Chờ...

Mẹ hoa hậu Phạm Hương khoe biệt thự khang trang khiến dân mạng trầm trồ

(VOH) - Được biết, đây không phải cơ ngơi đầu tiên của gia đình Phạm Hương. Độ giàu có của gia đình nàng hậu khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Hoa hậu Phạm Hương là một trong những nàng hậu đình đám của showbiz Việt. Dù đã sang Mỹ và không còn tham gia nhiều hoạt động của showbiz Việt, nhưng mọi thông tin về cuộc sống, gia đình của Phạm Hương luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. 

Mẹ hoa hậu Việt Hương khoe nhà biệt thự khang trang khiến cư dân mạng trầm trồ 1
Hoa hậu Việt Hương

Mới đây, mẹ ruột của Phạm Hương đã chia sẻ loạt ảnh bên trong một căn biệt thự với nội thất sang trọng. Cụ thể, bà chia sẻ: “Cuối cùng cũng hoàn thành tâm nguyện, cuộc đời luôn thử thách, kiên trì luôn thành công. Một mình cố gắng. Ngôi nhà bao tâm huyết".

Xem thêm: Phạm Hương nói lý do không công khai chồng đại gia, chưa muốn quay lại showbiz

Trong ảnh có thể thấy, căn nhà mới được bài trí theo phong cách cổ điển với tone màu trắng pha gỗ sang trọng. Các đồ nội thất như bộ bàn ghế long phụng hay tủ quần áo đươc làm từ gỗ tạo cảm giác vô cùng sang trọng. Nhìn bên ngoài, căn biệt thự cao ba tầng với thiết kế châu Âu hoành tráng. Có thể thấy, chủ nhân ngôi nhà yêu thích phong cách sang trọng, cổ điển nhưng vẫn vô cùng ấm cúng. 

Mẹ hoa hậu Việt Hương khoe nhà biệt thự khang trang khiến cư dân mạng trầm trồ 2
Mẹ cô chia sẻ loạt ảnh nhà mới khang trang

Được biết đây không phải là cơ ngơi duy nhất của gia đình Phạm Hương. Ở quê nhà Hải Phòng, hai mẹ con nàng hậu từng ở trong mộ ngôi nhà sang trọng với nội thất tiện nghi, đắt đỏ không kém. Bố của Phạm Hương đã mất nên nàng hậu luôn cố gắng làm việc để dành cho mẹ những điều tốt đẹp nhất. Cô thường xuyên mua tặng mẹ mình những món quà có giá trị lớn.

Mẹ hoa hậu Phạm Hương khoe biệt thự khang trang khiến cư dân mạng trầm trồ 3
 
Mẹ hoa hậu Việt Hương khoe nhà biệt thự khang trang khiến cư dân mạng trầm trồ 3
Nội - ngoại thất sang trọng của căn nhà

Mẹ Phạm Hương trước đó cũng từng đăng quang một cuộc thi sắc đẹp ở độ tuổi U60. Trong những tấm ảnh chụp cùng con gái hoa hậu, trông bà cũng không hề kém cạnh bởi nhan sắc mặn mà, quý phái của mình. Nhiều người tin rằng thời còn trẻ, nhan sắc của bà chắc hẳn cũng đã từng làm say đắm nhiều người. 

Mẹ hoa hậu Phạm Hương khoe biệt thự khang trang khiến cư dân mạng trầm trồ 5
 
Mẹ hoa hậu Việt Hương khoe nhà biệt thự khang trang khiến cư dân mạng trầm trồ 4
Hai mẹ con Phạm Hương đều sở hữu nhan sắc rạng rỡ

Những năm gần đây, Phạm Hương gần như vắng bóng khỏi showbiz Việt. Vốn đang có sự nghiệp rạng rỡ hậu đăng quang, vào năm 2018 cô bất ngờ thông báo sang Mỹ sinh sống. Phạm Hương từng chia sẻ về chồng đại gia: "Cuộc sống bên Mỹ rất đơn giản, anh ấy cũng chỉ là một người bình thường thôi nên tôi không muốn người ấy phải chịu những áp lực mà mình đã trải qua. Tôi muốn người đó được tận hưởng cuộc sống bình dị như mọi người để tập trung cho công việc". Thỉnh thoảng, mẹ Phạm Hương sang Mỹ thăm con còn quãng thời gian ở quê nhà thì bà hết lòng chăm sóc hai đứa cháu ngoại kháu khỉnh.

Xem thêm: Hé lộ những tấm ảnh cưới đầu tiên của Phạm Hương và chồng đại gia

Mẹ hoa hậu Phạm Hương khoe biệt thự khang trang khiến cư dân mạng trầm trồ 7
Danh tính ông xã Phạm Hương vẫn là điều khiến công chúng tò mò 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.