Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp?

(VOH) - Từng hợp tác khi cả hai còn là diễn viên nhí, sau gần một thập kỷ, Yeo Jin Goo vẫn là bạn diễn đẹp đôi với Kim Yoo Jung nhất trong mắt khán giả.

Tháng 11 này, Yeo Jin Goo sẽ trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm mang tên Ditto, là bản remake của một bộ phim cùng tên kể về chuyện tình của những người trẻ vào năm 1999. Vào cuối tháng trước, Kim Yoo Jung vừa gây sốt với 20th Century Girl, cũng là một phim lẻ và có cùng bối cảnh năm 1999. Mới đây khi tham gia phỏng vấn quảng bá Ditto, Yeo Jin Goo đã nhắc đến sự trùng hợp này và kể về cuộc nói chuyện giữa mình với Kim Yoo Jung. Trong Ditto, Jin Goo vào vai Kim Yong - một sinh viên đại học niên khóa 95.

Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 1
Ditto của Yeo Jin Goo và 20th Century Girl của Kim Yoo Jung

"Tôi cũng nghĩ đây là một chuyện rất thần kỳ và thú vị. Đã lâu rồi chúng tôi không có liên lạc với nhau, đột nhiên Yoo Jung mở lời bằng một câu trêu rằng 'Kim Yong khóa 95 ơi'. Thế là tôi cũng đùa lại: 'Em biết là anh lớn tuổi hơn em đúng chứ?'. Thật vui là Yoo Jung cũng đang chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc. Dù không thể thường xuyên gặp gỡ nhưng mỗi khi đối phương có tác phẩm mới, chúng tôi đều gửi tin nhắn cổ vũ, thăm hỏi nhau."

Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 2
Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo

Anh chàng cũng chia sẻ thêm: "Tôi đã xem phim của Yoo Jung rồi, em ấy diễn tốt lắm. Không xem là lớn chuyện đấy, em ấy sẽ mắng tôi mất". Màn tương tác gián tiếp này của hai ngôi sao trẻ khiến dân tình "dậy sóng". Ai cũng bồi hồi nhớ lại thời Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung từng hợp tác trước kia. Trên các mạng xã hội hoặc các diễn đàn về phim ảnh, nhiều người bày tỏ mong muốn được thấy cặp đôi tái hợp lần nữa. Vậy, chemistry năm xưa của "đôi trẻ" đỉnh đến mức nào mà khiến công chúng yêu thích đến vậy?

Vài nét về Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung

Các mọt phim Hàn lâu năm chắc hẳn đều biết lứa diễn viên nhí hoạt động trong khoảng từ năm 2000 - 2014 có rất nhiều gương mặt nổi bật, độ "hot" không hề thua kém các diễn viên trưởng thành. Một số ví dụ điển hình là Yoo Seung Ho, Kim So Hyun, Kim Hyang Gi, Kim Sae Ron, Park Ji Bin, Jin Ji Hee, Lee Hyun Woo,... Trong lứa diễn viên nhí này, Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo là hai trong số những đại diện sáng giá nhất.

Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 3
Yoo Jung thời còn là diễn viên nhí

Cả hai đều nổi tiếng bởi diễn xuất đa dạng, có chiều sâu ngay từ khi còn nhỏ tuổi. Yoo Jung được biết đến qua các bộ phim đình đám như Dong Yi, Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly, Nữ Hoàng Tháng Năm,... Jin Goo cũng không kém cạnh với loạt tác phẩm có rating cao như Giant, Chiến Binh Baek Dong Soo, Deep Rooted Tree, Nhớ Em,...

Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 4
Jin Goo thời còn làm "bản sao" của diễn viên khác

Năm 2013, Jin Goo ngừng nhận các vai nhí và chuyển sang đóng các vai trưởng thành. Đa số phim mà anh nhận đều có chủ đề khá khó tiếp cận với số đông khán giả. Phải đến khi tham gia Hotel Del Luna vào năm 2019, tên tuổi Yeo Jin Goo mới "nóng" trở lại.

Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 5
Hotel Del Luna của Yeo Jin Goo và IU

Kim Yoo Jung lựa chọn chuyển mình từ từ, chậm hơn Yeo Jin Goo vài năm, nhưng lại đạt được hiệu quả bùng nổ. Bộ phim Mây Họa Ánh Trăng năm 2016 đánh đấu bước chuyển mình thành công của "em gái quốc dân", tạo ra một cơn sốt càn quét khắp châu Á thời điểm ấy. 2 tác phẩm gần đây nhất của Yoo Jung là Bầu Trời Rực Đỏ20th Century Girl đều được đón nhận tích cực.

Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 6
Mây Họa Ánh Trăng của Kim Yoo Jung và Park Bo Gum

Cả hai đã từng hợp tác với nhau 2 lần khi còn là diễn viên nhí và từng là cặp đôi màn ảnh được yêu thích rộng rãi. Nhiều khán giả mong chờ đến lúc Yeo Jin Goo - Kim Yoo Jung trưởng thành và hợp tác lần nữa với tư cách hai diễn viên chính, nhưng cho đến nay cặp đôi vẫn chưa có dự án tái hợp nào.

