Engfa Waraha liên tục được ông Nawat “ưu ái”, lấn lướt cả đương kim hoa hậu

(VOH) - Miss Grand International vừa tổ chức sự kiện giao lưu cùng các fan tại Thái Lan. Tại đây, Engfa Waraha dường như đã chiếm trọn spotlight của đương kim hoa hậu.

Tối ngày 9/11 vừa qua, sự kiện có tên Exclusive Grand Fanmeet do Miss Grand International tổ chức tại Thái Lan đã thu hút sự chú ý lớn của đông đảo fan hâm mộ sắc đẹp trong và ngoài nước. Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của Top 10 Miss Grand International 2022 và Top 10 Miss Grand Thái Lan 2022 hát, giao lưu cùng với các fan.

engfa-waraha-lien-tuc-duoc-ong-nawat-thien-vi-1
Sự kiện bắt đầu với bài phát biểu của ông Nawat 

Buổi hòa nhạc diễn ra với hơn 2 tiếng đồng hồ với các tiết mục sôi động. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã nhận ra rằng cô Á hậu 1 Engfa Waraha đang nhận được sự ưu ái có phần lấn lướt đương kim Hoa hậu Isabella Menin, người đẹp đến từ Brazil.

engfa-waraha-lien-tuc-duoc-ong-nawat-thien-vi-2
Kể từ khi đăng quang cho đến nay, Hoa hậu Isabella Menin thường xuất hiện khá mờ nhạt. Bên cạnh cô luôn có sự xuất hiện của 9 Á hậu làm cho người đẹp bị phân tán đi sự chú ý

Tại đây, Isabella Menin xuất hiện khá mờ nhạt và chỉ có duy nhất một màn trình diễn với ca khúc Beautiful. Đổi lại, Engfa trở nên rất nổi bật khi có đến tận 3 tiết mục gửi đến khán giả. Đầu tiên, người đẹp Thái Lan đã thể hiện vũ điệu múa truyền thống khai màn đêm diễn sôi động.

Xem thêm: Engfa Waraha là ai mà khiến fan Việt mê như điếu đổ không thua kém gì Đoàn Thiên Ân?

engfa-waraha-lien-tuc-duoc-ong-nawat-thien-vi-3
Tại Fanmeeting tối ngày 10/11, Isabella cũng chỉ trình diện 1 bài hát duy nhất
engfa-waraha-lien-tuc-duoc-ong-nawat-thien-vi-5
Á hậu 1 Engfa Waraha nổi bật hơn rất nhiều khi thể hiện phần múa truyền thống

Tiếp theo, Engfa cũng là cái tên được phép trình diễn sau Hoa hậu với tận 2 tiết mục. Cô đã hát đơn một ca khúc và song ca cùng với “bạn gái tin đồn” của mình là Á hậu 5 Miss Grand Thái Lan, Charlotte Austine.

engfa-waraha-lien-tuc-duoc-ong-nawat-thien-vi-6
Engfa còn trở lại sân khấu một lần nữa sau màn trình diễn của Isabella. Cô đã khuấy động sân khấu với bài hát vui tươi
engfa-waraha-lien-tuc-duoc-ong-nawat-thien-vi-7
Sau đó, cô nàng còn song ca cùng với Charlotte Austine, người được các fan kịch liệt "đẩy thuyền" và mong muốn thành đôi với Engfa
engfa-waraha-lien-tuc-duoc-ong-nawat-thien-vi-7
Tiết mục "tình bể bình" của cả hai đã nhận được sự hưởng ứng kịch liệt của khán giả. Cả Engfa và Charlotte thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng cặp đôi khẳng định đối phương là "chị em thân thiết" của mình

Cuộc thi Miss Grand International 2022 đã kết thúc được một quãng thời gian nhưng vẫn nhận được sự chú ý của khán giả quốc tế bởi những lùm xùm không đáng có. Trong đó, hành động ông Nawat nhiều lần "ưu ái gà cưng" Engfa Waraha ra mặt khiến đại đa số công chúng đều không hài lòng. Mặt khác, nàng Hậu người Thái cũng thật sự sở hữu lượng fan hùng hậu trong và ngoài nước bởi nhan sắc mặn mà cùng tài ăn nói khéo léo của mình.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet