Lê Bê La lâu ngày mới xuất hiện, không ngờ lại kêu gọi được 700 triệu giúp dân bán vé số ở mùa dịch

(VOH) - Mới đây, nữ diễn viên Lê Bê La đã đứng lên kêu gọi ủng hộ và công khai con số giúp đỡ những người bán vé số.

Những ngày vừa qua, người dân đã nghiêm túc thực hiện chỉ đạo cách ly toàn xã hội của nhà nước để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Các nhà hàng, quán ăn, dịch vụ... đều tạm thời dừng hoạt động cho đến ngày 15/4. Giai đoạn này, nhiều người dân lao động gặp phải khó khăn khi không thể tiếp tục đi làm để trang trải cuộc sống.

Mới đây, nữ diễn viên Lê Bê La đã đứng lên kêu gọi ủng hộ và công khai con số giúp đỡ những người bán vé số đã lên tới 700 triệu đồng. Bên cạnh đó, cô còn chuẩn bị những nhu yếu phẩm để dành tặng cho những người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Hành động của Lê Bê La nhận được nhiều lời khen ngợi và tán dương từ khán giả. Có thể thấy, mỗi phần quà được trao gửi đến bà con lúc này đều là một món quà quý giá không gì sánh bằng.

"Về đêm, khi mọi thứ tĩnh lặng, cũng là lúc mình rảnh rang rồi. Nhìn những con số + mà thương đến nao lòng. Sóng mũi cay cay vì thấy cuộc sống này thi vị quá. Còn có gì trên đời đẹp hơn thế. Người với Người sống để thương nhau", Lê Bê La chia sẻ.

VOH-le-be-la-ung-ho-dan-ngheo-ban-ve-so-giua-mua-dich-anh1

VOH-le-be-la-ung-ho-dan-ngheo-ban-ve-so-giua-mua-dich-anh2

VOH-le-be-la-ung-ho-dan-ngheo-ban-ve-so-giua-mua-dich-anh3

VOH-le-be-la-ung-ho-dan-ngheo-ban-ve-so-giua-mua-dich-anh4

Bật khóc trước ca khúc viết riêng cho Mai Phương của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã bất ngờ công bố ca khúc viết riêng cho Mai Phương mang tên 'Tiếng đàn của thiên sứ'.
Lynk Lee thông báo ‘đã có chủ’ sau khi công khai giới tính, lại còn nắm tay nhau ngọt ngào thế này? Động thái mới nhất của Lynk Lee khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng anh đã chính thức có người yêu sau thời gian come out.