Trang phục dân tộc 'Trúc Chỉ' bị lỗi, Đoàn Thiên Ân khéo léo ‘chữa cháy’ kịp lúc

(VOH) - Dù gặp phải sự cố không mong muốn về trang phục, Đoàn Thiên Ân vẫn thể hiện thần thái rất tốt. Pha xử lý nhanh trí của cô nàng nhận được lời tán dương của người hâm mộ.

Vừa qua, đêm thi Trang phục dân tộc của Miss Grand International 2022 đã chính thức diễn ra tại Jakarta, Indonesia. Đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đang nhận được sự quan tâm và cổ vũ của người hâm mộ nước nhà cho phần trình diễn của mình.

Trước đó một ngày, ekip Sen Vàng đã tung first look của bộ trang phục dân tộc mà Thiên Ân sẽ diện, có tên gọi là Trúc Chỉ. Bộ đồ được lấy cảm hứng từ dòng tranh nghệ thuật Tranh Trúc Chỉ vô cùng công phu, xuất thân từ vùng đất thơ mộng xứ Huế. Điều này càng làm cho khán giả thêm trông đợi vào phần trình diễn của Thiên Ân.

trang-phuc-dan-toc-truc-chi-bi-loi-tai-mgi-2022-doan-thien-an-nhanh-tri-xu-ly-1
Bộ trang phục dân tộc mang tên Trúc Chỉ vô cùng xinh đẹp, bắt mắt được ekip Sen Vàng chọn cho Thiên Ân trình diễn tại Miss Grand International 2022

Không làm phụ lòng người hâm mộ nước nhà, nàng Hậu đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy hệt như bước ra từ bức ảnh được tung ra trước đó. Đại diện Việt Nam đã làm rất tốt vai trò người trình diễn cuối cùng. Vòng xoay phía sau lưng khá nặng, nhưng cô nàng vẫn bước đi vô cùng thướt tha và uyển chuyển.

Điểm nhấn chính của bộ quốc phục này là người mặc sẽ nắm kéo công tắc và vòng xoay sẽ xoay tạo nên hiệu ứng lấp lánh, sinh động. Tuy nhiên, tính năng này đã bị hỏng ngay lúc trình diễn quan trọng trên sân khấu, đại diện Việt Nam ra sức nắm kéo công tắc nhưng vòng xoay mãi không hoạt động.

trang-phuc-dan-toc-truc-chi-bi-loi-tai-mgi-2022-doan-thien-an-nhanh-tri-xu-ly-2
Đại diện Việt Nam đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy, Thiên Ân cũng là thí sinh cuối cùng trình diễn
trang-phuc-dan-toc-truc-chi-bi-loi-tai-mgi-2022-doan-thien-an-nhanh-tri-xu-ly-3
Điểm nhấn của bộ Trúc Chỉ là khi Thiên Ân kéo công tắc thì chiếc vòng phía sau sẽ tự xoay. Tiếc thay, người đẹp đã thử 2 lần nhưng vẫn không hoạt động

Đáng nói, người đẹp gốc Long An đã nhanh trí ứng biến khéo léo bằng cách xoay thủ công. Cô nàng đã tự dùng tay làm cho chiếc vòng to chuyển động. Pha xử lý mượt mà này của Thiên Ân nhận được nhiều lời khen của cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam.

Xem thêm: Engfa Waraha là ai mà khiến fan Việt mê như điếu đổ không thua kém gì Đoàn Thiên Ân?

trang-phuc-dan-toc-truc-chi-bi-loi-tai-mgi-2022-doan-thien-an-nhanh-tri-xu-ly-4
Đại diện Việt Nam đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và thực hiện pha "chữa cháy" bằng cách tự xoay
trang-phuc-dan-toc-truc-chi-bi-loi-tai-mgi-2022-doan-thien-an-nhanh-tri-xu-ly-5
Khi thấy vòng xoay hoạt động, người đẹp đã tương tác với camera, nhoẻn miệng cười đầy tự tin
Màn trình diễn ấn tượng của Đoàn Thiên Ân

Sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, Thiên Ân đã có dịp giao lưu với ekip Sen Vàng ngồi ở hàng ghế cổ vũ. Nàng hậu vô cùng vui vẻ và tươi tắn dù vừa gặp sự cố với trang phục. Bên cạnh đó, Thiên Ân cũng xác nhận rằng trang phục có vấn để và hy vọng mọi người vẫn sẽ yêu thích màn trình diễn của mình.

Thiên Ân vui mừng khi được gặp ekip Sen Vàng bên dưới khán đài, cô nàng đã có những giải thích cụ thể về phần trình diễn của mình

Sau đêm thi Trang phục dân tộc sẽ là 2 đêm diễn vô cùng quan trọng là bán kết và chung kết, sẽ được diễn ra lần lượt vào 20/12 và 25/12 tới đây.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh và video: Internet