Những tác phẩm đã từng hợp tác

Huyền Thoại Iljimae (2008)

Năm 2008, khi Yeo Jin Goo mới 11 tuổi và Kim Yoo Jung mới 9 tuổi đã hợp tác lần đầu trong siêu phẩm cổ trang Huyền Thoại Iljimae. Cả hai chỉ có một cảnh đối diễn duy nhất ở tập 1, thể hiện cuộc gặp đầu tiên của hai nhân vật chính. Có lẽ vì còn khá nhỏ nên ấn tượng mà cặp đôi để lại chủ yếu là dáng vẻ nhỏ nhắn và khuôn mặt phúng phính đáng yêu. Dù vậy, ánh mắt vô tình chạm nhau hay sự lưu luyến không nỡ tạm biệt của hai sao nhí lúc bấy giờ cũng đủ khiến nhiều khán giả rung rinh.

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (2012)

Năm 2012, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời lên sóng và tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ với mức rating khủng: thấp nhất là 18% và cao nhất là 42,2%. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự bùng nổ chemistry của Jin Goo - Yoo Jung. Chỉ xuất hiện trong 5 tập đầu tiên, nhưng cả hai để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem, nhiều người còn cho biết họ cảm thấy Jin Goo - Yoo Jung ăn ý và đẹp đôi gấp nhiều lần cặp đôi trưởng thành do Kim Soo Hyun - Han Ga In đóng.

Cuộc gặp đầu tiên của cặp đôi chính

Hẳn những ai từng xem phim đều chưa thể quên được tiếng gọi "Yeon Woo à" đau đến xé lòng của Thế tử khi Thế tử phi tương lai bị phế truất, phải rời khỏi cung cấm. Cuộc gặp đầu tiên bên bờ tường đầy xao xuyến, cuộc gặp cuối cùng bên giường bệnh lại ngập tràn bi thương. Bởi phản ứng hóa học của Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung quá đỉnh mà dù cảnh đối diễn trong cả 5 tập không quá nhiều, khán giả vẫn cảm nhận được tình cảm khắc cốt ghi tâm của hai nhân vật chính.

Cảnh chia tay huyền thoại của YeoYoo trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời

Nhờ chemistry bùng nổ, gây thương nhớ trên diện rộng mà cặp đôi sau đó được mời tham gia chụp tạp chí, dự sự kiện chung. Dịp cuối năm, họ được đề cử giải Cặp đôi đẹp nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình đài MBC. Tuy cuối cùng không giành chiến thắng, nhưng việc là cặp đôi nhí duy nhất giữa dàn đề cử cũng đủ thấy độ nổi tiếng khủng của đôi YeoYoo.

Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 7
Cặp đôi nhí từng làm "điên đảo" màn ảnh Hàn năm 2012

Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ gần như cùng một thời điểm, hợp tác chung trong 2 bộ phim, lại còn là những sao nhí sáng giá nên thường gặp nhau tại các sự kiện và lễ trao giải, vì vậy mà mối quan hệ ngoài đời của Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung cũng rất tốt. Thời điểm các nghệ sĩ Hàn còn chuộng sử dụng Twitter, cả hai cũng thường tương tác qua lại khiến bao khán giả "hú hét" vì sự đáng yêu.

Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 8
Hy vọng cả hai sẽ sớm tái hợp

Có lẽ vì quá đẹp đôi, mà lần diễn cặp trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời họ lại không có được cái kết viên mãn nên để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả. Bởi thế mà dù đã 10 năm trôi qua, nhiều người vẫn mong chờ một sự tái hợp "hẳn hoi" từ hai diễn viên trẻ. Dù Yoo Jung từng gây sốt khi kết hợp với Park Bo Gum, Ahn Hyo Seop hay mới đây là Byeon Woo Seok; còn Jin Goo cũng từng tạo được tiếng vang khi diễn cặp với IU thì với phần lớn khán giả, YeoYoo vẫn mãi là chấp niệm, mãi là ký ức đẹp nhất, là cặp đôi đẹp nhất. Thật mong cả hai sẽ có cơ hội tái hợp với nhau vào một ngày không xa.

Cùng nghía qua một số hình ảnh/video khác của "cặp đôi vàng" Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung.

Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 9
Lần hợp tác đầu trong Iljimae
Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 10
Cuối năm 2008, cả hai đều thắng giải diễn viên nhí xuất sắc tại lễ trao giải cuối năm của đài SBS
Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 11
Đến năm 2009, cặp đôi nhí lại được mời đến lễ trao giải đài SBS với tư cách người trao giải
Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 12
Lần tái hợp gây bão vào năm 2012
Chuyện tình của cặp đôi nhí trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời
Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 13
Jin Goo và Yoo Jung "nhắng nhít" ở hậu trường
Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 14
Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết
Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 15
Jin Goo và Yoo Jung được mời tham dự sự kiện đón Jayden Smith vào năm 2013
Yeo Jin Goo nhắc đến Kim Yoo Jung, chemistry năm xưa thế nào mà khán giả mong ngóng tái hợp? 16
Chụp họa báo chung

Chuyện tình tay ba "hot" nhất đài MBC năm 2012 của Kim So Hyun - Yeo Jin Goo - Kim Yoo Jung 

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh và video: Internet)