Nam Thư gây tranh cãi khi kể chuyện huých người trong thang máy

(VOH) - Bài đăng trên trang cá nhân của Nam Thư mới đây đang gây xôn xao dư luận.

Nam Thư sinh năm 1987, là một nữ diễn viên hài được yêu thích tại Việt Nam. Với tính cách hào sảng, hài hước, thỉnh thoảng Nam Thư lại chia sẻ những câu chuyện thú vị trong cuộc sống của mình lên trang cá nhân.

Nam Thư gây tranh cãi khi kể chuyện huých người trong thang máy 1
Nam Thư là nghệ sĩ có cá tính mạnh và thẳng thắn của showbiz Việt

Mới đây, cô hào hứng kể câu chuyện mà mình đã gặp phải khi đi thang máy: “Góc Văn Hoá khi đi thang máy. Vô thang máy bấm tầng mình cần tới xong, thì né cái bảng điện ra để người khác vô bấm. Chứ bấm xong mà đứng che luôn cái bảng sao mà người khác bấm được máy, thang máy đâu có đông tới nỗi mà phải đứng chen rồi che. Xin lỗi em vì 1 cú huých của chị trước khi ra khỏi thang máy nha. Chị cố tình á.”

Xem thêm: 
'Kiều nữ làng hài' Nam Thư khoe trọn vóc dáng quyến rũ trong bộ ảnh nóng bỏng dưới nước
Nam Thư nghẹn ngào báo tin tang sự, loạt sao Việt gửi lời chia buồn
Vướng vào tin đồn sử dụng 'dao kéo', Nam Thư đáp trả thẳng thắng

Theo như câu chuyện, Nam Thư phê phán những người đi thang máy nhưng lại đứng chắn ngay bảng bấm số. Đương nhiên, cô chỉ đang nói đến trường hợp thang máy đang vắng người. Ngoài ra, Nam Thư còn “khoe” chiến tích huých vai người nọ một cái trước khi ra khỏi thang máy.

Nam Thư gây tranh cãi khi kể chuyện huých người trong thang máy 2
Bài đăng của Nam Thư

Bên dưới bài đăng, có nhiều ý kiến thích thú trước hành động thẳng thắn của Nam Thư. Không ít người cũng gặp phải trường hợp bị đứng che mất bảng bấm thang máy nên bày tỏ sự đồng cảm với người đẹp này. Tuy nhiên, cũng có một số bình luận trái chiều, cho rằng hành động của Nam Thư cũng kém văn hóa như người nọ mà thôi.

Một tài khoản bình luận: “Nhiều khi người ta sơ ý, nhắc nhẹ được mà, cố tình huýt vs ngoáy người ta vậy chắc mình có văn hóa...làm lố”. Đáng nói, Nam Thư thẳng thắn đáp trả ngay bên dưới bình luận này: “Chị là chị đứng chung thang máy bị em huých hả? Chết mồ. Em sorry chị lần nữa nhen. Chị em mình lần sau cùng rút kinh nghiệm nha. Lần sau có gì em nhắc chị chứ không huých chị nữa." 

Nam Thư gây tranh cãi khi kể chuyện huých người trong thang máy 3
Bình luận trái chiều từ cư dân mạng

Một số bình luận khác cũng lên án hành động của Nam Thư:

  • “Có vậy thôi cũng cay cú. Lên bài như vậy tưởng mình ngầu, sống nhẹ nhàng cho đời thanh thản chút. Người ta vô văn hoá còn mình ko dám mở miệng nói chỉ hầm hầm đi huých người ta chắc mình có văn hoá”.
  • “Thấy bạn Thư sân si quá, cố tình hay vô tình cũng chuyện nhỏ cho qua được thì cho qua vậy mà cũng ghim trong bụng thù hằn người khác”

Dẫu biết rằng hành động đứng chắn thang máy của người kia vốn không đúng, nhưng cách hành xử của Nam Thư cũng không mấy phù hợp. Bởi lẽ cô nàng vốn là người của công chúng, mọi hành động, lời nói đều có thể gây ảnh hưởng đến người hâm mộ. Chưa kể, ngoài cách "huých" vào đối phương, vẫn còn nhiều cách giải quyết vấn đề nhạ nhàng và hợp lý hơn mà cô nàng có thể áp dụng. Hiện tại, chia sẻ lần này của Nam Thư vẫn gây ra khá nhiều tranh cãi.

Nam Thư gây tranh cãi khi kể chuyện huých người trong thang máy 4
Hành động và chia sẻ của Nam Thư gây ra khá nhiều tranh cãi

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.