Nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Vaishali Takkar đột ngột qua đời ở tuổi 30

(VOH) - Tin tức liên quan đến cái chết của Vaishali Takkar đang khiến giới giải trí Ấn Độ quan tâm sâu sắc. Trước khi ra đi, người đẹp đã để lại lời trăn trối cuối cùng khiến nhiều người rùng mình.

Mới đây, thông tin diễn viên Vaishali Takkar đột ngột qua đời tại nhà riêng vào ngày 17/10 khiến làng giải trí Ấn Độ không khỏi xôn xao. Được biết, cô đã tự tử.

Theo tờ India Today đưa tin, nữ diễn viên qua đời ở tuổi 30. Vaishali Takkar được cảnh sát phát hiện trong tình trạng treo cổ trên trần nhà. Ngoài ra trong lúc điều tra sự việc thương tâm của người đẹp, cơ quan chức năng đã phát hiện trong phòng của cố diễn viên có cuốn sổ nhật ký và lá thư tuyệt mệnh. 

Nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Vaishali Takkar đột ngột qua đời ở tuổi 30 1
Vaishali Takkar được phát hiện đã tử tự ở nhà riêng

Một cảnh sát ở địa phương chia sẻ với Indian Express về sự ra đi của sao nữ này: "Chúng tôi đã tìm thấy một cuốn nhật ký trong phòng Vaishali Takkar và cô ấy đã viết rất nhiều điều trong đó. Cơ quan điều tra chỉ có thể thông báo chi tiết hơn về lý do dẫn đến cái chết của nữ diễn viên sau khi đã điều tra kỹ lưỡng nội dung cuốn nhật ký".

Xem thêm: Tập cuối ‘Saree Yêu Dấu’ lên sóng, tạo hình cô dâu Ấn Độ của Baifern Pimchanok làm lu mờ đi kết cục của phim

Nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Vaishali Takkar đột ngột qua đời ở tuổi 30 2
Cảnh sát đang cố gắng điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến quyết định thương tâm của nữ diễn viên

Thông qua nội dung trong mảnh giấy do cố diễn viên để lại, cô cho biết bản thân đã liên tục gặp căng thẳng trong một thời gian dài vì bị bạn trai cũ quấy rối. Cảnh sát cũng khẳng định việc người đẹp để lại cuốn nhật ký đã giúp ích cho quá trình điều tra diễn ra thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hâm mộ lẫn đồng nghiệp của Vaishali Takkar vô cùng bất ngờ chính là bài đăng cuối cùng của người đẹp trên trang cá nhân có nội dung tích cực.

Nữ diễn viên luôn thể hiện bản thân là một cô gái tươi tắn, sẵn sàng khoe những khoảnh khắc hài hước tràn đầy nhựa sống tới đông đảo khán giả. Chính vì thế, khi cộng đồng mạng biết tin Vaishali Takkar tự tử đã khiến nhiều người rùng mình và đặt nghi vấn xung quanh về cái chết của cô.

Nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Vaishali Takkar đột ngột qua đời ở tuổi 30 3
Vaishali Takkar và bạn trai sắp cưới

Trước đó vào tháng 4/2021, nữ diễn viên Vaishali Takkar từng hạnh phúc chia sẻ về chuyện đính hôn với Abhinandan Singh - một bác sĩ nha khoa người Kenya. Trong lúc tâm sự với tờ Etimes, nữ diễn viên hé lộ cô đã quen "nửa kia" thông qua một trang web mai mối và đây là cuộc hôn nhân được sắp đặt từ trước. Tuy nhiên chỉ một tháng sau, nữ diễn viên đã tuyên bố hủy hôn. 

Bạn thân của nữ diễn viên chia sẻ: “Vaishali dự định kết hôn vào tháng 12 năm nay. Cô ấy và Abhinandan Singh đã tìm hiểu nhau vài tháng trước. Hai gia đình rất mong chờ đám cưới của cặp đôi này”.

Nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Vaishali Takkar đột ngột qua đời ở tuổi 30 4
Dù đã thông báo về chung một nhà nhưng cuối cùng Vaishali Takkar đã hủy hôn mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào

Ấy thế, cảnh sát đang nghi ngờ thủ phạm là Rahul - bạn trai cũ của Vaishali Takkar. Bởi kể từ khi người này biết tin Vaishali Takkar chuẩn bị kết hôn với Abhinandan Singh, anh ta đã liên tục quấy rối cố diễn viên. Thậm chí, gia đình cô phải nộp đơn tố cáo Rahul vì hành vi trên. Hiện tại, bạn trai cũ của người đẹp đã bỏ trốn.

Nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Vaishali Takkar đột ngột qua đời ở tuổi 30 5
Bạn trai cũ của cố diễn viên đã bỏ trốn sau khi biết tin cô tự tử

Vaishali Takkar sinh năm 1992 và bắt đầu hoạt động với vai trò diễn viên từ năm 2015. Người đẹp xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình: Tình Yêu Diệu Kỳ, Cuộc Chiến Của Những Nàng Dâu, Yeh Hai Aashiqui, Sasural Simar Ka, Vish Ya Amrit: Sitara, Manmohini 2… Được biết, sao nữ 30 tuổi đã sống với bố mẹ ở quê nhà từ năm ngoái.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.