Engfa Waraha là ai mà khiến fan Việt mê như điếu đổ không thua kém gì Đoàn Thiên Ân?

(VOH) - Engfa Waraha là nàng hậu ngoại quốc đang nhận được sự yêu thích của fan Việt Nam tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Điều gì đã giúp cho người đẹp nổi tiếng như vậy?

Những ngày qua, cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2022 đã và đang diễn ra tại đất nước Indonesia. Từng phần thi của đại diện Việt Nam là tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân luôn nhận được sự quan tâm và dõi theo của các fan sắc đẹp nước nhà.

Đáng chú ý, ngoài nàng hậu sinh năm 2000 của chúng ta thì vẫn còn một nhân tố khác khiến fan Việt mê như điếu đổ, đó chính là đại diện đến từ Thái Lan, hoa hậu Engfa Waraha. Như vậy, cô nàng này có gì mà lại khiến không chỉ fan nước nhà mà ngay đến cả fan quốc tế yêu thích đến như vậy?

engfa-waraha-la-ai-ma-khien-fan-viet-me-nhu-dieu-do-khong-thua-kem-gi-doan-thien-an-01
Miss Grand Thailand - Engfa Waraha, đang là cái tên được rất nhiều fan Việt Nam yêu thích

Gương mặt đẹp sắc sảo, kỹ năng trình diễn điêu luyện

Đầu tiên, người đẹp sinh năm 1995 ghi điểm với một khuôn mặt xinh đẹp lai Tây ấn tượng, từng đường nét đều toát lên vẻ thanh tú, cuốn hút khó cưỡng. Dẫu người đẹp từng thừa nhận đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 2019 để sở hữu gương mặt hoàn hảo như hiện tại, nhưng cũng không làm cho các fan hâm mộ sắc đẹp thôi si mê Engfa Waraha.

engfa-waraha-la-ai-ma-khien-fan-viet-me-nhu-dieu-do-khong-thua-kem-gi-doan-thien-an-02
Vẻ đẹp sắc sảo, nổi bật và ngoại hình nóng bỏng của Engfa là điều mà khiến nhiều bạn fan "lọt hố"

Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu nhiều yếu tố của một “beauty queen” khiến cho cộng đồng fan sắc đẹp như bị “thôi miên” mỗi lần được xem người đẹp trình diễn. Từ kỹ năng catwalk trong trang phục bikini hay đầm dạ hội cho đến trình độ tương tác với camera đều được nàng hậu thể hiện một cách điêu luyện.

Xem thêm: Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

engfa-waraha-la-ai-ma-khien-fan-viet-me-nhu-dieu-do-khong-thua-kem-gi-doan-thien-an-03
Cô nàng còn biết cách trình diễn sống động, phù hợp với trang phục và ngữ cảnh
engfa-waraha-la-ai-ma-khien-fan-viet-me-nhu-dieu-do-khong-thua-kem-gi-doan-thien-an-04
Ngoài ra, người đẹp còn có khả năng lia cam rất sắc bén

Công khai thuộc cộng đồng LGBTQ+, dám sống thật

Ngay từ những ngày đầu đăng quang, Engfa Waraha đã mạnh dạn thừa nhận mình là người song tính, thuộc cộng đồng LGBTQ+. Hành động dũng cảm này của cô nàng đã giúp cho không chỉ fan sắc đẹp mà có cả những người thuộc cộng đồng lục sắc yêu mến và ngưỡng mộ bởi lẽ chưa có một hoa hậu Thái Lan nào “dám sống thật” như Engfa.

engfa-waraha-la-ai-ma-khien-fan-viet-me-nhu-dieu-do-khong-thua-kem-gi-doan-thien-an-05
Engfa Waraha còn mạnh dạn xác nhận bản thân là người song tính, công khai ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ sau khi đăng quang. Điều này đã giúp nàng hậu truyền tải đi một thông điệp "hãy can đảm là chính mình" và được hưởng ứng kịch liệt 

