Nam ca sĩ 19 tuổi người Nhật qua đời vì tai nạn giao thông

(VOH) - Sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ Yoshi khi còn quá trẻ đang khiến người hâm mộ Nhật Bản xót xa thương tiếc.

Theo tờ báo Nikkan Sports đưa tin, nam ca sĩ, diễn viên Yoshi đã bị tai nạn vào sáng ngày 5/11. Dù được nỗ lực chữa trị nhưng anh đã không qua khỏi và ra đi khi mới 19 tuổi. Yoshi tên thật là Kasumi Sasaki, anh bị tai nạn giao thông nghiêm trọng vào lúc 12 giờ đêm ngày 5/11. 

Một nam ca sĩ người Nhật mới 19 tuổi qua đời vì tai nạn giao thông sáng 5/11 1
Yoshi tên thật là Kasumi Sasaki

Theo như thông tin được công bố, vụ việc xảy ra vào nửa đêm tại một ngã tư ở phường Tama, thành phố Kawasaki. Yoshi lái chiếc motor phân khối lớn và không may va chạm với một chiếc xe tải. Ngay sau đó, nam ca sĩ được đưa đi cấp cứu nhưng chấn thương quá nặng ở phần đầu khiến anh không qua khỏi. 

Sự việc không mong muốn xảy ra do chiếc xe tải đã rẽ phải khi đến ngã tư. Lúc đó, Yoshi đang điều khiển xe ở làn đường ngược lại. Danh tính tài xế được công bố là ông Utsuno Shinichi (60 tuổi), hiện đã đến cơ quan trình báo. Phía cơ quan  cảnh sát đang điều tra chi tiết vụ việc.

Một nam ca sĩ người Nhật mới 19 tuổi qua đời vì tai nạn giao thông sáng 5/11 2
Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ

Xem thêm: Aaron Carter qua đời ở tuổi 34 khiến nhiều người tiếc thương

Yoshi sinh ngày 26/2/2003, quê quán tại Hiroshima. Theo báo cáo của trang web thời trang WWD Nhật Bản, Yoshi từng tiết lộ rằng cha anh sinh ra ở Hồng Kông và là một nhà thiết kế tại Okamura, một công ty nội thất lớn của Nhật Bản. Trong khi đó, mẹ của anh làm việc trong một công ty dệt may

Năm 13 tuổi, anh được nhà thiết kế thời trang quá cố Virgil Abloh phát hiện và trở thành người mẫu cho nhiều thương hiệu, trong đó có Helmut Lang. Vào tháng 5/2019, anh trở thành ca sĩ khi phát hành album đầu tay, tạo ra ảnh hưởng trong nền âm nhạc Nhật Bản. Vào tháng 9 cùng năm, Yosshi đảm nhận vai khách mời trong bộ phim "Stupid Taro" (タ ロ ウ の バ カ) cùng với nam diễn viên Sugata Masaki. 

Nam ca sĩ 19 tuổi người Nhật qua đời vì tai nạn giao thông 3
Yoshi có xuất thân ban đầu là một người mẫu nhí, sau đó dần lấn sân sang ca hát và diễn xuất

Trẻ tuổi, tài năng nên Yoshi từng khiến khán giả Nhật Bản phải kinh ngạc vì thành công quá sớm. Sau khi tham gia chương trình tài năng Yoshiki Superstar Project X do X Japan Yoshiki tổ chức và giành chiến thắng, Yoshi đã trở thành giọng ca chính của ban nhạc.

Một nam ca sĩ người Nhật mới 19 tuổi qua đời vì tai nạn giao thông sáng 5/11 4
Yoshi ra đi khi còn quá trẻ khiến người hâm mộ tiếc thương

Vốn dĩ, tương lai của Yoshi vẫn đang rộng mở phía trước nhưng tai nạn không may đã khiến làng âm nhạc Nhật Bản mất đi một nhân tài. Theo như mong muốn của người thân, tang lễ của Yoshi sẽ được tổ chức riêng tư. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao

Ảnh: Internet.