Hoa hậu Tiểu Vy có tin vui sau khi bắt được hoa cưới của Phương Nga?

(VOH) - Hình ảnh Hoa hậu Tiểu Vy mặc váy cưới, tươi cười rạng rỡ khiến nhiều người hâm mộ đặt ra nghi vấn. Netizen nghi ngờ cô đang chuẩn bị thông báo tin vui.

Cách đây không lâu ở đám cưới của Phương Nga và Bình An, Hoa hậu Tiểu Vy đã vô tình chụp được hoa cưới từ đàn chị. Hậu đám cưới, Tiểu Vy bất ngờ tung bộ ảnh mới trong chiếc đầm cô dâu khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Vừa bắt được hoa cưới của Phương Nga, Tiểu Vy liền có tin vui? 1
Khoảnh khắc Hoa hậu Tiểu Vy diện váy cưới khiến công chúng ngỡ ngàng

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam vào năm 18 tuổi, Trần Tiểu Vy là nàng hậu nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Thời điểm còn là đương kim hoa hậu, người đẹp gây chú ý với nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng và tinh khiết. Sau 4 năm đăng quang, giờ đây Tiểu Vy được nhận xét là nàng hậu sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng trong showbiz.

Vừa bắt được hoa cưới của Phương Nga, Tiểu Vy liền có tin vui? 2
Nàng hậu được đánh giá là người đẹp sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng của Vbiz

Khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, Tiểu Vy hoạt động càng ngày tích cực hơn trước. Cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn, làm đại diện cho nhiều nhãn hàng, tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như góp mặt trong một số gameshow, phim ảnh trên màn ảnh rộng.

Vừa bắt được hoa cưới của Phương Nga, Tiểu Vy liền có tin vui? 3
Cô đang tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật trong giới giải trí sau khi kết thúc nhiệm kỳ

Mới đây, cô nàng đã diện lên mình những bộ váy trắng mang hơi hướng của cô dâu hiện đại, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không nhàm chán. Nhan sắc tuổi 22 của nàng hậu Việt ngày càng mặn mà, thăng hạng hơn xưa. 

Xem thêm: Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện, lấy lại phong độ sau loạt ảnh 'dìm' trước đó

Vừa bắt được hoa cưới của Phương Nga, Tiểu Vy liền có tin vui? 4
Ở tuổi 22, nhan sắc của nàng hậu ngày càng thăng hạng

Lấy cảm hứng từ vũ điệu Thiên Nga Trắng và hòa khúc của vở ballet kinh điển Swan Lake (Hồ Thiên Nga) của Tchaikovsky, bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Hà Thanh Việt gợi nhắc về tâm hồn lãng mạn và tự do của những cô gái sắp lên xe hoa. Chính vì thế khi Tiểu Vy diện những bộ cánh lộng lẫy dành riêng cho cô dâu, cô như hóa thân thành một nàng thiên nga xinh đẹp.

Vừa bắt được hoa cưới của Phương Nga, Tiểu Vy liền có tin vui? 5
Đây là bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Thanh Việt

Trong bộ sưu tập này, nhà thiết kế đã khéo léo dùng phép ẩn dụ khi đưa hình ảnh những cánh bướm lên các trang phục của mình, tạo nên một khung trời thơ mộng và tuyệt đẹp. Theo Hà Thanh Việt, anh lựa chọn lông đà điểu, ren và những chất liệu cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ mềm mại, nhẹ nhàng và hoàn mỹ nhất. Từ đó, bộ trang phục này cổ vũ phái đẹp theo đuổi sự tự do và những khao khát cháy bỏng về tình yêu. 

Vừa bắt được hoa cưới của Phương Nga, Tiểu Vy liền có tin vui? 6
Bộ trang phục mang ý nghĩa tự do về tình yêu của người phụ nữ

Thông qua biểu cảm gương mặt cùng vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” của Hoa hậu Tiểu Vy, người đẹp đã xuất sắc thể hiện đúng tinh thần của bộ sưu tập. Cô khơi mở những rung cảm tao nhã và mơ màng thanh thuần nhất của người phụ nữ. 

Vừa bắt được hoa cưới của Phương Nga, Tiểu Vy liền có tin vui? 7
Tiểu Vy thể hiện đẳng cấp của mình trong từng bức ảnh

Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc của Tiểu Vy. Nhiều người còn nói đùa rằng có phải đây là "tín hiệu đáng mừng" bởi trước đó không lâu cô nàng đã bắt được hoa cưới trong đám cưới của Bình An - Phương Nga. 

Vừa bắt được hoa cưới của Phương Nga, Tiểu Vy liền có tin vui? 8
Người hâm mộ hy vọng nàng hậu sớm tìm được nửa kia trong tương lai

Tuy nhiên theo như một số thông tin cho biết, hiện tại Tiểu Vy vẫn đang tập trung cho sự nghiệp. Cô nàng mong muốn đóng góp nhiều hơn cho nghệ thuật nên vẫn chưa tính xa về chuyện tìm tri kỷ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.