Hoa hậu Bảo Ngọc mong muốn truyền thông chú ý đến Đoàn Thiên Ân, vì bản thân đã đăng quang

(VOH) - Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ Đoàn Thiên Ân phải chịu nhiều thiệt thòi nên hy vọng sự chú ý sẽ đổ dồn về người chị thân thiết. Cô nàng hiện nay đã trở thành Hoa hậu Liên lục địa.

Vừa qua, Hoa hậu Bảo Ngọc đã trở về Việt Nam sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 tại Ai Cập. Cô nàng đã có chuỗi ngày bận rộn khi liên tục tham gia các sự kiện, phỏng vấn của giới truyền thông báo chí.

Đặc biệt, nàng hậu tài năng đã có những chia sẻ về hành trình đăng quang cũng như luôn ở trạng thái sẵn sàng chiến đấu khiến các fan Việt càng thêm ngưỡng mộ.

hoa-hau-bao-ngoc-hy-vong-truyen-thong-chu-y-den-doan-thien-an-1
Sau khi trở về từ Ai Cập, nàng hậu của chúng ta rất bận rộn với lịch trình gặp gỡ truyền thông báo chí

Đáng nói, khi nhận được những câu hỏi liên quan đến Đoàn Thiên Ân - đại diện của Việt Nam đang chinh chiến tại Miss Grand International 2022 năm nay Bảo Ngọc đã có những câu trả lời vô cùng khéo léo.

Cụ thể, Bảo Ngọc tiết cô không cảm thấy bản thân chịu thiệt thòi vì mục tiêu duy nhất của Bảo Ngọc chỉ nghĩ làm sao có thể đăng quang cho đất nước tự hào. Còn về việc Thiên Ân được chú ý nhiều hơn, nàng hậu bày tỏ rất vui mừng cho người chị vì chị chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế.

hoa-hau-bao-ngoc-hy-vong-truyen-thong-chu-y-den-doan-thien-an-2
Có không ít ý kiến cho rằng Thiên Ân nhận được sự chú ý truyền thông nhiều hơn Bảo Ngọc trong khi người đẹp sinh năm 2001 đang là người mang vinh quang về cho đất nước

Bảo Ngọc đã nhắc lại quãng thời gian chuẩn bị thi Hoa hậu Liên lục địa của mình: "Dù có gần 1 tháng để chuẩn bị nhưng cũng là vô cùng gấp rút". Do đó, sự theo dõi và ủng hộ của khán giả là rất cần thiết cho Thiên Ân, điều đó giúp Ân có tâm lý vững vàng trong những chặng thi quan trọng sắp tới. Bảo Ngọc còn mong muốn tận dụng cơ hội này, đẩy truyền thông về phía Thiên Ân vì bản thân đã trở thành Hoa hậu, không cần phải lo lắng nữa.

hoa-hau-bao-ngoc-hy-vong-truyen-thong-chu-y-den-doan-thien-an-3
Bảo Ngọc hy vọng công chúng, truyền thông cứ việc chú ý đến Thiên Ân tại thời điểm này. Cô không cần thu hút khán giả làm gì vì bản thân đã trở thành Hoa hậu rồi

Thêm vào đó, cô nàng còn nhắc lại thời điểm người đẹp Long An đăng quang đã bị nhiều tin đồn không hay bủa vây. Vì lẽ đó, Bảo Ngọc hy vọng không chỉ riêng gì các fan sắc đẹp mà toàn thể người dân Việt Nam có thể đứng lên bảo vệ Thiên Ân để cô có thể làm rạng danh đất nước. Không chỉ dừng lại ở đó, Hoa hậu Liên lục địa 2022 còn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ mọi thứ nếu như Thiên Ân cần đến mình.

hoa-hau-bao-ngoc-hy-vong-truyen-thong-chu-y-den-doan-thien-an-4
Người đẹp Cần Thơ còn bày tỏ sự ủng hộ của mình đến với Thiên Ân, bày tỏ luôn sát cánh cùng người chị
hoa-hau-bao-ngoc-hy-vong-truyen-thong-chu-y-den-doan-thien-an-5
Đoàn Thiên Ân - đương kim Miss Grand Vietnam 2022 đang đại diện nước ta tham gia chinh chiến Miss Grand Indonesia tại Indonesia

Ngoài ra, Bảo Ngọc còn thể hiện bằng hành động khi mạnh dạn kêu gọi cả một tòa soạn vote cho Thiên Ân trên Instagram khi có dịp ghé thăm. Có thể nói, tình cảm thân thiết của cả hai nàng hậu khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy ấm lòng và tự hào.

Bảo Ngọc tự thân đi kêu gọi các anh chị biên tập viên ở bất kỳ tòa soạn nào mà cô ghé qua để bình chọn cho Thiên Ân

Đại diện của Việt Nam năm nay tại Miss Grand International 2022 là Đoàn Thiên Ân đang thi đấu hết sức mình tại Indonesia. Được biết, hiện tại đang diễn ra hạng mục vote tranh suất vào thẳng top 20 danh giá vào đêm chung kết. Do đó, không chỉ riêng gì Bảo Ngọc mà còn có các người nổi tiếng, fan hâm mộ đang kịch liệt kêu gọi cho Thiên Ân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet