Lý Bình đã sốc khi Phương Trinh Jolie nói cô ấy đã có một cô con gái 9 tuổi

(VOH) - Sau 9 năm kín tiếng Phương Trinh Jolie chính thức ‘ra mắt’ cô con gái ngay trong hôn lễ của mình.

Vào ngày 29/04 vừa qua, hôn lễ của Lý Bình và Phương Trinh Jolie được cử hành sau nhiều năm tháng hạnh phúc bên nhau. Dân tình hết sức ủng hộ và chúc phúc cho đôi trẻ, tuy nhiên cũng rất choáng ngợp khi biết được số lượng sính lễ lên đến 10 tỷ đồng và bộ ảnh cưới trị giá 500 triệu đồng của hai người. Điều đặc biệt nhất trong ngày chung đôi là sự hiện diện của cô con gái của Phương Trinh Jolie, làm dậy sóng các kênh truyền thông cũng như khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Xem thêm: Choáng váng: Phương Trinh Jolie lần đầu tiết lộ con gái 9 tuổi ở đám cưới, Lý Bình phản ứng thế nào?

Lý Bình bất ngờ khi phát hiện Phương Trinh Jolie có cô con gái lớn đã 9 tuổi 1
Đám cưới lộng lẫy của Lý Bình và Phương Trinh Jolie cùng cô con gái Mia

Được biết, cô con gái của Phương Trinh Jolie thường được gọi với cái tên thân mật là Mia và có tên thật là Nam Phương. Bé Mia có một vai trò vô cùng quan trọng ngay trong ngày trọng đại chính là trao nhẫn cưới cho cô dâu Phương Trinh Jolie và chú rể Lý Bình. Khoảnh khắc đó đã khiến nhiều người rất xúc động mà một trong số đó không ai khác chính là Lý Bình - nhân vật chính của buổi lễ.

Lý Bình bất ngờ khi phát hiện Phương Trinh Jolie có cô con gái lớn đã 9 tuổi 2
Phương Trinh Jolie không kìm nổi nước mắt khi nhận nhẫn từ con gái 

Ngược thời gian về những ngày chưa nên duyên vợ chồng, cả hai chia sẻ rằng, Lý Bình đã rất bất ngờ khi biết được một cô gái như Phương Trinh Jolie mà lại có cô con gái lớn đến như vậy. Tuy nhiên, anh chỉ đơn thuần là bất ngờ về câu chuyện cũ của cô còn hiện tại anh vẫn rất yêu thương và xem bé Mia như con ruột của mình.

Khoảng thời gian đầu lúc mới quen nhau, Phương Trinh Jolie cũng thẳng thắng chia sẻ với Lý Bình về con gái của cô ấy. Mọi người đều tò mò về phản ứng của Lý Bình, anh chia sẻ: "Khi Phương Trinh Jolie nói cô ấy có con, tôi chỉ bất ngờ vì không nghĩ rằng cô đã có con lớn như thế".

Điều này cho thấy rằng tình yêu của họ xuất phát từ trái tim chạm đến trái tim chứ không phải là những phù phiếm qua đường như nhiều người đồn đoán và suy diễn. Sau khi đã "3 mặt 1 lời" với nhau, họ quyết định bên nhau và cùng chăm sóc bé Mia con gái Phương Trinh Jolie.

Lý Bình bất ngờ khi phát hiện Phương Trinh Jolie có cô con gái lớn đã 9 tuổi 3
Bộ ảnh đầy lãng mạn của đôi vợ chồng trẻ
Lý Bình bất ngờ khi phát hiện Phương Trinh Jolie có cô con gái lớn đã 9 tuổi 4
Những ngày đầu lúc cả hai mới bên nhau, Lý Bình không khỏi bất ngờ trước thông tin người yêu mình có một cô con gái lớn

Được biết, lúc ban đầu khi mới tiếp xúc với Lý Bình bé Mia rất ngại ngùng và khó mở lòng. Về sau, bằng sự kiên trì của Lý Bình mà cả hai đã thân thiết với nhau nhiều hơn. Điều khiến Lý Bình bất ngờ nhất là ngay trong buổi hôn lễ bé Mia đã mạnh dạng nói lên lòng mình rằng “Con thích chơi với ba Bình, vì ba Bình thương con” khiến anh rưng rưng nước mắt.

Lý Bình bất ngờ khi phát hiện Phương Trinh Jolie có cô con gái lớn đã 9 tuổi 5
Giờ là lúc gia đình tận hưởng khoảng khắc hạnh phúc

Chia sẻ thêm với khán giả, Phương Trinh Jolie cho biết hiện tại ba ruột của bé Mia cũng đã có gia đình mới nhưng cả hai vẫn thống nhất để bé Mia được hưởng một tình yêu thương trọn vẹn của hai bên nội ngoại. Thỉnh thoảng bé sẽ về bên nội để thăm ông bà và bà, còn lại bé sẽ ở cùng vợ chồng Phương Trinh Jolie và Lý Bình.

Lý Bình bất ngờ khi phát hiện Phương Trinh Jolie có cô con gái lớn đã 9 tuổi 6
Bé Mia nhận được tình yêu thương đầy đủ từ 2 bên nội ngoại, đặc biệt giờ đây lại có thể một người ba thứ 2 yêu thương mình 

Giờ đây, sau nhiều ngại ngùng và khó khăn của lúc ban đầu, gia đình ba người Lý Bình, Phương Trinh Jolie và bé Mia cuối cùng cũng có một cái kết hạnh phúc bên nhau. 

Ảnh: Internet và FB Phương Trinh Jolie