NSND Bạch Tuyết trình làng bộ ảnh mới, chia sẻ “còn thở là còn làm cải lương đổi mới”

(VOH) - Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh mới của "cải lương chi bảo" và lắng nghe đôi lời tâm sự của bà với tình yêu dành cho môn nghệ thuật này

NSND Bạch Tuyết là một trong những nghệ sĩ có đóng góp to lớn cho môn nghệ thuật cải lương. Dù đã bước sáng tuổi 79, bà vẫn miệt mài tham gia các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, bà đã trình làng bộ ảnh mới với tạo hình độc lạ, đồng thời chia sẻ những nỗi niềm về cải lương - môn nghệ thuật mình đã gắn bó mấy chục năm qua.

NSND Bạch Tuyết trình làng bộ ảnh mới, chia sẻ “còn thở là còn làm cải lương đổi mới” 1
Tone màu pastel mát mắt trong bộ ảnh mới của NSND Bạch Tuyết

NSND chia sẻ về bộ ảnh: “Khi nhân loại trên toàn cầu đang dần tìm cho mình một chốn ẩn thân thú vị trên một địa cầu mới, cớ gì cải lương không thể góp mặt. Vì cải lương là tiến bộ và văn minh mà. Thật ra nghệ thuật cải lương thập niên 1960 đã dẫn đầu xu hướng thời trang đấy"

Xem thêm: NSND Bạch Tuyết hiếm hoi hồi tưởng về người bạn cũ Trịnh Công Sơn, khen ngợi phim Em và Trịnh

NSND Bạch Tuyết trình làng bộ ảnh mới, chia sẻ “còn thở là còn làm cải lương đổi mới” 2
Nhờ ekip có tâm, NSND Bạch Tuyết mới tự tin thay đổi phong cách thường xuyên

Quả thật, bộ ảnh của bà Bạch Tuyết mang đậm phong cách tương lai và vũ trụ với tone màu xanh mướt mắt cùng những chi tiết trang trí hình các hành tinh. Nữ nghệ sĩ cũng cho biết mình rất may mắn vì có ekip có tâm, giúp bà luôn tự tin khi thay đổi phong cách để làm mới hình ảnh trong mắt khán giả.

NSND Bạch Tuyết trình làng bộ ảnh mới, chia sẻ “còn thở là còn làm cải lương đổi mới” 3
Bà rất buồn vì nhiều đồng nghiệp phải rời sân khấu do phải tìm kế mưu sinh khác

Trước câu hỏi về vấn đề phải chứng kiến đồng nghiệp rời sân khấu vì cuộc sống mưu sinh khó khăn, bà cho biết: "Tôi làm nghề ngót gần 62 năm, chứng kiến nhiều việc, ngẫm nghĩ mà thương kiếp nhân sinh, cứ lặn ngụp trong số phận".

NSND Bạch Tuyết trình làng bộ ảnh mới, chia sẻ “còn thở là còn làm cải lương đổi mới” 4
Bà đã gắn bó với cải lương được hàng chục năm

Được biết, NSND Bạch Tuyết đã vào nghề cải lương từ khi còn rất trẻ. Ở thời điểm 16 tuổi, bà đã được đóng vai chính và được ưu ái gọi là “cải lương chi bảo”. Bà bộc bạch: “Lúc còn trẻ, tôi chẳng quan tâm lắm những danh xưng đó. Nhưng khi càng lớn, tôi chợt nhận ra, tự nhận trách nhiệm và thấy rằng nghệ thuật cải lương vẫn và sẽ đổi mới để nhập cuộc cùng thời đại, như trước đây cải lương đã làm thật tốt sứ mệnh của mình"

NSND Bạch Tuyết trình làng bộ ảnh mới, chia sẻ “còn thở là còn làm cải lương đổi mới” 5
"Ngày nào còn thở là còn làm cải lương đổi mới"

Cuối cùng, bà Bạch Tuyết còn rất dõng dạc tuyên bố: “Luôn sợ "nói trước bước không qua" nhưng xin hứa ngày nào còn hơi thở, là ngày đó tôi vẫn cố gắng sáng tạo để làm cho cải lương đổi mới trong lòng công chúng mộ điệu". Rõ ràng, dù có bao năm trôi qua thì tình yêu của bà dành cho môn cải lương vẫn vẹn nguyên như ban đầu.

Xem thêm các thông tin mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh: Internet)