Tăng Thanh Hà kỷ niệm 10 năm ngày cưới, dàn sao Việt nô nức tham dự

(VOH) - Sự kiện kỷ niệm 10 năm kết hôn của ngọc nữ Hà Tăng thu hút sự tham gia của nhiều sao Việt đình đám.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là ngọc nữ của làng điện ảnh nước ta. Cô từng là gương mặt làm mưa làm gió trên màn ảnh, có lượng fan hâm mộ hùng hậu. Sau 13 năm yêu nhau và 10 năm về chung một nhà với Louis Nguyễn, cô và ông xã vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, trao nhau những câu nói yêu thương trên mạng xã hội.

Tăng Thanh Hà kỷ niệm 10 năm ngày cưới, dàn sao Việt nô nức tham dự 1
 
Tăng Thanh Hà kỷ niệm 10 năm ngày cưới, dàn sao Việt nô nức tham dự 1
Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn trong lễ cưới

Xem thêm: 18 năm sau ‘Hương Phù Sa’, Kim Hiền và Tăng Thanh Hà đều có cuộc sống riêng nhưng lại có 1 điểm chung về nhan sắc

Mới đây, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tổ chức một buổi tiệc nhỏ để kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong buổi tiệc, có nhiều sao Việt là bạn bè thân thiết của Tăng Thanh Hà đến tham dự như Phương Khánh, Băng Di, Thân Thúy Hà… Hiện tại, những hình ảnh của buổi tiệc đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Được biết, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh là người bạn thân lâu năm của Tăng Thanh Hà. Cô diện chiếc đầm đen đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng quyến rũ, chiếm spotlight giữa dàn khách mời.

Tăng Thanh Hà kỷ niệm 10 năm ngày cưới, dàn sao Việt nô nức tham dự 2
Hoa hậu Phương Khánh

Một mỹ nhân khác cũng gây chú ý khi xuất hiện tại tiệc kỷ niệm là Băng Di, cô cùng chồng tay trong tay đến chung vui với Tăng Thanh Hà. Hai mỹ nhân đã có những khoảnh khắc nô đùa nhí nhảnh trong bữa tiệc ấm cúng.

Tăng Thanh Hà kỷ niệm 10 năm ngày cưới, dàn sao Việt nô nức tham dự 3
Ca sĩ Băng Di cũng đến chung vui cùng cô bạn thân

Bùi Việt Hà, Thân Thúy Hà và Minh Trang là những người bạn thân mà Tăng Thanh Hà vô cùng quý trọng. Họ cũng không phụ lòng Tăng Thanh Hà khi sắp xếp thời gian đến chung vui cùng bạn thân trong dịp đặc biệt này.

Tăng Thanh Hà kỷ niệm 10 năm ngày cưới, dàn sao Việt nô nức tham dự 4
Dàn sao Việt, bạn bè thân thiết đến tham gia tiệc kỷ niệm
Tăng Thanh Hà kỷ niệm 10 năm ngày cưới, dàn sao Việt nô nức tham dự 5
Thực đơn phong cách Tây sang chảnh

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 và đã được bố mẹ định hướng cho con đường nghệ thuật, diễn xuất ngay khi còn nhỏ. Năm 2004, vai diễn trong phim Dốc Tình đã giúp cô vụt sáng thành sao, trở thành gương mặt được các đạo diễn săn đón. Những bộ phim gắn liền với sự nghiệp của Tăng Thanh Hà có thể kể đến như Bỗng Dưng Muốn Khóc, Hàn Mặc Tử, Hương Phù Sa, Cánh Đồng Bất Tận, Mỹ Nhân Kế…

Sau khi công khai yêu nhau với doanh nhân Louis Nguyễn, hai người đã xây dựng mái ấm nhỏ và có với nhau 3 người con. Sau khi kết hôn, mỹ nhân họ Tăng không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Nhưng cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà luôn được cộng đồng chú ý vì quá đỗi hạnh phúc và viên mãn. Nhân dịp kỷ niệm, chúc cặp đôi sẽ mãi nắm tay nhau, đồng hành bên nhau suốt quãng đường còn lại.

Tăng Thanh Hà kỷ niệm 10 năm ngày cưới, dàn sao Việt nô nức tham dự 7
Cuộc hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao

Ảnh: Internet.