Kỳ Duyên diện bikini khoe body cực "cháy" trong bộ ảnh mới

(VOH) - Nàng hậu Kỳ Duyên tiếp tục tung loạt hình mới trong bộ bikini, kết quả của quá trình chăm chỉ tập luyện cùng chế độ ăn uống khoa học.

Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt thanh tú, xinh đẹp, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn sở hữu vóc dáng săn chắc, nóng bỏng. Người đẹp sinh năm 1996 còn thường xuyên diện trang phục gợi cảm, tích cực đăng tải những khoảnh khắc hút hồn lên trang cá nhân. Nhờ vậy, công chúng mới có cơ hội "mở mang tầm mắt" chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô nàng. 

Mới đây, Kỳ Duyên vừa tiếp tục cho lên sóng loạt ảnh mới trong bộ bikini 2 mảnh với thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng. Có thể thấy sau khoảng thời gian chăm chỉ tích cực tập luyện, ăn uống khoa học, vóc dáng lẫn nhan sắc của Kỳ Duyên cũng ngày càng xinh đẹp mặn mà.

Kỳ Duyên diện bikini khoe body cực
Người đẹp Kỳ Duyên khoe eo thon, vai thanh mảnh với đường nét cơ thể hoàn hảo trong bộ bikini sexy

Bài đăng của Kỳ Duyên nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt thích từ phía người hâm mộ. Phần đông khán giả đều không khỏi trầm trồ trước cơ thể thon gọn, săn chắc của người đẹp. Rất nhiều lời có cánh gửi đến cô nàng ở ngay dưới phần bình luận:

- Body đỉnh của chóp

- Hoa hậu hoàn hảo

- Dáng đỉnh quá chị ơi

- Tuyệt vời! Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp, rạng ngời

Kỳ Duyên diện bikini khoe body cực
Chỉ với một kiểu pose dáng đơn giản, Kỳ Duyên vẫn rất thần thái, quyến rũ
Kỳ Duyên diện bikini khoe body cực
Vòng eo "con kiến" của cô nàng khiến nhiều người si mê

Xem thêm: Sao Việt khoe thân bên bồn tắm: Người mỏng manh hết nấc, người mãnh liệt vô cùng

Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên còn đoạt giải thưởng phụ Người Đẹp Biển. Cô được mô tả là người tự tin, ham học hỏi, luôn có bản lĩnh khi giao tiếp, ứng xử. Sau 8 năm đăng cai, nàng hậu Kỳ Duyên liên tục nhận được "cơn mưa" lời khen khi ngày càng thăng hạng nhan sắc. Đi cùng với đó là vóc dáng nóng bỏng, thành quả của quá trình luyện tập, ăn uống khoa học. Trong quá khứ, Kỳ Duyên từng có thời gian tăng cân. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng tập luyện để lấy lại body "vạn người mê" ngay sau đó.

Kỳ Duyên diện bikini khoe body cực
 

Kỳ Duyên chia sẻ trong khoảng thời gian giảm cân, cô chủ yếu ăn cá và ức gà. Đồng thời, người đẹp dùng nhiều rau xanh, trái cây. "Tôi chọn những món giúp mình đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng tạo cảm giác no. Trong quá trình giảm cân, mình hay thèm ăn vặt thì có thể dùng một số loại hạt khô" cô tiết lộ bí quyết.

Nhờ việc tích cực tập luyện, Kỳ Duyên giảm hơn 5kg trong thời điểm dịch bệnh. Cô nói lý do: "Trong lúc giãn cách, tôi xem lại hình ảnh cũ, từ năm 2017. Bây giờ thì tôi có da, có thịt hơn, có sức sống hơn. Nhưng tôi muốn lấy lại vóc dáng mảnh mai".

Kỳ Duyên diện bikini khoe body cực
Nàng hậu luôn nỗ lực giữ được sắc vóc gợi cảm

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.