Lê Bê La hội ngộ Kha Ly, Ái Châu, nhan sắc mẹ bỉm gây bất ngờ

(VOH) - Sau một khoảng thời gian dài mới có dịp hội tụ đông đủ các chị em, cả ba sao nữ đình đám Vbiz vô tư chụp hình và tâm sự.

Cách đây không lâu trên trang Facebook cá nhân của nữ diễn viên Kha Ly vừa đăng tải loạt ảnh hội chị em sau bao ngày gặp lại giữa Lê Bê La Ái Châu khiến công chúng xuýt xoa vì nhan sắc của các bà mẹ bỉm sữa U40. 

Lê Bê La hội ngộ Kha Ly, Ái Châu, nhan sắc mẹ bỉm gây bất ngờ 1
Hội bạn U40 gặp nhau giải stress

Được biết, nữ diễn viên Lê Bê La gây bất ngờ đến công chúng khi công khai sinh con thứ 2. Có thể thấy, chỉ sau 5 tháng lâm bồn, Lê Bê La đã lấy lại nhan sắc tươi trẻ và ngày một thăng hạng của mình. 

Lê Bê La hội ngộ Kha Ly, Ái Châu, nhan sắc mẹ bỉm gây bất ngờ 2
Kha Ly, Lê Bê La và Ái Châu

Trên trang cá nhân của diễn viên Kha Ly, cô cho chia sẻ bản thân cùng bà xã Huỳnh Đông ghé thăm gia đình Lê Bê La sau khi nữ diễn viên sinh con thứ 2 và cảm thấy em bé cực kỳ đáng yêu: “Hôm nay qua cô Bel thăm cháu, con gái cưng quá trời cưng luôn á trời, 2 cái má phính phính muốn cắn á.”

Chỉ với những hình ảnh đời thường giản dị và gần gũi, cả ba nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự yêu thích của khán giả bởi sau ngần ấy năm người hâm mộ mới có thể được “diện kiến” hội bạn thân đáng yêu này. Nhìn chung, dù đã ở độ tuổi U40 nhưng cả Lê Bê La, Kha Ly và Ái Châu vẫn cực kỳ nhí nhảnh, trẻ trung và không có dấu hiệu lão hóa. Trong những bức ảnh được đăng tải, công chúng có thể dễ dàng nhìn thấy cả ba cô nàng không hề makeup nhưng vẫn thoải mái và vô tư chụp ảnh để ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ.

Lê Bê La hội ngộ Kha Ly, Ái Châu, nhan sắc mẹ bỉm gây bất ngờ 3
Cả ba nữ diễn viên vô cùng nhí nhảnh tạo dáng chụp hình trước ống kính

Mới đây nhất, thông tin nữ diễn viên Lê Bê La hạ sinh con thứ 2 vào đầu tháng 12/2021 nhưng giấu kín gây bất ngờ đến người hâm mộ. Cô cho biết quyết định tái hôn và giữ kín chuyện riêng tư là để bảo vệ danh tính cũng như không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của ông xã nữ diễn viên.

Lê Bê La hội ngộ Kha Ly, Ái Châu, nhan sắc mẹ bỉm gây bất ngờ 4
Lê Bê La và con trai đầu lòng

Diễn viên Cổng Mặt Trời tâm sự hiện tại cô cảm thấy cực kỳ hạnh phúc khi ông xã hết lòng yêu thương, chăm sóc gia đình nhỏ và con trai riêng. Có thể nói, cũng chính nhờ hậu thuẫn của chồng nên Lê Bê La dần cân bằng cuộc sống và tích cực quay trở lại màn ảnh nhỏ với khản giả.

Ảnh: Internet.