Tăng Thanh Hà hào hứng khoe chồng nhưng vô tình để lộ một điểm đáng chú ý

(VOH) - Chỉ vì quá vui vì được nhìn thấy ông xã thành công trong sự nghiệp mà Tăng Thanh Hà đã vô tình để lộ một chi tiết khiến cư dân mạng bất ngờ. Tuy nhiên, cô lại không quá bận tâm về vấn đề này.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi cô có dịp được chứng kiến ông xã nhận giải thưởng lớn sau nhiều năm xây dựng sự nghiệp. “Ngọc nữ màn ảnh” tự hào viết: "Nhà em có một Ngôi Sao Đỏ. Chúc mừng anh xã Quốc Khánh. Quen nhau cùng năm anh thành lập công ty 2009, 13 năm một chặng đường mình may mắn được chứng kiến anh xây dựng công ty từ những viên gạch đầu tiên. Bọn em tự hào về anh".

Lần đầu tiên Tăng Thanh Hà hào hứng khoe chồng để lộ một điểm đáng chú ý 1
Khoảnh khắc Louis Nguyễn nhận thưởng giải Ngôi Sao Đỏ

Đây là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà hào hứng khoe chồng trên mạng xã hội. Trước đó, nữ diễn viên thường kín tiếng và không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng tư của gia đình.

Bên cạnh đó, điều khiến cư dân mạng cực kỳ thích thú chính là việc Tăng Thanh Hà đã công khai tên thật của chồng doanh nhân. Ngoài chiêm ngưỡng loạt ảnh Louis Nguyễn nhận giải thưởng, người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến dòng chữ hiển thị trên màn hình led: “Anh Nguyễn Quốc Khánh” khi ông xã của người đẹp lên bục nhận cúp.

Lần đầu tiên Tăng Thanh Hà hào hứng khoe chồng để lộ một điểm đáng chú ý 2
Nữ diễn viên vô tình để lộ tên thật của chồng khiến nhiều người bất ngờ

Một số khán giả để lại lời bình luận bên dưới những tấm ảnh của Tăng Thanh Hà:

- Quao, chồng Tăng Thanh Hà tên là Quốc Khánh sao?

- Lần đầu tiên em thấy chị đăng nhiều ảnh chồng lên mạng như vậy đấy.

- Đúng là cặp đôi ngọt ngào, chúc mừng đồng chí Nguyễn Quốc Khánh nhé!

- Trước giờ chỉ biết chồng chị là Louis Nguyễn, nay mới biết tên thật nè…

Lần đầu tiên Tăng Thanh Hà hào hứng khoe chồng để lộ một điểm đáng chú ý 3
Đây là lần đầu tiên công chúng được biết đến tên thật của ông xã Tăng Thanh Hà

Có lẽ vì cảm xúc hạnh phúc khiến Tăng Thanh Hà không thể kìm nén nên người đẹp đã đăng ảnh nhiều hơn ngày thường. Trên Instagram cá nhân, “ngọc nữ màn ảnh” còn khiến dân tình bật cười khi có dòng chú thích dễ thương: "Anh Nguyễn Quốc Khánh đẹp trai này là chồng mình đó". Về phần Louis Nguyễn, anh vui vẻ chia sẻ lại các bài đăng của vợ lên trang cá nhân của mình.

Xem thêm: Tăng Thanh Hà kỷ niệm 10 năm ngày cưới, dàn sao Việt nô nức tham dự

Lần đầu tiên Tăng Thanh Hà hào hứng khoe chồng để lộ một điểm đáng chú ý 4
Người đẹp liên tục đăng tải những hình ảnh của chồng trên trang cá nhân 

Louis Nguyễn là con trai của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Cristina Serrano. Dù còn trẻ nhưng chồng Tăng Thanh Hà đã gặt hái nhiều thành tích đáng nể ở cả học vấn lẫn sự nghiệp.

Vì được rèn luyện theo chương trình đào tạo quốc tế nên Louis Nguyễn sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila đã sang Mỹ học lên cao học. Anh lấy bằng MBA và có 2 năm làm việc tại công ty DFS.

Lần đầu tiên Tăng Thanh Hà hào hứng khoe chồng để lộ một điểm đáng chú ý 5
Ông xã của "ngọc nữ màn ảnh" có học vấn cực khủng

Từ khi Louis Nguyễn còn nhỏ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã hướng con trai theo ngành kinh tế, cụ thể là quản trị kinh doanh. Chồng doanh nhân của Tăng Thanh Hà biết nói 4 thứ tiếng là Anh, Philippines, Tây Ban Nha và Việt Nam.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà chính thức lên xe hoa và âm thầm rời xa “chốn phồn hoa” của showbiz. Sau khi kết hôn, vợ chồng "ngọc nữ" sống kín tiếng, dành thời gian cho việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. 

Lần đầu tiên Tăng Thanh Hà hào hứng khoe chồng để lộ một điểm đáng chú ý 6
Chuyện tình 10 năm của Tăng Thanh Hà đẹp như cổ tích khiến nhiều người hâm mộ ao ước

Về chung nhà 10 năm, tình cảm của cặp đôi vẫn mặn nồng khiến dân tình ngưỡng mộ. Mới đây, cả hai đã tổ chức lễ kỷ niệm bên nhau một thập kỷ dưới sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.