Đang trong “mối quan hệ mập mờ” với nàng Á hậu

Đây chính là một trong những yếu tố chính khiến cho người đẹp xứ sở Chùa Vàng có độ nổi tiếng vươn tầm quốc tế. Cụ thể, Engfa Waraha cùng với Á hậu 5 của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, Charlotte Austin luôn sánh đôi cùng nhau, có những cử chỉ thân mật được cho là “trên mức chị em”. Vì thế, có không ít lời đồn rằng họ đang “yêu” nhau kể từ sau khi đăng quang.

engfa-waraha-la-ai-ma-khien-fan-viet-me-nhu-dieu-do-khong-thua-kem-gi-doan-thien-an-06
Engfa Waraha cùng với cô nàng Charlotte Austin (trái) luôn xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện và họ vấp phải tin đồn "yêu đương"

Đáng nói, cặp đôi đã từng lên tiếng không muốn định hình tình trạng mối quan hệ vì sợ đối phương sẽ áp lực nhưng “tình cảm mà họ dành cho nhau còn hơn cả yêu”. Chính vì lẽ này nên càng khiến cho lượng “fan couple” ủng hộ họ ngày càng đông. Chưa dừng lại ở đó, vì Engfa đã công khai mình là người song tính nên càng khiến cho các fan thắp lên niềm hy vọng.

engfa-waraha-la-ai-ma-khien-fan-viet-me-nhu-dieu-do-khong-thua-kem-gi-doan-thien-an-07
Cả Engfa và Charlotte đều không khẳng định hay phủ nhận nhưng họ tuyên bố đối phương là "người quan trọng" của mình ở thời điểm hiện tại
engfa-waraha-la-ai-ma-khien-fan-viet-me-nhu-dieu-do-khong-thua-kem-gi-doan-thien-an-07
Tuy vậy, Englot (tên couple) luôn thể hiện sự thân mật, tình cảm của họ trên livestream hay ở sự kiện nên điều này đã "tiếp lửa" thêm cho các fan ủng hộ cả hai đang thật sự hẹn hò
engfa-waraha-la-ai-ma-khien-fan-viet-me-nhu-dieu-do-khong-thua-kem-gi-doan-thien-an-07
Hoa hậu Engfa từng công khai quỳ gối thể hiện tình cảm của mình trước Á hậu Charlotte tại concert của cô khiến dân tình thêm phần thích thú và "đẩy thuyền" kịch liệt

Giữa thời đại đầy rẫy các cặp đôi đam mỹ sánh bước bên nhau tại showbiz Thái, nhưng đột nhiên lại xuất hiện một “cặp đôi bách hợp” là hoa hậu, á hậu có ngoại hình vô cùng xinh đẹp thì thật khó để người hâm mộ không ngưỡng mộ và ủng hộ họ.

engfa-waraha-la-ai-ma-khien-fan-viet-me-nhu-dieu-do-khong-thua-kem-gi-doan-thien-an-07
 
engfa-waraha-la-ai-ma-khien-fan-viet-me-nhu-dieu-do-khong-thua-kem-gi-doan-thien-an-09
Engfa Waraha và Charlotte Austin hiện đang là "cặp đôi bách hợp" sở hữu lượng fan shipper hùng hậu trên khắp châu Á. Thật khó để tin rằng hai nàng hoa, á hậu xinh đẹp như thế này lại dành "tình cảm đặc biệt" cho nhau
engfa-waraha-la-ai-ma-khien-fan-viet-me-nhu-dieu-do-khong-thua-kem-gi-doan-thien-an-09
Tại Việt Nam, cả hai cũng có lượng fanclub quy mô lớn không thua kém gì các cặp đôi đam mỹ Thái Lan

Engfa Waraha vẫn còn những hạn chế nhất định trên con đường chinh phục vương miện Miss Grand International 2022. Điển hình trong số đó chính là khả nặng tiếng Anh chỉ dừng lại mức giao tiếp cơ bản của cô nàng. Tuy nhiên, các chuyên trang sắc đẹp vẫn nhận định đại diện đến từ Thái Lan sẽ intop cao trong cuộc thi năm nay và là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet