Bê La tung ảnh diện váy cưới, không tiết lộ danh tính chú rễ 4
Lê Bê La đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng  và các con

Lê Bê La từng chia sẻ về chồng hiện tại: “Chồng hiện tại của tôi không liên quan gì đến nghệ thuật nên cũng không muốn vướng vào các trang tin và thông tin không đúng sự thật. Bản thân tôi cũng muốn khán giả nhớ đến mình qua các vai diễn. Đời sống riêng tư chỉ biết một chút xíu là được. Tôi chỉ muốn mọi người biết tôi đang hạnh phúc với sự lựa chọn mới của mình. Anh rất chu toàn trong việc chăm sóc gia đình. Tôi hoàn toàn mãn nguyện với điều này".

Lê Bê La tung ảnh diện váy cưới, không tiết lộ danh tính chú rễ 5
Hai bé con nhà Lê Bê La

Hiện Lê Bê La vừa chăm chỉ hoạt động nghệ thuật vừa dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Mong rằng chúng ta sẽ được thưởng thức thêm các dự án mới của cô nàng trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet