Sốc: Nam rapper da màu đình đám bị bắn chết ở tuổi 28

(VOH) - Sự ra đi đột ngột của rapper da màu Takeoff khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc thương tâm này.

Ngày 1/11 vừa qua, tờ The Guardian (Mỹ) đưa tin nam rapper nổi tiếng Takeoff qua đời vì bị bắn trong lúc dự tiệc cùng đồng nghiệp Quavo. Vụ nổ súng được xác nhận đã xảy ra ở Houston, Texas.

Sự việc kinh hoàng diễn ra vào lúc 2h30 ngày 1/11 (giờ địa phương). Theo nguồn tin ban đầu cho biết, nam rapper bị một người lạ dùng súng bắn liên tiếp năm phát vào đầu dẫn đến tử vong khi đang dự một bữa tiệc tại khu Billiards & Bowling 810. Vụ nổ súng khiến 2 người bị thương, trong đó gồm một đàn ông 23 tuổi và một phụ nữ 24 tuổi. Cả hai nhanh chóng được những người tham dự buổi tiệc đưa đi cấp cứu kịp thời.

Nam rapper da màu đình đám bị bắn, hưởng dương 28 tuổi 1
Nam rapper Takeoff qua đời vì bị bắn liên tiếp 5 phát vào đầu

Một nhân chứng cho biết vụ tấn công diễn ra khi bữa tiệc vừa kết thúc. Tại thời điểm lúc bấy giờ có khoảng 40 người tập trung bên ngoài trung tâm bowling chứng kiến sự việc và sau đó họ đã rời đi vì quá hoảng sợ. Tuy nhiên, có một điều khiến cư dân mạng rùng rợn chính là chỉ cách đó vài giờ, Takeoff đã chia sẻ lên Instagram hình ảnh vui chơi của mình tại khu Billiards & Bowling 810 - nơi xảy ra sự việc thương tâm. Lý do khiến nam rapper xấu số và người chú thân thiết đến đó được xác nhận là để chúc mừng sinh nhật rapper Jas Prince.

Nam rapper da màu đình đám bị bắn, hưởng dương 28 tuổi 2
Hiện trường thương tâm khiến người xem rùng mình

Trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ sự ngỡ ngàng trước sự việc. Họ đăng tải những hình ảnh lúc sinh thời của Takeoff để tưởng nhớ đến anh. 

Trên trang cá nhân của ca sĩ Drake, anh chia sẻ bức ảnh hai người diễn chung vào năm 2018 và viết: "Tôi có những ký ức tuyệt vời nhất, khi chúng ta chiêm ngưỡng thế giới cùng nhau, mang ánh đèn sân khấu tới tất cả thành phố ta từng qua. Đó là những điều tôi nghĩ tới trong lúc này. Hãy yên nghỉ nhé, anh bạn đến từ vũ trụ - Takeoff".

Ngoài ra, võ sĩ Chris Eubank Jr cũng nghẹn ngào chia buồn: “Takeoff cũng như bao người bình thường khác. Đối với tôi, anh ấy rất tuyệt vời. Không thể tin lại có thêm một nghệ sĩ da màu bị giết hại một cách vô lý. Ngành giải trí cần có cách giải quyết vấn đề này”.

Nam rapper da màu đình đám bị bắn, hưởng dương 28 tuổi 3
Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chia buồn đến nam rapper xấu số

Takeoff tên thật là Kirshnik Khari Ball. Anh là thành viên trẻ nhất của bộ ba hip hop Migos gồm Quavo (chú của anh) và anh họ Offset. Migos thành lập vào năm 2008 và được khán giả biết đến qua các bản hit như: Versace, Bad And Boujee, MotorSport, Stir Fry,…

Tháng 5 vừa qua, anh họ Offset bất ngờ hủy theo dõi Quavo và Takeoff trên Instagram. Cùng lúc đó, Quavo và Offset thông báo phát hành đĩa đơn mới với tư cách bộ đôi hợp tác ăn ý qua tên gọi là Unc And Phew. 

Nam rapper da màu đình đám bị bắn, hưởng dương 28 tuổi 4
Bộ ba Takeoff, Quavo và Offset thời còn hoạt động cùng nhau

Đây được xem là sự mâu thuẫn đầu tiên kể từ khi thành lập nhóm 3 người cho đến nay. Cả ba chưa từng xuất hiện riêng nhưng hành động của Quavo và Offset khiến nhiều khán giả nghi ngờ Migos đã tan rã. Hiện tại, Quavo và Offset chưa phản hồi tin đồn này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao

Ảnh: Internet.