Lisa (Blackpink) và Triệu Lộ Tư "chung đụng" outfit, nhan sắc bất phân thắng bại

(VOH) - Ngay khi những hình ảnh về buổi sự kiện mà Lisa tham gia được tung ra, người hâm mộ không khỏi "nháo nhào" đặt Lisa và Triệu Lộ Tư lên bàn cân so sánh.

Tối ngày 18/10, Lisa (Blackpink) đã có buổi tham dự sự kiện của nhà mốt BVLGARI. Nữ idol nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ đẹp "vô thực" của mình, đi kèm với đó là bộ trang phục và các phụ kiện được staff lựa chọn kỹ càng.

Lisa (Blackpink) và Triệu Lộ Tư
Cận cảnh nhan sắc của mỹ nữ idol nhà YG 
Lisa (Blackpink) và Triệu Lộ Tư
Bộ váy với đường thiết kế tinh xảo khoe trọn vai thon quyến rũ của nàng Lisa (Blackpink)

Theo đó, netizen không khỏi bất ngờ khi nhận ra chiếc đầm cô mang có thiết kế và màu sắc tương đồng với bộ đầm của Triệu Lộ Tư từng diện trong sự kiện gần đây. Không những vậy chiếc vòng cổ mà Lisa đeo cũng gây chú ý vì có kiểu dáng gần giống với phụ kiện mà Ngô Lỗi từng đeo.

Lisa (Blackpink) và Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư và Lisa (Blackpink) được đặt lên bàn cân so sánh
Lisa (Blackpink) và Triệu Lộ Tư
Chiếc vòng cổ "đụng hàng" với kiểu thiết kế và màu sắc gần như tương đồng

Hai nữ nghệ sĩ với hai nét đẹp riêng biệt, mỗi người toát lên thần thái và năng lượng khác nhau. Tuy nhiên, làn sóng tranh cãi giữa hai bên fan vẫn không thể tránh khỏi mà nổ ra. Nhiều người hâm mộ nhận xét rằng Lisa (Blacpink) có phần nhỉnh hơn với thần sắc sang chảnh, tóc đen dài buông xõa trông càng thêm quyền lực. Ngược lại, cũng rất đông ý kiến cho rằng, Triệu Lộ Tư toát lên một vẻ đẹp thanh thoát hơn và phối đồ cũng bắt mắt kiêu kỳ hơn.

Lisa (Blackpink) và Triệu Lộ Tư
Cả hai mỹ nữ Thái - Trung đều sở hữu nét đẹp riêng vì vậy khó lòng mà phân thắng thua trong "trận chiến" nhan sắc nghìn năm có một này

Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) thể hiện vẻ đẹp cá tính và quyến rũ với khả năng cân cả trang phục nam lẫn nữ cực đỉnh trên CR Fashion Book

Sự trùng hợp giữa hai người đẹp đã khiến netizen có dịp bình luận rôm rả. Rất nhiều ý kiến xoay quanh về sự việc liên tục truyền đi:

- Lisa có chiều cao, có body (vóc dáng), mặc bộ đầm trông thanh thoát hẳn, thêm phần ren che ngực lại càng thanh lịch.

- Quan điểm mỗi người một nét đẹp riêng nhưng mình nhìn tổng thể body Lisa cân đối hơn nên đã tôn lên dáng váy và đặc biệt sự thần thái tự nhiên cũng là điểm thu hút ánh nhìn người khác vào bộ trang sức mà cô đang đeo trên cổ.

- Mình nhìn tổng thể vẫn ưng bên Lisa hơn dù cả hai chưa ai mặc đồ đẹp. Nhìn ảnh cũng thấy Lisa mặc đúng dáng đã được thiết kế hơn, còn Triệu Lộ Tư chắc do nhỏ con và stylist không khéo nên váy bị nhăn nhiều. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet