Tình trạng sức khỏe tuổi U80 của nghệ sĩ Minh Vương

(VOH) - Nam nghệ sĩ luôn chăm sóc sức khỏe theo chỉ dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, ông còn cố gắng tập thể dục đều đặn.

Vừa qua, NSND Minh Vương đã xuất hiện trong một chương trình từ thiện diễn ra tại TP.HCM. Nam nghệ sĩ đã đến từ rất sớm để chuẩn bị chỉn chu mọi thứ dù còn vài tiếng mới đến tiết mục của mình. Dẫu đã hơn 70 tuổi, Minh Vương vẫn khỏe mạnh đi hát.

Ngôi sao cải lương tiết lộ sức khỏe của mình vẫn còn rất tốt. Song, ông luôn ý thức chăm lo cho sức khỏe của mình bằng việc ăn các món dinh dưỡng, lành mạnh. Minh Vương cho hay: "Sức khỏe mình phải giữ thì mới tốt được. Tôi luôn theo sự hướng dẫn của bác sĩ nhưng cũng không cần phải kiêng cử gì nhiều."

nsnd-minh-vuong-chia-se-ve-suc-khoe-o-tuoi-u80-1
NSND Minh Vương tuy ở tuổi ngoài 70 nhưng sức khở vẫn khá ổn định, ông luôn theo chỉ dẫn của bác sĩ

Hằng ngày, ông đều cố gắng duy trì chế độ tập thể dục bằng cách đi bộ quanh nhà. Minh Vương còn cho biết bản thân đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc, êm đềm bên người vợ thứ hai. Cuộc sống đời thường của cả hai không chỉ hạnh phúc mà còn ấm cúng khi con cháu ghé thăm.

nsnd-minh-vuong-chia-se-ve-suc-khoe-o-tuoi-u80-3
Ông luôn chăm chỉ tập thể dục, ăn uống lành mạnh

Nhắc đến các hoạt động nghệ thuật, Minh Vương cho biết nếu nhận được lời mời đi diễn khi sức khỏe đảm bảo thì chắc chắn ông sẽ tham gia. Khi cảm thấy không tốt thì sẽ từ chối. Vì tuổi tác đã cao nên phải chú trọng, không dám làm việc quá sức.

Xem thêm: Thủ tướng đề nghị phong, truy tặng NSND cho Minh Vương, Thanh Tuấn, Giang Châu

Nhiều năm qua, NSND Minh Vương thường xuyên đảm nhận vai trò giám khảo cho các chương trình về cải lương. Nhưng năm nay nam nghệ sĩ từ chối nhận lời ngồi "ghế nóng". Ông bày tỏ mong muốn nhường sân chơi cho các thế hệ đi sau có có hội tiến về phía trước.

nsnd-minh-vuong-chia-se-ve-suc-khoe-o-tuoi-u80-3
Nam nghệ sỹ thường sẽ nhận show tùy theo tình hình sức khỏe của mình. Ngoài ra, ông được yêu thích bởi vị trí giám khảo cho các chương trình cải lương trong 17 năm qua
nsnd-minh-vuong-chia-se-ve-suc-khoe-o-tuoi-u80-4
NSND Minh Vương cũng đang hạnh phúc bên vợ và đại gia đình của mình. Ông dần nhường lại sân khấu cho đàn em có cơ hội tỏa sáng, thể hiện tài năng

Ở tuổi 73, giọng ca gạo cội chỉ mong muốn bản thân có đủ sức khỏe, giữ được chất giọng để tiếp tục phục vụ khán giả, tạo nên nhiềm niềm vui. Bên cạnh đó, giọng ca Nửa Đời Hương Phấn cũng đặt niềm tin ở lứa hậu bối sẽ tiếp bước bộ môn nghệ thuật này để cho cải lương không bị mai một, mà ngày càng phát triển.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao

Ảnh: Internet