Aaron Carter qua đời ở tuổi 34 khiến nhiều người tiếc thương

(VOH) - Aaron Carter - chàng hoàng tử nhạc POP từng được nhiều người yêu mến đã ra đi ở độ tuổi rất trẻ. Hiện các fan đang vô cùng thương tiếc trước sự qua đời đột ngột của anh.

Aaron Carter là cái tên quen thuộc với giới trẻ thời 8x, 9x. Anh sinh năm 1987, nổi lên vì danh hiệu em trai Nick Carter - thành viên thuộc nhóm nhạc lừng danh Backstreet Boys. Nhưng sau quãng thời gian cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Aaron Carter cũng đã thoát khỏi "chiếc bóng" của anh trai, tự tạo dựng vị thế cho riêng mình.

Aaron Carter qua đời ở tuổi 34 khiến nhiều người tiếc thương 1
Aaron Carter là em trai thành viên Nick Carter của nhóm nhạc Backstreet Boys

Mới đây, tài năng bạc mệnh đã được xác nhận qua đời vào đêm 5/11 vừa rồi, thông tin được xác nhận bởi người đại diện của nam ca sĩ. Vào lúc 11 giờ, phó cảnh sát trưởng Quận Los Angeles cho biết anh và các cảnh sát viên nhận được cuộc gọi liên quan đến một cái chết tại dinh thự của Carter.

Khi đến hiện trường, họ phát hiện Aaron Carter đã qua đời trong phòng tắm, xung quanh không có dấu hiệu của một vụ giết người. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang điều tra thêm để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của sao nhí lừng lẫy một thời. 

Xem thêm: Nam rapper đình đám Takeoff bị bắn chết ở tuổi 28

Aaron Carter qua đời ở tuổi 34 khiến nhiều người tiếc thương 2
Aaron qua đời tại nhà riêng

Vào năm 9 tuổi, Aaron Carter phát hành album đầu tay mang tên anh và nhận được thành công ngoài sức tưởng tượng. Số lượng album bán ra lên đến 9 triệu bản khiến Aaron vụt sáng thành ngôi sao lớn. Chỉ 3 năm sau đó, Aaron Carter phát hành tiếp album thứ 2 mang tên Aaron’s Parpy.

Aaron Carter trở thành giọng ca được yêu thích nhờ các bản hit Aaron’s Party (Come Get It), I Want Candy, That’s How I Beat Shaq và Bounce. Thậm chí, anh còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và trở thành gương mặt diễn viên được hãng Disney ưu ái.

Aaron Carter qua đời ở tuổi 34 khiến nhiều người tiếc thương 3
Aaron không bị lu mờ bởi anh trai mà đã tự gầy dựng sự nghiệp đáng ngưỡng mộ

Các album tiếp theo của Aaron cũng nhận được sự yêu thích của khán giả, đó là Oh Aaron phát hành năm 2001 và Another Earthquake phát hành năm 2002. Trên thực tế, Aaron chính là chủ nhân của danh xưng Hoàng tử nhạc Pop trước khi Justin Bieber xuất hiện. Dù bị soán ngôi nhưng không thể phủ nhận Aaron đã có một thời kỳ hoàng kim.

Một trong những lý do khiến Aaron đánh mất sự nghiệp của mình là rơi vào nghiện ngập ở thời kỳ thăng hoa nhất. Thậm chí, chất cấm ấy còn khiến Aaron phải điều trị rối loạn tinh thần, bị bắt tại Texas do lái xe quá tốc độ. Aaron còn từng có tiền án tàng trữ cần sa trái phép.

Aaron Carter qua đời ở tuổi 34 khiến nhiều người tiếc thương 4
Sự ra đi của anh ở độ tuổi còn quá trẻ khiến nhiều người tiếc thương

Trải qua nhiều thăng trầm, nay khán giả sẽ vĩnh viễn không còn được nhìn thấy Aaron trên sân khấu hay thưởng thức sản phẩm âm nhạc nào từ anh nữa. Đây quả là một mất mát vô cùng to lớn với nền âm nhạc thế giới.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao

Ảnh: Internet.