Toàn cảnh đám cưới sang trọng bậc nhất của Brooklyn Beckham, Harper hóa phù dâu chúc mừng anh trai

(VOH) – Brooklyn Beckham cùng với Nichola Peltz đã chính thức nên duyên vợ chồng.

Vừa qua, truyền thông thế giới liên tục đổ dồn sự chú ý về hôn lễ hoành tráng, sang trọng bậc nhất của Brooklyn Beckham. Theo đó, cậu con trai cả của David Beckham và Victoria Beckham sẽ kết hôn với vị tiểu thư kiêm diễn viên Nichola Peltz, con gái út của một gia đình thuộc hàng tỷ phú ở Mỹ. Đám cưới diễn ra trong sự hân hoan của gia đình 2 bên, dàn khách mời toàn doanh nhân, người nổi tiếng tầm cỡ cùng với sự bảo mật an ninh tuyệt đối.

Toàn cảnh đám cưới sang trọng bậc nhất của Brooklyn Beckham, Harper hóa phù dâu chúc mừng anh trai 1
Đám cưới Brooklyn Beckham và Nichola Peltz nhận được sự quan tâm từ khắp nơi

Theo đó, tổng chi phí lễ cưới lên đến con số 4 triệu USD (91 tỷ đồng) và được nhà gái chi trả toàn bộ số tiền này. Có tin tức tiết lộ rằng cặp đôi trẻ tổ chức lễ cưới dưới một vòng hoa đăng theo đúng nghi lễ truyền thống của người Do Thái. Khi giờ lành là 18H00 (theo giờ Mỹ) đã điểm, chú rể Brooklyn Beckham đứng đợi cô dâu trên sân khấu tráng lệ ngập tràn hoa. Còn về phần Nichola, cô nàng diện đầm cô dâu của thương hiệu Valentino do đích thân giám đốc sáng tạo của hãng này cất công chuẩn bị.

1
Nichola được trông thấy diện trên người bộ đầm của thương hiệu Valentino
2
Bộ váy cưới có thiết kế hở lưng táo bạo
3
Brooklyn và Nichola trao nhau nụ hôn dài 6 giây vô cùng hạnh phúc

Ngoài ra, sự xuất hiện của gia đình 2 bên cũng thu hút được ống kính của giới truyền thông. Trong đó, cặp đôi vàng David Beckham và Victoria Beckham được trông thấy tay trong tay đến dự đám cưới của con trai từ rất sớm. Hai cậu con Romeo và Cruz thì lại bảnh bao, phong độ lên đồ làm phù rể trong ngày vui của anh trai. Không chỉ có vậy, con út nhà Beckham là cô nàng Harper cũng hóa thân thành phù dâu xinh đẹp, dễ thương trong bộ váy trắng.

4
Cặp vợ chồng quyền lực nắm tay nhau đến dự đám cưới con trai, cả hai có mặt từ rất sớm
5
Cruz nay đã lớn phỏng phao, cậu tham gia vào đội ngũ phù rể người lớn
6
Romeo phong độ tháp tùng bạn gái Mia đến dự lễ cưới của anh trai
7
Nàng út Harper (thứ 2 từ trái sang) dễ thương trong bộ váy trắng, cô bé xuất hiện trong dàn phù dâu nhí

Ngoài ra, an ninh của lễ cưới cũng vô cùng nghiêm ngặt nên hầu như hình ảnh của cô dâu chú rể được lọt ra bên ngoài rất ít. Theo đó, khuôn viên tổ chức được bố tri an ninh 3 vòng, hàng rào thép được bao bọc kỹ lưỡng bên ngoài cùng với đội cảnh sát, chó cảnh vệ và vệ sĩ luôn túc trực sẵn sàng bên ngoài.

Xem thêm: Choáng với tổng kinh phí đám cưới của Huyn Bin và Son Ye Jin lên đến hàng tỷ đồng

7
Khuôn viên lễ cưới được thắt chặt an ninh nghiêm ngặt
8
Các vệ sĩ của buổi tiệc được yêu cầu sử dụng ô để làm hàng rào lá chắn ở vòng trong

Brooklyn Beckham và Nichola Peltz bắt đầu hẹn hò với nhau vào năm 2020, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên mạng xã hội. Brooklyn sinh năm 1999 và hiện đang làm nhiếp ảnh gia và người mẫu. Còn Nichola Peltz là diễn viên và là con gái của Nelson Peltz, nhà đầu tư có tiếng ở New York, Mỹ.